Yesha Krixx Point of view ;
Bakit ba kasi puro utos si Corin sa akin ?Ayan tuloy di ko kasabay pumasok sila Best.Ganun ba talaga kaayaw niya sa akin.Papasok pa lang ako ng room ng may biglang may humablot ng braso ko.
" ohh..magisa ka yata " Litanya ng babaeng humablot sa akin.Tss.
" Obvious ba ? " Tanong ko sa kanya.Ramdam ko ang pagbaon ng mga kuko niya sa Braso ko.Shit !
" Wrong answer " Mahinahong ani niya.Biglang naging red ang kaninang itim na mata niya.Shit ! Bampira pala siya.Aiisshh !
" Sino ka ba !? " Inis na tanong ko.Nagdudugo na iyong braso ko,may mga nararamdaman akong mga footsteps na paparating sana ang stones na iyon.
" Huh ! di mo ko kilala ..? Isa ako sa royal blood,prepare yourself to die now " Tinapon ako ng babae sa may bintana,nabasag iyong bintana at ang sakit ng katawan ko.Puro sugat ako,tsk.
" Bwisit ka naman oh ---- " Natigil ako sa pagsasalita ng makita ko kung hindi pala tao ang nakapalibot sa akin.Mga bampira silang lahat dahil sa pula nilang mga mata.Anong gagawin ko ? Naamoy nila dugo ko,wala na akong takas.Shit naman ohh..
" Hoy ! Hindi ako masarap kaya wag kayong lumapit.Mga peste ! " Sigaw ko.Hindi ako matapang pero pinipilit ko lang dahil mamamatay ako agad dito.Ayoko ng ganun.
" I smell your fresh blood " Lumapit ulit yung babaeng kaninang humablot sakin kasama ang lagpas benteng bampira.
" Let me taste her madam.. " Paalam nung lalaki.Pero laking gulat ko ng kagatin ako ng babae sa leeg.Ramdam ko ang pagsipsip niya,unti unti akong nanghihina,di naman ako makapalag dahil biglang manhid ng katawan ko.
" Hmm..Fresh " Litanya niya,binigay niya ako sa lalaki.Ipinikit ko na lang ang mata ko,pero bago iyon nakita ko iyong babae,sumenyas siya.Hindi ko nga lang naintindihan.
Naramdaman ko iyong lalaki na humalik sa labi ko,dumugo iyong labi ko,sinimulan niya na iyong sipsipin,nalalasahan ko na rin ang dugo ko.
Biglang Tumigil ang lalaki dahilan para mapadilat ako saglit,huling nakita ay iyong mukhang di ko inaasahang tutulong sa akin.Di ko alam ang nangyare,dahil nagblack out ako.
Nagising ako sa isang malambot na kama,ano bang nangyare ??
Argh,ang sakit ng ulo ko.Hindi ko maiangat ang katawan ko,ano bang nangyare ??
Alam kung ..Shit ! Namatay na ba ako ?
" Finally your awake.. Shes awake ! " Sigaw ni Theara,halata mo sa mukha niya ang pag aalala.Lahat ng stones kumpleto ngayon,dapat na ba akong maiyak dahil di pa pala ako patay .
" Sobra mo kaming pinag alala,but thanks to Ikay dahil napagaling ka niya..Kamusta pakiramdam mo ? " Tanong ni Theara.Okay.Oa masyado =__=
Buhay pa ako,ipinikit ko ulit ang aking mata.I feel exhausted,paano na ako nito ? Ang hina ko naman.
" Hoy Yesha ! Gising ! Malilintikan kami nito kay Eux ! Gising ! " Arggh ! Si Cydien Fier na talaga ang pinaka maingay sa lahat ng lalaking nakilala ko.
" Im awake.Still breathing.No need to worry bestboy " Ani ko.nakapikit pa rin ang mata ko.
" bestboy ? " Tanong ni Israel.Tsk.
" Chismoso.. " Sabi ko.Wala akong gana.Gusto ko munang magpahinga kaya inirelax ko ang sarili ko at inantay lamunin ng dilim.
Cydien Fier Point Of View :
BINABASA MO ANG
#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )
VampireHindi mo man gustuhin ang mga bagay na nangyayare sa iyo ngayon pero ito na eh.. Nangyayare na lahat. Si Krixx ay isang Ordinaryong babae lamang,bigla nalang ito ng nagbago ng mangyare ang hindi niya inaasahan.Lumayas siya sa kanila at natagpuan ang...