Kaibigan + Mix Emotion

120 2 0
                                    


YESHA KRIXX POINT OF VIEW ;

Ilang araw na akong pumapasok at nakakatuwa kasi hindi naman na ako napapahamak.I mean kasi nung una ay laging may naglalaro ng prank sa akin.

Geez ! Para silang mga bata.Pero dahil kasama ko lagi si Theara,a.k.a may bestfriend vampire.Haha.siguro ay di na nila kayang gawin.

" Be,are they planning something up to me ?? '' Tanong ko kay Theara.Nasa Cafeteria kaming dalawa,nagugutom daw siya eh..

" tss..Spell I.D.K Krixx ? " Tamad na sagot saka kumagat ulit sa burger na hawak niya.Ang takaw talaga.

" Aish !Be,i feel they are planning something up to me..*sigh*kafrustrate pala.Why do they always did prank to me ? Am i wierd ? Do i look not normal ---- " Naputol iyong sasabihin ko dahil sinamaan ako ng tingin ni Theara.

" Your crazy .. " Ani niya.saka tinuloy uli ang paglamon.Naman !

" Hi babes .. " Nilingon ko ang kumulbit sa akin..Tss,ako pala ang tinatawag na babe pero dahil plural iyon ay dalwa kami theara.

" We're not pig .." Malimig na wika ni Theara,binigyan niya ng isang matalim na tingin si Fier.

" Haha..Easy theara,haha.. " Tawa lang ng tawa si Fier.Tss.Parang timang lang.

Siya ang pinaka weird sa 12 stones.To highest level,siya na.

"Para kang baliw Cydien ! Tumigil ka nga at saluhan mo na lang kami rito kumain " Suway ko.Mamaya kase magpang abot sila ni Theara.

" Good..Tamang tama gutom na ako " Wika niya,sabay himas sa kanyang tiyan.

" Hephep ! Bumili ka ng sarili mong food " Litanya ko.Ano siya chics ? Nilibre nga lang ako ni Theara tapos kakainin niya ? Hahaha,nagpout naman siya.

" Hindi bagay sayo ! Itigil mo yan " Natatawa kung sabi sa kanya.Ahahaha.

Ngumiti lang siya sa akin at tumalikod na sa mesa namin para bumili siguro ng food doon sa counter.

" Bakit ? " Napatingin naman ako sa tanong ni Theara.Anong bakit ?

" Gusto mo ba siyang kasalo sa pagkain ?? " Tanong niya.Ahh,alam ko na iyong meaning nung tanong niyang bakit.

" Hmm..hindi naman masama iyon ehh.. Saka ano ka ba,wierd lang siya pero ramdam kung mabait siya " Ani ko.Sa lahat ng 12 stones si Cydien at Theara lang ang naiiba,although parehas silang malalakas in terms of physical strength pero deep inside hindi sila malakas.

" Dont trust anyone,even if its me .. " Wika niya.Nginitian ko lang siya,at di na ako sumagot.

Ang ibang stones ay may kanya kanyang ginagawa si Eux ? Di ko alam kung nasaan.Simula nung gabing nangyare iyon ay wala na kaming naging paguusap pa.Tss..

Si Exin,busy sa paghahandle ng kahrian nila.Inihahanda na kase siya ng kanyang nga magulang upang pamunuan iyon.

Si Corin di ko alam,ang sungit nun eh !

At yung iba nasa HO nila.

" Kakaiba ka talaga .." Iiling iling na sabi niya.

" Girls .. "

Tumabi si Fuer sa akin at inilapag ang hawak niyang tray.

" Tsk.Nagtitipid ka ba Cydien ?? " takang tanong ko.Kase naman Fries at water lang bibit niya.

" Tsk.I dont eat this kind of food this is really for you .. " Wika niya.

OMG ! Ang galanti naman nito.Haha

#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon