Same SPOT same LOVE

378 4 0
                                    

" Hanggang ngayon ba naman Eux , siya pa rin !!? " Sigaw ni Craine , Si Craine Qui ay isa sa anak ng ROYAL BLOOD na katulad ko ..

" Eux !! Sagutin mo ko !!! Siya pa rin ba ?? " Tiningnan ko siya sa mata para malaman niya na wala akong ganang makipag usap sa kanya ..

" * sniff * Siya pa rin nga .. hahaha , kainis .. Ano bang dapat kung gawin para lang maging akin ka ? Ano !!?? Sabihin mo !? " Lumapit siya sa akin , hinawakan niya nang magkabilang kamay niya yung pisngi ko ..

" Eux .. " mahinang tawag niya.Nakakaasar itong usapang to.

** Boggs ** Tinabig ko siya , kahit na natural na lakas ang gamit ko eh , tumalsik siya .. Nagsimula na akong maglakad ..Habang naglalakad ako may napansin akong isang babae na nakaupo sa bench mag-isa .. Tumingin ako relo , 11:45 pm ?? Tss -___- Mamatay siya diyan , nasa likod niya kasi yung isang bampira ... kaya naman lumapit ako ..

" * sniff * saan na ako nito ?? haha , ano ka ba Yesha , kaya mo yan , AJA ! " narinig kung sabi niya .. Napailing na lang tuloy ako .. Hindi naman ako masyadong lumapit sa kanya .. Gusto kung basahin ang kanyang iniisip ngayon kaso may part sa akin na nagsasabi na huwag na ..

" * sigh * makatulog na nga .. " O.o ??? Seryoso ?? Diyan siya matutulog ?? Tss .. Paki mo EUX ? Kelan ka pa nagkapaki sa iba lalo na sa babaeng mortal ??? Tsk .. Bakit parang may hawig yung hugis ng katawan niya ...

Lumapit sa kanya yung bampirang nasa likod niya .

" Hmm .. Bukas sana ok na lahat .. Yesha think positive " Napahinto yung bampira sa paglalakad ng makita niya ako.Tsk. Hindi siya isa sa mga High Vampire ibig sabihin kalaban siya namin .. Ang kulay ng mga mata niya ay berde na ang ibig sabihin ay Con Vampire.Ang vampire na hindi tumatanggap ng utos mula sa mga nakakataas na katulad ko,hindi sila kalakasan katulad namin dahil sila ay ordinaryo lang,ang isang Royal Vampire ay may kanya-kanyang katangian at kapangyarihan.Ang Con Vampire ay walang ganoong kapangyarihan.

Patuloy pa rin siyang naglakad hanggang sa makalapit na siya , nagmulat ng mata yung babaeng nagngangalang Yesha ? Hinawakan siya ng bampira sa leeg , lumabas ang matatalas nitong ngipin.

" Wow *v* Bampira .. hehehehe " O.O ??? Tumawa yung babae dahilan para mabitawan siya nung bampira.Nagulat ako pati na yung isang bampira sa inasal nung babae.Nakatingin lamang ito sa bampirang kakagatin na dapat siya

" Hahaahha .. Astig .. Hi Ako nga pala si Yesha Krixx Zuart ikaw ?? " She remind me --- no ! Hindi .. * sigh * Naaalala ko na naman siya.

" Oy !! Huhuhu .. Kakagatin mo na ba ako ??? Hehehe ..Sige "Hinawi nung babae yung buhok na nasa leeg niya .. Baliw ba siya ?

" Tss .. Sino bang nagsabing kakagatin ka niya miss " Natingin ako sa gawi nung kararating lang .. Napaclose fist agad ako nung makita kung sino siya

" Hmm .. Naaamoy kita , hahaha Halika sumama ka sakin " Aya nung lalaking kakarating lang.Hindi siya Con vampire,dahil sa kulay ng mga mata nito.Isang lila at isang itim,Half Royal blood siya pero ano iyong isang half ? Nagkita na kami nito dati at ngayon ko lang napansin ang kulay ng mga mata niya.Kaagaw ko siya kay Je pero sorry siya ako ang pinili ni Je.Di ako papayag sa gagawin niya.Hahawakan niya na dapat yung chin nung babae kaso tinabig ko iyon.

" Dont dare to touch her " Madiing saad ko.

" Hahahaha .. Bakit Eux ? Naalala mo na naman ba siya ?? "

* Boggs *

" Hala ! Wag po kayong mag away .. please .. waahhh , kala ko ba di niyo ko kakagatin ??? HaLa .. " Hiwakan ko agad sa leeg yung isang bampira na sumakal doon sa estrangerang babae.

" Woah .. Protecting her ??? Hahaahaha .. She's mine Eux "

" Ano !??? Hindi --- Acckkk .. * cough * cough * Hi-hindi a-ako sa-sayo .. " Shit ! May nilagay na lason yung humawak sa kanya.May lason iyong mga kuko niya.

" Hmmm ..She's mine ..Prepare yourself Eux hanggang sa muli , this is not the right time Bye " Napatingin ako sa bampirang unti-unti nang nilalamon ng kadiliman.Tsk nakatakas siya.Binalingan ko ng tingin itong babaeng nakaluhod sa sahig,hirap na hirap siyang huminga.Tsk,Pasaway ! Kumuha ako ng Potion of Health sa bulsa.Hinagis ko lang iyon sa kanya.

" A-ano-nong ga-ga-ga--win ko di-di--to ? " Mahinang usal ng estrangherang babae.Napailing nalang ako sa tanong niya,Tanga naman ! Aish !

" Kainin mo .. " Malamig na usal ko.

Napatingin ako sa langit , dito rin sa pwestong ito yun ihh .. Dito rin

Dito ko rin siya unang nakita noon ..

______________________________________________________________

Nhiieo23♥Support ! Thanks :)

______________________________________________________________

#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon