Sino nga ba ang makakalimot ng ngiti mo?
Para kang anghel na bumaba sa langit tuwing ngingiti ka. Paano nga ba nagsimula tong nararamdaman ko sayo.Alam kong hindi pwede dahil parehas tayong lalaki at may girlfriend ka, pero hindi ko naiwasang mahulog sa ngiti mo. Kung pwede lang maging akin ka ngunit hanggang pwede na lang.
~~~~~~~
Stell POV
"Is that Senior Sejun??" Girl1
"Kyyaaaahhh, why so pogi" Girl2
"Akin ka na lang Senior Sejun" Girl3Ang ingay naman ng mga babaeng ito mga walang kahihiyan tama bang magkandarapa sa isang lalaki? Like duhh sino ba yung sejun na yun to gain this fame?
Baka isa na naman yun sa mga feeling pogi na senior na walang ibang ginawa kundi magpagwapo wala namang utak.
Makapunta na nga sa cafeteria.Naglalakad ako papuntang cafeteria ng biglang tumunog ang cellphone ko kaya tinignan ko ang messages.
"Stell dito na kami sa cafeteria saan ka na?" magrereply na sana ako ng may nabunggo ako."I'm sorry hindi ko sinasadya" nakabow lang ako nyan habang sinasabi ko yan. Hiyang hiya ako dahil ako naman ang may kasalanan.
"It's ok, kasalanan ko rin naman hindi ako tumitingin" sabay ngiti nito.
Huminto ang paligid ko ng nakita ko ang ngiti nya. Shet mortal sin ang ngiti nya, how can a human looks like an angel?"Uhmm .... Uhh.. sorry ulit" sabay walk out ko. Sheeeett bakit ka nautal stellvester.
Ito na ba yun? Hindi pwede lalaki sya at isa pa HINDI AKO BAKLA.~~~~~~~
Sejun POV"Sira ka, gusto mo kutusan kita?"
siraulo tong kaibigan ko walang ibang ginawa kundi ireto ako sa mga babae katulad na lang ni Sarah, ang akala tuloy ng iba na girlfriend ko sya. Well she's pretty but not my type."Bakit kasi hindi mo ligawan si Sarah patay na patay yun sayo" sabi ni Ken.
"Sira-..." Nang may nabangga ako.
"I'm sorry hindi ko sinasadya" nakabow lang sya habang nagsosorry sya.
Naguilty ako dahil hindi lang naman sya ang may kasalanan. "It's ok, kasalanan ko rin naman hindi ako tumitingin" at ngumiti ako to show that I'm not upset or mad.
Tumingin sya sa akin pagkarinig nya ng apology ko, pero hindi ko ineexpect na mamesmerized sa kanya. My heart flutter, love at first sight na ba ito? Fudge I'm not ready.
Nagising na lang ako ng nagsalita sya at umallis.Nakangiti lang ako habang pinagmamasdan ko siyang umalis ng biglang nagsalita si ken
"Sejun gusto mo bang magkagulo dito?"
"Huh?" Anong sinasabi nitong chicken na to?
"Yang ngiti mo". Anong meron sa ngiti ko?. Nagtataka akong tumingin kay ken at tumingin sa tinuturo nito nang biglang ..."KYYYYYAAAAAAAHHHHH"
"I'M DEAD"
"Swerty nung guy. How I wish na ako na lang yun"Hindi ko pinansin ang sigaw nila at pinagpatuloy ko na lang ang paglalakad habang iniisip kung magkikita kaya ulit kami. Sana, sana makilala ko sya.
YOU ARE READING
Smile || Stell x Sejun
FanfictionThis story is about Sejun and Stell. I ship them so I make a story dedicated to them. Taglish po ito and I'm not good at making a story with a plot twist and angs. this is my first story so please don't expect too much