Ash POV
"Are you sure hindi ka na mag papahatid?"
Tanong ni Spencer matapos isara"Ikaw. Kung gusto mo ng gulo, Ihatid mo 'ko." Nakasimangot kong sabi habang nag bibihis.
"Fine." Sambit niya.
"Are you mad at me?" Tanong niya.
Inirapan ko lang siya dahil naiinis pa rin ako kasi pinaasa niya lang ako sa wala.
"Natasha..."
"Enough." Sambit ko saka tumayo.
"What's your problem?" Malambing niyang tanong
Tumitig ako sa kaniyang dibdib bago nagsalita.
"You fool me." Sambit ko.
"It's because, I just want to spent my time with you. Even without sex." He huskily said.
I just glare to him and pouted.
"I wanna make you feel loving. Without moaning my name. Natasha."
Sandali akong napatigil. Marahil nasabi niya iyon dahil sa sinumbat ko sa kaniya noon na nararamdaman ko lang na mahal niya ako while having sex.
"I-I'll go ahead then." Usal ko saka humalik sa kaniyang pisngi.
"Natasha!" Sigaw niya nang makalabas ako ng kaniyang silid.
"Why?"
"Kahit sa labas lang ako. I just wanna make sure you were safely home." Pahabol niya habang nag susuot ng shirt.
"Sa Hacienda ni Papá." Sambit ko saka inabot ang kaniyang kamay.
"Can we have a dinner?" Tanong niya nang paandarin ang kaniyang Vios.
Napasulyap ako sa kaniya at sasagot pa lang sana nang bigla siyang mag salita.
"Come on! Don't act like you're having an hesitation coz I know, you won't say "NO" to me." He chuckle.
Natatawa naman ako habang umiiling. Tama naman kasi siya. Hindi ako makakatanggi when it comes to him.
"Well I guess, you do know the answer." Sagot ko nang naka tingin sa kaniya.
"Yeah. It's a yes right?" He smirked.
"Yup. But, what if I say NO?"
He pouted with puppy eyes. And it makes him looks like a kuting na lovable.
"If you refused, I'll fuck a prostitute then." Biro niya na kinainis ko.
"Fuck me then. I can be your prostitute." I muttered.
He laughed.
"Jerk!" I utter.
He laughed hoarsely.
Napuno ng saya ang sandali naming biyahe on my Papá's way home. Walang katapusan ang biro niya habang ako naman ay namimilipit sa kakatawa.
Nakalimutan ko tuloy itanong sa kaniya kung anong kaganapan sa kanila ni Trixie habang nasa ibang bansa sila.
"Seven to be exact. Sa old house natin. I'll wait for you.
"Darating ako." Tipid kong sagot habang kinakalas ang aking seatbelt.
"Thank you by the way." Usal ko saka binuksan ang pinto.
"Spe--" laking gulat ko nang marahas niyang hinila ang aking kaliwang braso at piniga na halos indahin ko ang sakit.
"I love you." Sambit niya at tumitig sa akin na para bang may nais sabihin.
Titig na mayroong dilim. Batid kong hindi magandang ideya ang alamin ko pa kung ano iyon.
BINABASA MO ANG
The Millionaire's Slave
FanfictionCOMPLETED STORY BOOK I "PANGAKO" SUMPAAN NA KAILAN MAN AY DAPAT PINANGHAHAWAKAN GAANO MAN KATAGAL ANG PANAHON NG PAG HINTAY. A STORY OF NATASHA ARMADA AMORINE & SPENCER PASCUAL VAHRMAUX. BOOK2 "THE MILLIONAIRE'S SLAVE" (MISSING PIECE)