WHAT A DAY

144 4 0
                                    

Yesha Krixx Zuart Point Of View ;

Kasalukuyang buhat buhat ako ni Eux na pabridal style dahil nga tinakasan namin sila.Malaki kasi ang school na ito kasi kung nilakad pa namin to ay makakuha na naman kami ng atensyon.Hindi kami I mean hindi si Eux naglalakad lumilipad po siya.

" Bitaw na,masyado ka namang nasarapan .. " sabi ni Eux.Tss,nasarapan daw ? Baka nga.

Ang epal nu ?

" Tss,chansing ka naman " Usal ko.Tumalikod ako sa kanya at naunang sumakay sa kotse niya.

" Tss " Yan lang ang narinig ko kay Eux.Ay nako ! Sanay na ako.Nakatingin ako sa bintana,ninanamnam ang magandang view.Tahimik lang kami sa -----

" Bakit kilala mo si Hunter ?? " Mapangusisang tanong niya.Tumingin ako sa kanya,naninigurado na ako ba talaga ang kausap niya.

" Hindi ko siya kilala.. " Maikling sagot ko.

" Tss..Yan ba iyong hindi ? Eh tinawag mo siyang baby hunter ? " Kung di ko lang kilala si Eux ay napagisipan ko na siyang nagseselos pero malabo iyon dahil siya si Eux.

" Your sound like a jealous boyfriend Eux..will you stop acting like your concern if your not " Mahabang usal ko.Ayoko kase ng plastic na tipong porket kasama mo ko ay magpapakita ka na mabait,may care pero deep inside di naman ikaw ganun.

" Tss..Im concern " Napatitig ako sa mata niya dahil sa sinabi niya.Wag mong sabihin isa na naman ito sa mga game niya.

" Im serious.. " Dagdag pa niya.Napangiti na lang ako sa kanya,mas gusto kung masungit siya kesa sa mabait.

" I thought he's baby hunter,yung batang nameet ko sa parke bago ako mabaril. " Napahinto siya bigla sa pagmamaneho.

" What !?? May nameet kang bata ? Your crazy walang nagagawing bata sa place ko.Thats impossible " Inis na wika niya.Nakikita ko ang pagiba ng kulay ng mga mata niya.

" Chill Eux ..as if namang taga rito ako para malaman diba ? Tss..nawawala iyong bata kaya inapproach ko at hindi siya iyong bumaril sa akin " Mahabang paliwanag ko.Nalulungkot ako dahil gusto ko pa sanang makasama iyong bata kaso..*sigh*

"Tsk..next time,mag ingat ka " Bumaba siya sa kotse.Sinundan ko lang siya sa papauntang gubat ?? Anong trip niya ? Wow ..Para itong isang lagusan,kasi tumagos kami at pagkatagos namin ay nasa may eskinita na kami.

" Tara rito .. " Tumingin ako sa kanya.Nakangiti siya sa akin,isang genuine na ngiti.Tsk !

Sinundan ko lang siya,sumakay siya sa isang motor na nakapark doon.

" Saan tayo pupunta ?? " takang tanong ko.

" Tss.stupid ! Nasa mundo mo tayo,hmm..may alam akong puntahan kaya wag ka ng tumunganga at sumakay ka na kung ayaw mong iwan kita rito " Pagbabanta niya.

" As if namang kaya mo..Tss " Nagiwas lang siya ng tingin sa akin.Sumakay ako sa likod ng motor.Agad niya naman itong pinaandar ng mabilis,muntik na akong liparin buti nalang at nahawakan niya ako.

" Uso kapit .. " Ani niya.Tss..

" Uso rin pasabi diba ? Tss.. " Asar kung usal.Yumakap ako sa kanya para makakapit.Tsk.Walang malisya.

Ilang minuto ring kaming nagpaikot ikot sa kalsada dahil sa trip nitong kasama ko.

" Sa wakas..wooo !! " Sigaw ko ng makababa sa motor.

" Haha..Look at your face so priceless krixx " Tumawa lang si Eux sa hitsura ko.Tumingin ako sa side mirror,Fakshett! Ang pangit ko =_=

Mukha akong nirape,gulo gulo iyong buhok tapos gusot gusot iyong uniporme ko.Lintik na Eux to !

#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon