Making Up To You Part 1

258 3 0
                                    

[ Hello Reader ^___^ Thank You for reading this story of mine.First time kong magsulat ng ganito kaya sorry kung medyo pangit o corny ha .. Again,Thank you and Love Love You Guys ]

[ Short Update ]

EUX POINT OF VIEW :

Hindi ko sinasadyang hilain si Krixx.Kusa nalang kasing kumilos iyong kamay ko.Ewan ko ba ! Nakita kong nagsmirk si Exin..

Ano bang binabalak niya Hindi siya si Je,Eux kaya magtigil ka !

Sigaw ng utak ko. .Aissh ! Bakit ba ako nagkakaganito.Sinulyapan ko itong kasama kong babae sa kotse.Nakatulog na pala siya.

" Je.. " Mahina kong salita.

Kamukhang kamukha niya siya.Pero bakit ganoon hindi niya siya kapangalan pati di niya ako naaalala.Hindi kaya isa siya sa mga kalaban.Hininto ko agad iyong kotse ko dahilan para magising siya Shit !! Hindi pala siya nakaseat belt ! Dahilan para siya tumilapon F*CK ! Sasaluhin ko na sana siya ng nauna siyang saluhin ni Exin.

" Eux ! If you ever hurt her again.. I assure that you will never see her ever again " Walang buhay at malamig na sabi nito sa akin.Galit siya !? Pero Bakit ? Fuck ! Wag niyang sabihin na -- Shit !

Hindi ko sinasadya iyon.Wala akong balak na ganoon.Tinitigan lang nila akong lahat.FUCK !

" I ..Look --- " 

" Hmm .. A-ay ! So-sory p-po .. " Nakatungong salita ni Krixx.Tss..

" Ayos ka lang ba ? " Nag aalalang tanong ni Exin sabay binaba niya si krixx at hinawakan iyong kamay.Nakikita kong naguguluhan si Krixx pero ang mas tamang gawin ko ngayon ay iwasan siya.Naglakad na akong pabalik sa kotse ko at sumakay na doon.Nauna na akong umalis.

Pagdating ko sa Palace Of Egerts ay sinalubong ako ng mga rawser na tagapagsilbi dito.Hindi ko sila binigyan pansin.Ang palace of egerts ay isang banal na lugar na kung saan dito nanunuluyan ang mga hari at reyna sa 4 na panig ng Vampire Colony.Nandito rin ang aking mga magulang.

" Prince Eux naghihintay na ang council sa weseel room." Dirediretcho akong naglakad papunta doon sa Wessel room.

Ang wessel room ay isang room na ginagamit ng mga council kapag mayroong magaganap na meeting para sa mga kaaway naming mga vampire..Dumarami na kasi ang mga namamatay na vampire.

Pagpasok ko doon ay lahat ng mga mata nila ay nakatingin sa akin.

" Eux, I'm galad your here " Bati sa akin ni Craine at agad siyang lumapit sa akin.

" Prince Eux..Lumalala na ang mga nangyayari sa iba nating mga kalahi pati ang ibang bampira ay walang magawa mayroong isang sakit ang kumakalat ngayon sa mga taga West Palace " Panimula ni Eliezer.Si Eliiezer ang watchout namin sa lahat ng nagyayare sa 4 na panig ng Vampire Colony.May katangian siyang makita ang lahat.

" As I thought .. Nagsisimula nang gumalaw ang mga Ipswich " Natango lang silang lahat sa sakin.Naglakad ako patungo sa upuang nasa gitna.Dahil ako ang mamumuno sa pagpupulong ito.Pero may bumabagabag sa isip ko.Bakit ba ang tagal nila ? Dapat ilang minuto ay narito na sila ano pa bang ginagawa nila.

" Prince Eux may gumugulo po ba sa inyo ? " Tanong ng matandang si Yereza.Si Yereza ay isa sa mga namamahala sa Palace of Egerts.

Magtatanong pa sana si Craine ng biglang dumating sila Exin at iba pang mga 12 Stones.Isa ako sa namumuno riyan kaso si Exin muna ang pumalit sa akin habang busy ako rito sa pagaayos ng Council para mapagbayaran ng mga bampirang iyong ang pagpatay nila sa pinakamamahal kong si Je..

Tierra Guin Point Of View :

Napatigil ang kotse ko dahil sa tumigil ang kotse nilang lahat.Di ko kita ang nangyayare tinatamad akong Lumabas kaya Ginamit ko ang Third Eye ko para makita ang nangyare.Tsk.Ano bang binabalak mo sa batang babaeng iyan Eux.Hindi ko nababasa ang iniisip nila dahil kaya nilang magharang ng barrier sa utak nila.

" Ano bang nangyayare kay Illumi at bigla nalang siyang nagcare sa isang tao .. " Sabi ko nalang sa sarili ko.

Nakakabanibago siya...

_____________________________

[ A/N :Puputulin ko muna dito ha ! Papasok na ako eh.. Yae niyo may kasunod pa ito.Dont worry guys !

LOVEYOUGUYS ! STAY PRETTY HA ! KATULAD ko ..Hahaha chusera ! OhSiya ! 

Keep read and ENJOY .. ]

Nhiieo23♥♥

40 Likes and 10 comments :) Thanks .

#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon