Chương 26

1.4K 140 10
                                    

Đáp tài liệu qua bên cạnh, Marco nhìn thấy dòng số hiện thị người gọi "Trafalgar Law" trên màn hình điện thoại. Ban đầu còn lưỡng lự không nghe, lát sau ngẫm nghĩ lại liền nhấc máy.

"Phiền anh tới đây một chút đi!"

Nghe thấy Law nói như vậy có thể suy ra được chắc chắn bệnh tình Luffy đang chuyển biến, chưa rõ tốt lên hay xấu đi nhưng trước tiên cứ gật đầu ừ một tiếng.

Marco không biết nên mừng rỡ, nên buồn rầu ngay trong lúc này nữa. Chính là sau khi đọc xong tập tài liệu kia, nếu chẳng phải bản thân sinh ra đã mạnh mẽ và tự mình trấn an bản thân rất tốt, bình tĩnh thì lẽ nào chạy sang bên kia đánh người rồi không?

Anh muốn chữa bệnh cho Luffy thật tốt nên mới nhờ người điều tra toàn bộ mọi thứ từ bé cho đến hiện tại của Luffy. Nào ai ngờ được rằng bản thân cậu từ hồi còn nhỏ bị ngược đãi đau đớn đến thế. Tâm lý con người này hẳn phải rất tốt nên đến tận bây giờ mới nảy sinh bệnh tật.

Gục đầu xuống dưới bàn ngẫm nghĩ, trong tim nhói đau đến lạ thường, Marco đang động lòng trước hoàn cảnh Luffy gánh chịu chăng?

Người có lỗi không phải Luffy, được sinh ra trên đời này bất đắc dĩ dù là từ mối quan hệ sai trái đi nữa thì cũng không nên là người gánh chịu. Quả nhiên người phụ nữ sinh ra đã ở vạch đích, phu nhân ấy chỉ việc ăn sung mặc sướng hoặc vung tiền ra, xung quanh liền bỏ quên đi rằng bà ấy mới là người có tội ác lớn nhất.

Ngay cả khi bị bố mẹ bỏ rơi rồi đánh đập cũng chưa từng một lần kêu than với bất cứ ai, cứ như thế nhịn qua ngày. Đến khi gặp được người mình yêu cùng lắm dở tí trò đe dọa để chiếm đoạt đối phương, vậy mà chẳng ai thấu hiểu nỗi lòng thẳm sâu bên trong tâm hồn ấy. 

Xung quanh tất thảy đều chung sống với cô đơn.

Hô hấp bắt đầu có phần gấp gáp, sống mũi cay cay cùng khóe mắt vương vấn vài giọt nước.

Anh sinh ra không hẳn đã ngồi ở ngai vàng, cũng phải vượt qua khó khăn để lên được vị trí như hôm nay, nhưng xung quanh luôn được mọi người yêu quý. Hoàn toàn khác với bất hạnh Luffy chịu đựng.

Marco tự nhủ nếu sớm biết đến Luffy, anh nguyện ở bên cạnh chăm sóc và bầu bạn với cậu ấy cả đời này.

Nhanh chóng đến nhà Law kèm theo tập tài liệu, cố gắng lắm mới không nổi cơn giận dữ chạy đến sỉ vả người ta.

Nghe thấy sự thờ ơ từ Marco, Law chẳng chán đời tới mức để tâm đến hành vi ấy. Không gian ngoài người giúp việc ra, có xuất hiện thêm nhiều người anh cũng chả xấu hổ, tùy tiện đưa tay lau nước mắt cho Luffy.

Con người này rốt cuộc lấy lại ý thức chưa?

Nước mắt chảy ra như vậy nhưng tư thế vẫn giữ nguyên như cũ, động thái nhỏ thôi cũng không thay đổi. Anh vô tình tiến đến đưa tay xoa đầu cậu, như muốn xác định rằng cậu nín khóc rồi.

Trên bàn ăn mọi thứ đã chóng nguội, thức ăn vì thế làm cho con người ta mất hết đi cảm hứng. Law vẫn cầm trên tay bát cơm dùng thìa súc một miếng đưa tới trước mặt Luffy.

[LawLu] Bình Minh Sẽ Lại ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ