Step 2????

437 30 4
                                    

Stell POV

"Josh"
"JOSSHHHH"
"JOSHHHIIEEEE"

Ahh sige ha ayaw mo lumingon ha.
"BULINGGIT NA JOSH"

"Ano na naman stell?" Nabubugnot nitong sabi.

Nanunuod kasi sya ng vlog ni justin. Yung crush nya na vlogger.

"Sungit ha"

"Kung yan lang sasabihin mo stell please lang tumahimik ka. Nanunuod ako" pagsusungit nito

"Pang-ilang beses mo na pinapanuod yan. Hindi ka ba nagsasawa?" Tanong ko sa kanya

Tumingin sya sa akin sabay sabing "kung mahal mo o gusto mo ang ginagawa mo o yung nasa video hindi ka magsasawa ulit ulitin yun"

Napangiti naman ako sa sinabi nya.

Alam kong matagal na syang may gusto kay Justin. Kaya nga lagi syang umuuwi ng maaga at nagsstream ng mga vlog ni justin na hindi naman nya dating ginagawa.

"Ok stop na tayo sa topic about you. About me naman tayo"

"Ohh ano naman yun ha? Don't tell me papatulong ka ulit magconfess?" Pagtatanong nito

" Hmm slightly yes pero ano pwede ba yung medyo hindi ako mapapahiya?"

"Alam mo stell yung binigay ko sayo na step hindi yun nakakahiya ikaw lang nagpahiya sa sarili mo" pang-aasar nito.

"Ihhh bilis na"

"Hmmm.... Ahh alam ko na step 2 need mo malaman kung ano ang mga likes and dislikes nya para makapagready ka for the step 3"

"Ohhh tapos? Ano yung step 3?" Tanong ko sa kanya

"Syempre secret muna yun" sabi nito

"So magtatanong tanong ako sa mga kasamahan nya, ganern??" Pagtatanong ko kay josh

"Actually mas better kung sa mas kilala sya" pagdagdag nito.

"Ahhhh!!!! Si senior Ken pwede sya. Best friend sya ni senior sejun"

"Yun, so all set na tayo sa Step 2??"

"Yes, salamat joshiiieee" sabay yakap ko dito.

" No problem. Nasolve ko na problem mo ha kaya please stell wag ka muna manggulo. Nanunuod ako ng new vlog ni Justin"

Pagkatapos nyang sabihin ito ay agad syang nagsuot ng headset at nagfocus na sa panunuod.

Habang ako nag-iisip kung paano ako makikipag-usap kay senior ken para dito. Kilala si senior ken bilang cold senior kaya medyo mahihirapan ako nito pero nothing is impossible stell kaya mo yan. Ajahhh!!!!

Smile || Stell x SejunWhere stories live. Discover now