Part 33

665 5 0
                                    

CHƯƠNG 33:
.
.
.
.
Buổi sáng, sau khi tới văn phòng Viện kiến trúc, Eunhyuk nhận được cuộc điện thoại của Sungmin nhờ cậu về nhà anh lấy hộ tập hồ sơ. Thực ra cậu rất đắn đo, không biết có nên đi không vì ngại gặp Donghae nhưng cuối cùng nghĩ đi nghĩ lại, công việc của Sungmin vẫn quan trọng hơn liền nhận lời. Biết Sungmin vẫn có thói quen đặt chìa khoá dự phòng dưới chậu cây, cậu nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ lái xe tới công ty nhà họ Lee. Đừng trước sảnh, nhìn vào quầy lễ tân, cái cô nàng hôm nọ không ở đây, cậu thầm thở phào, thực không muốn cãi nhau lần nữa vì hôm nay cậu cũng mặc rất đơn giản, áo phông quần bò như mọi khi. Ngó trái ngó phải một hồi, Eunhyuk lôi điện thoại ra gọi cho Sungmin.


Hyukie à, xin lỗi em nhé, hyung đang phải ra ngoài gặp đối tác _Tiếng Sungmin từ phía đầu dây bên kia vang lên.


- Vậy tập tài liệu này em phải làm sao? Hay em gửi lễ tân...


Đó là tài liệu mật, đừng gửi lễ tân... Hay em lên phòng hyung ngồi... a khoan, hyung quên mất, hyung có thói quen khoá phòng mỗi lần rời công ty. Jungmo cũng không có ở công ty, cậu ta đi công tác từ chiều hôm qua rồi _Đắn đo một hồi vẫn chưa tìm được cách giải quyết, anh cũng cảm thấy rất có lỗi vì làm phiền Eunhyuk.


- Thế thì phải làm sao? _Thở dài một tiếng, cậu cảm thấy số mình chẳng may mắn chút nào _Ừm... thế bao giờ hyung về? Em chờ... _Nhìn đồng hồ, giờ cũng tầm hơn 10h sáng một chút, đầu giờ chiều cậu mới có cuộc họp ở Viện kiến trúc.


Hyung phải tối muộn mới về, vì phải dự tiệc nữa. Ah, Hyukie... hay là em gọi cho Haenie, bảoHaenie xuống sảnh rồi em đưa cho nó tài liệu đi. Giờ ở công ty chỉ có mỗi mình thằng bé thôi.


- Hả? _Đùa à, Eunhyuk méo mặt.


Ha ha, đúng rồi, thế mà hyung không nghĩ ra _Vui mừng với quyết định của mình, anh hớn hở _Dự án này là Haenie phụ trách, đưa luôn cho Haenie là đúng rồi


- Hyung à... em... 


Nếu không để hyung gọi nó, chờ chút nhá...


Chẳng cần biết cậu nghĩ gì, có đồng ý không, Sungmin cụp máy cái rụp để lại Eunhyuk đang khóc không ra nước mắt, cầm điện thoại đứng trước sảnh Lee.co mà đau khổ. Cậu thực muốn nói: ‘Hyung à, người em không muốn gặp nhất lúc này là em trai hyung đó’. Đúng 10 phút sau, Donghae từ thang máy đặc biệt vội vàng bước ra, đảo mắt quanh tìm hình ảnh quen thuộc. Hắn đang xem xét lại vài tài liệu, nghe thấy điện thoại ông anh trai nói rằng Eunhyuk tới đưa tài liệu, lòng mừng thầm. Cũng 1 tuần rồi không gặp cậu, Donghae cũng không biết vì sao cảm thấy nhơ nhớ cậu.


Tìm được Eunhyuk mặc chiếc áo phông trắng và quần bò ngố đứng phía kia, Donghae cau mày... tại sao lũ nam nhân viên lại nhìn cậu chằm chằm với ánh mắt hình trái tim thế kia. Hắn mím môi, cảm thấy hơi tức giận, phóng ánh mắt giết người khiến cho một loạt nam nhân viên lạnh buốt xương sống. Nhìn thấy vị Giám đốc danh giá xuống, tất cả nam nữ nhân viên dù có muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có của Donghae cũng đành phải cúi đầu, vờ như đang chăm chỉ làm việc. Sau khi thấy mọi người không nhìn mình và Eunhyuk nữa, hắn mới thu sát khí về, cười rạng rỡ hướng tới phía cậu đang đứng.

One more time 2-yunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ