Euxile Point Of View ;Paglabas ko agad ng silid ay naiyukom ko ang kamay ko.Bakit ba ginagawa ni Craine ito ? Noong nakaraan pinagbantaan niya ako na kapag di ako pumayag makipag date ay sasaktan niya si Krixx knowing her.She has power to do that easily.I hate to admit But I starting to like krixx,tsk.I dont want to see her hurt.Si craine ay may kapangrihan ng sinulid,sa sinulid na iyon ay nakakapatay siya without knowing na siya iyong may gawa.
Sinunod ko naman siya,kaya these past few days ay wala ako.
Tapos mababalitaan kung nagawa niya iyon kay Krixx ? Fuck her !
Tumungo akong Eleventh Woods para puntahan at konprontahin siya.Hindi ko siya pwdeng saktan dahil isa siyang princess.
Pagdating ko roon ay agad akong pumasok wala ng doorbell doorbell.
" Craine ! " Tawag ko sa kanya.
Agad naman siyang lumabas na nakabath robe.Tss
" Oh Eux ? miss me ? " Masayang tanong niya.Wala akong panahong makipaglokohan at sakyan ang trip niya.
" Bakit ginawa mo iyon kay Krixx ? Ginawa ko naman ang gusto mo..
Sabihin mo nga,are you playing death games to me ?? '' Direkta kung litanya.Kita ko sa mukha niya ang gulat,tsk.Di ko alam na magaling pala siyang umarte." Sabihin.mo." May diin kong litanya. Hindi ko alam kung hanggang saan tatagal ang pagtitimpi ko.Halos mapatay na niya si Krixx kanina.
" Teka...E-eux hindi ko alam iyang pi-pinagsasabi mo..Ka-kauwi ko lang kanina galing meeting sa I-iran " Nagmamaang maangan pa siya.Tss..
Mas lalo akong naiinis.
Tinarakan ko siya sa binti ng Ice Crystal Knife ko,na ay may laso.Ang tubig nito na natutunaw iyon ang lason na unti unting papatay sa sa kanya.
" Ahhh---E-eux I swear .. I --- " di niya na natuloy iyong paliwanag niya dahil may biglang dumating at sinuntok ako.
" Shit Eux..Hindi mo siya pwdeng patayin,we can settle this thing in talking dont use your power no need for that.. Ikay heal her,and Yerran stay at Craines side.. See if shes telling the truth " Mahabang ani ni Alleka.Shes panicking.Aish ! Dapat kase kumalma muna ako ehh..Hinagis ko iyong potion para mawala iyong lason.
" Im ..Tss.. " I cant say sorry because in the first place it is craine's fault.If she did'nt did that then it wont happen to her..I cant blame Alleka for helping that Liar Bitch.I hate her.
" Shes --- Shes telling the truth .. " gulat na ani ni Yerran.Yerran can see if someones telling the truth by touching.
That is one of her ability.
How ??
" I said it Eux.Hindi ako iyon.You know me,I dont hurt innocent people.. " Umiiyak na paliwanag niya.
" Kung hindi siya ? Eh sino iyong ---- " pinutol ko iyong sasabihin ni Ikay.
" Its a clone ..Shit ! Krixx is in danger " Bago pa ako makatayo ay tumunog ang Cp ko..
Bakit kaya napatawag itong si Dydien ?
" Answer it " Sabi ni Alleka.Tsk.
"What??" Tanong ko agad nang sagutin ko ang tawag.
" Fuck ! What are you saying ? "
" But how !?? SHIT ! FIND HER ! "
Binaba ko na iyong Cp ko,at binalingan ng tingin si Alleka.
" Nawawala siya.. " mahinang sabi ko saka nilisan na ang lugar ..
SOMEONE'S POINT OF VIEW ;
" news ? " Bungad na tanong ko sa kakapasok na kambal ko.
" Shes here .. " walang emosyong sagot niya..
" We'll kill her soon.. " nasabi ko nalang sa kanya.Ayoko itong ideya namin pero kailangan dahil ipaghihiganti namin ang pagkamatay ni Ina.
" Yeah,I'm planning to kill her now but that is not in our plan so I won't harm her..Hahaha I wont hurt her again baby " Ani niya na may nakakalokong ngiti sa labi.
" Where is she ? " tanong ko.
" In my room.. " Hindi ko maintidihan kung bakit ganito ang plano niya dahil go with the flow lang ako kase may sarili akong plano.
" I'll go.. " Paalam ko.Pupuntahan ko siya,siguradong napuruhan na naman siya nitong kambal ko.
" Sure..careful " masayang sabi niya.
Tsk.
Tinungo ko na ang kwarto ng nasabing bihag.Tsk.Another sugat na naman.
Naamoy ko ang dugo niya,dugo ng isang taong bampira..
Hinaplos haplos ko ang mukha niya.
" You will be mine..but not now..Hmm maybe later " Nakangiting sabi ko.Hinalikan ko ang mapupulang labi niya,kahit di siya tumutugon.Pinagsawaan ko lang ito.Ganito ko siya kagusto,actually matagal na.Sinusubaybayan ko lang siya dahil marami rin ang may gustong umangkin sa kanya.
" Akin lang dapat iyan.." Hinalikan ko ulit ang labi niya.Aasikasuhin ko muna ang mga bagay bago siya angkinin masyado ng dumadami ang aking kaagaw.
Lumabas na ako ng kwarto at pinuntahan ang kwarto ko kasi for sure naandun yung kambal ko dahil wala siyang matutulugan ngayon.
" Baby,can i talk to you for a minute " bungad ko agad.Umupo ako tabi niya para naman hindi na kami magsigawan pa.
" Yeah,sure .. " Ngumiti siya sakin ng malapad.
" Stop.Wag mo siyang gayahin.Pilyang bata ! " Suway ko rito.Nagpout naman sa sinabi ko.Ginaya niya kase iyong mukha ng bihag na babae.
" Tss..Go on,talk " Seryosong sabi niya.
" Lets make a deal.If that lady will agree to marry me,you need to stop beating her.And if not I'll be the one who will kill her.. " papatayin ko talaga siya,dahil kung di siya mapuputa sa akin ay mas mabuting walang makakakuha sa kanya.
" Hmm..Ayaw " Sinamaan ko ng tingin ang baby ko,alam niyang seryoso ako sa sinasabi ko.
" oo na,payag na " masungit na pagpayag.Niyakap ko lang siya ng mahigpit.
" I'll make her mine "
---------------------
WHAT WILL HAPPEN TO YESHA ?
SINO KAYA TALAGA ANG TOTOONG KALABAN ?
ABANGAN ***Nhiieo23♥♥
BINABASA MO ANG
#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )
VampireHindi mo man gustuhin ang mga bagay na nangyayare sa iyo ngayon pero ito na eh.. Nangyayare na lahat. Si Krixx ay isang Ordinaryong babae lamang,bigla nalang ito ng nagbago ng mangyare ang hindi niya inaasahan.Lumayas siya sa kanila at natagpuan ang...