[ Okay Guys ! this will be the Last for BOOK 1 ^__^ VOTE VOTE AND COMMENT ! PARA SIPAGIN AKO.IF NAGANDAHAN KAYO HAHAHA .. FIRST TIME KO LANG GUMAWA NG STORY ABOUT VAMPIRE EHH.. EHEHE :) ENJOY ]
#20 A SINGLE MOMENT WITH HER
EUXILE HARUEX POINT OF VIEW ;
Ibang iba na siya.Hindi na nga niya kami naalala pero hanggang kailan naman iyon ?? Hanggang kailan iyang Temporary Amnesia niya ?? Sinadya kung magpaiwan dahil hindi ko nagustuhan ang inasal niya sakin kanina..
" Oh ? Bakit andito ka pa ha !? May sa binging bampira ka ba ? " Mataray na singhal niya sakin.
*sigh*" Ayaw mo bang makita ang maganda kung mukha ?? " Pang aasar ko rito.
Nakita kung nagbago ang expression ng kanyang mukha..Haha kahit magka amnesia pa rin siya ay ang lakas pa rin ng appeal ko sa kanya.
" A-ano !? "
" Haha..sabihin mo lang kung nagwagwapuhan ka " Pangaasar ko ulit.Padabog siyang humiga sa kama niya at nagtalukbong.
" Oh ? Bakit ayaw mong sumagot ? Silent means yes,so totoo nga .. " Litanya ko habang papalapit sa kama niya.
" Psh..kala mo naman gwapo,eh ano naman..Bwesit siya" Narinig kung bulong niya.Napangiti nalang ako sa inaasal niya,isip bata.hahaha
" Huwag mong kalimutang bampira ang kasama mo..huwag kang bumulong " Wika ko ng makalapit na sa kama niya.
" Tss. Bakit ba nagpaiwan ka ? Para lang ba asarin ako ? "Parang nagtatampong tanong niya.
" Hindi ah.Ayaw mo ba akong makausap ?? '' Tanong ko.Pero hindi na niya ako sinagot pa.
" Tss.." Hindi talaga ako marunong maglambing o ano pa man.Aissh !
" Ahhh..Argghh ! Bwesit ka ! " Daing na sigaw niya dahil dinamba ko siya ng yakap.Pabagsak akong humiga sa kama niya.
" Hayaan mo munang ganito tayo .. " Bulong ko sa tenga niya..Kinagat kagat ko iyong tainga niya,iyong kagat na nang aakit ha !
" Peste ka ! Ahhh.." Sigaw niya ng Bigyan ko siya ng mabilis na halik.
Hahaha..Buti naman at tumahimik siya.
" Wag kang maingay baka sabihin may ginagawa tayong kababalaghan .. "Husking boses na gamit ko.
Hinarap ko siya sa akin,Kaya ngayon ay magkaharap na kami.
" Pwde bang wag ka muna mag susungit ngayon ?? " Malambing kung tanong.
" A-ray ! " Daing ko kase pinaghahampas niya iyong dibdib ko.
" Gago ka ! Manyak manyak ! Tangina ..Alis ! Wag mo kung ------ Umhhpp "
Ungol niya ng halikan ko siya,nung una nanlalaban pa siya sakin pero nung nilaliman ko ang halik ay unti unti na siyang sumasabay.Kaya
" Bakit ka nagmumura ??? " Inis na tanong mo
" Pakialam mo ba !? " Mataray na wikaTsk.hindi ko na alam kung paano siya susuyuin.Aish !
" Isa ! Pag di tumigil sa pagmumura huhubaran kita at rereypin kita rito .. " Asar kung banta.Ayaw kase tumigil sa kakamura,hindi naman siya nagmumura dati ehh.
Nagpout lang siya sakin.
" Maging mabait ka naman sakin.. Kahit ---- " Hindi natapos iyong sasabihin ko dahil hinalikan ako nitong babaeng to.Totoo bang siya ang naginsist ??
BINABASA MO ANG
#2 THE ROYAL BLOOD PRINCE -- THE REINCARNATION -- ( FIRST PART COMPLETED )
VampirosHindi mo man gustuhin ang mga bagay na nangyayare sa iyo ngayon pero ito na eh.. Nangyayare na lahat. Si Krixx ay isang Ordinaryong babae lamang,bigla nalang ito ng nagbago ng mangyare ang hindi niya inaasahan.Lumayas siya sa kanila at natagpuan ang...