[ Hello readers..Enjoy Reading ]
Yesha Krixx Point Of View ;
" Waahh !! Mommy !! " Iyak na usal nang batang lalaki sa parke.Bigla ko namang naalala si Mama *sigh*.Kung kaya ko lang ibalik ang panahong masaya pa kami ay gagawin ko.Hindi ko kasi kaya ang ipinapagawa nila,kapag ayaw ko ayaw ko talaga.Ganyan ako kahit na mabait ako,Pero kung sana kasama ko man lang ang magulang ko ay edi sana Masaya pa ako hanggang ngayon.Kawawa naman itong batang to,umiiyak.Tsk.No choice ako kaya nilapitan ko.
" Baby ..why are you crying ? " Tanong ko.Nagpunas muna siya ng luha bago humarap sa akin.
" Mommy .. "Mahinang sabi nung bata.
" Nasaan ba si mommy mo ? " Tanong ko ulit.Lumuhod ako para magpantay kami,di naman niya sinagot iyong tanong ko.
" Te---- " Hindi ko na natuloy ang aking sasabihin dahil sa mahigpit akong niyapos ng bata.
" Mommy ! " Masayang tawag nung bata sa akin.Parang alam ko na mangyayare =_=.Tsk ! Wala pa naman akong hilig sa bata.
'' Get off baby .. " Mahinahong usal ko.
" Ayaw ..Mommy,ikaw " Sabi nung batang lalaki.Cute iyong bata,kaso like what i've said hindi ako mahilig sa bata.
" Hindi ako ang mommy mo baby .. " Saad ko sa bata.
" Shit ! " bulalas ko ng makita kong nagbago ang kulay ng mga nito.
" Hindi.ikaw mommy ko " Tinitigan niya ako , naging pula ang mata niya.Sino ba itong batang to ? Napaupo ako ng makita kung lumabas ang mga pangil nito.Shit again.Atras ako ng atras habang siya ay palapit.
" Mommy .. " Tawag nung bata sa akin.
Hindi ako takot sa bampira pero ayoko namang maging pagkain nila.
" Hindi nga ako ang mommy mo..wag ka namang makulit baby " Ang kulit naman kase ehh ..Psh =_= Ang kaninang nakakatakot ng bata ngayon ay nasisilayan ko ng ngiti.Bipolar na bata.
" Mommy ..! " Sigaw niya habang tumatakbo palapit sa akin.Niyakap ako ng mahigpit.
Tsk,ano pa bang magagawa ko.O sige na nga ..
" Baby .. Sige papayag na ako,simula ngayon mommy mo na ako.Kaya wag ka ng iiyak ha .. " Natutuwang sabi ko sa bata.Hinalikan niya kasi ako sa pisngi,iba ang pakiramdam ko sa batang ito.Nagbalik na rin sa itim ang kulay ng kanyang mata ,pati pangil nito ay nawala.
" Mommy ! Mommy ! " Sigaw ni..Ano bang pangalan ng batang ito.
" Anong pangalan mo baby ? " Ngiting tanong ko.
" Hunter..Mommy hunter " Masayang sagot ng bata.Hunter hmm..ang gandang pangalan ha.
" Ok.ilang taon kana baby Hunter ? " tanong ko ulit.Binuhat ko siya,at naglakad doon papuntang swing sa may parke.Ipinakita niya lang sakin yung daliri niya.Five na pala siya,hmm..
" I want food " Nakapout na sabi nito sa akin.Oo nga pala saan ko to dadalhin ?
Magtatanghale na pala.Haiisst ! Babalik pa ba ako doon sa bahay ni Eux ?
Tsk.Hindi pa rin pala ko kumakain,Aiisshh ! Tapos may alaga pa akong bata ? Ang Laki ko namang tanga ..
" Tsk.Walang money si Mommy baby ehh ..Nasaan ba bahay --- "
" Mommy ! " Rinig kung sigaw ni Hunter.
Arrrgghh ! Saan galing iyong bala ? Ang sakit.Hinawakan ko iyong tagiliran kung nagdudugo.
BINABASA MO ANG
#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )
VampireHindi mo man gustuhin ang mga bagay na nangyayare sa iyo ngayon pero ito na eh.. Nangyayare na lahat. Si Krixx ay isang Ordinaryong babae lamang,bigla nalang ito ng nagbago ng mangyare ang hindi niya inaasahan.Lumayas siya sa kanila at natagpuan ang...