Part 26

602 5 0
                                    

CHƯƠNG 26:
.
.
.
.
Sungmin có thể cảm nhận được hơi thở của Kyuhyun. Hai má anh đỏ bừng lên, anh có thể nhìn thấy rõ đôi môi quyến rũ của nó càng lúc càng tiến sát về phía mình. Những ngón tay thon dài, gây gầy khẽ miết nhẹ lên từng đường nét khuôn mặt anh. Chất giọng khàn khàn và trầm ấm của nó khiến trái tim anh rung lên thành từng nhịp, từng nhịp. Chân tay cứng đờ không thể nào có thể cử động mặc cho trí não anh gào thét lên rằng hãy đẩy nó ra và chạy khỏi chỗ này. 


Tại sao? Tại sao lại không thể lạnh lùng đẩy nó ra, tại sao không thể rời ánh nhìn khỏi đôi mắt dịu dàng đó. Anh không muốn, thật sự không muốn mệt mỏi và đau khổ nữa. Nỗi đau quá khứ còn quá lớn, nó tạo thành một vết dài trong trái tim anh. Tha thứ ư? Làm sao có thể. Anh đã hận, hận con người này tới chết đi được. Thậm chí đã muốn quên hết tất cả, muốn thay đổi quá khứ. Giá như đừng để nó bước vào cuộc đời anh. Thế thì, bây giờ chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với anh vậy?


- Hyung, nói cho em biết, hyung còn yêu em và muốn quay trở về bên em. Phải không? _Cúi đầu, nó hôn nhẹ lên môi anh, như chuồn chuồn điểm nước. Sự nâng niu đó tựa như sợ rằng chỉ chạm mạnh một chút, anh sẽ vỡ tan khỏi tầm tay mình.


- Tôi… _Anh bị giọng nói đó làm cho rung động.


- Đừng rời xa em nữa, em yêu hyung _Kyuhyun vòng tay ôm chặt cơ thể anh vào lòng mình. Năm ấy, sao cậu lại ngu ngốc như vậy, đã đánh mất tình yêu của mình.


Nó biết, anh chắc chắn, chắc chắn vẫn còn yêu nó. Nhưng nó không biết phải làm cách nào để có thể xóa nhòa đi kí ức trong anh. Tổn thương đó quá lớn, lòng tin trong anh với nó cũng mất, phải mất bao lâu nó mới có thể lấy lại được sự tin tưởng đó. Kyuhyun hiểu hơn ai, Sungmin là một người mạnh mẽ bên ngoài nhưng nội tâm anh rất nhạy cảm, rất yếu đuối. Anh đang tự xù lông nhím để bảo vệ bản thân mình. Mỗi lần nhìn anh như vậy, trái tim nó thực sự như bị dằng xé thành trăm mảnh. 


- Sungmin? _Một giọng nói cất lên cắt cắt ngang không khí giữa hai người.


- Jaejoong? _Sungmin giật mình, đẩy mạnh Kyuhyun ra, mặt mày đỏ lựng. Ban nãy... ban nãy anh đã để mặc nó hôn mình. Trời đất ạ... _Cậu... sao cậu lại ở đây?


- À tớ...


Jaejoong tay ôm hộp cơm còn nóng hổi, hai má đỏ bừng bừng khi nhìn thấy cảnh tưởng mà theo như cách nói của cậu, đó là... khá nhạy cảm. Mà nhân vật chính cửa cảnh tượng này lại chính là cậu bạn thân chí cốt Lee Sungmin của cậu. Thực sự rất muốn quay người tránh qua một bên để không làm phiền Kyuhyun và Sungmin, nhưng không hiểu sao hai chân như cái rễ cắm chặt xuống đất. Sungmin nhìn thấy Jaejoong thì cơ thể cứng đờ, không biết nên nói gì.


- Tớ, hình như đã làm phiền cậu...


- Mọi chuyện không phải như cậu nghĩ đâu _Sau một lúc CPU bị đứng hình, cuối cùng anh cũng lấy lại tinh thần, đẩy Kyuhyun qua rồi lao tới nắm chắc hai vai của Jaejoong lay như chưa bao giờ được lay _Tớ với Jo Kyuhyun không phải như vậy? Á, cậu mau mau quên hết những gì vừa thấy đi... không phải như cậu nghĩ đâu.


- Được, được, được rồi. Bỏ tớ ra, đừng lắc nữa. Chóng mặt quá.


- Xin lỗi _Thấy mắt cậu đang biến thành hình vòng vòng, Sungmin ngại ngùng buông tay ra _... cậu phải tin tớ, tớ với Jo Kyuhyun không có gì đâu _Chắp tay, mắt long lanh.

One more time 2-yunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ