Confession (2)

566 33 10
                                    

Sejun POV

"Senior Sejun gusto kita noon pa man. High school pa lang gusto na kita"

Hindi na to bago sa akin. From time to time may isang girl na magcoconfess sa akin at ituturn down ko but not in a way na masasaktan sya.

Flashback

"Senior Sejun gusto kita please be my boyfriend"

"Thank you for loving me but I cannot give back your love" sabay ngiti at pat ng ulo nya to brighten up her feeling.

Isa sa pinaka-ayaw ko ay ang magpaiyak kaya as much as possible tiniturn down ko ang confession in a nice way.

"But Senior I will never give up. Magkakagusto ka din sa akin" proud nitong pagkakasabi

Napangiti na lang ako sa sinabi nito. Sabay sabing,
"You can try but don't expect to much"

~~~~

At here we go again pang-ilan nya na ba itong confession???

Pangsampu??

"Sejun why not give her chance??" Sabi ni ken with matching kindat.

Hay naku ken umandar na naman kapilyuhan mo. Pero tama naman si ken why not give her a chance ?

Ngumiti ako sa kanya at kinuha ang bigay nyang pagkain which is my favorite. Halos lahat ng nagcoconfess sa akin ay alam na ang favorite ko is hotdog at malasadong itlog kaya ito ang binibigay nila sa akin kapag magcoconfess.
Pagkakuha ko nito ay agad na nagsitilian ang lahat

"KYAAAHHH ANG SWERTE NYA"

"Nagbunga na ang paghihirap nya, omygosh  I'm so happy for her"

I know na mali itong pagtanggap ko ng confession nya without having feelings for her kasi nataya ako sa hindi sigurado pero hindi naman din siguro masama na itry ko iopen ang puso ko sa kanya.

Smile || Stell x SejunWhere stories live. Discover now