Do ngủ muộn nên cặp đôi hoàn cảnh thức dậy vào trưa ngày hôm sau. Người dậy trước là Natsu, tâm trạng còn đang mệt mỏi, quay sang nhìn cô nàng tóc vàng bên cạnh mình đang ngủ say. Anh càng nhìn càng bị cuốn hút vào vẻ đẹp của cô, vẻ đẹp giản dị dễ thương. Nhìn được vài phút, anh định thần lại, gọi.
_Này. -Tiếng đầu tiên Natsu nói trong ngày vang lên.
Đáp lại anh chỉ là tiếng thở nhẹ nhàng.
_Dậy đi Lucy. -lần này không chỉ nói mà anh vỗ má cô.
Lần này đã đánh thức được Lucy, mắt cô khẽ mở, nhìn người trước mắt mình lại nhắm mắt, điệu bộ như ra hiệu muốn ngủ tiếp. Natsu thở dài.
_Dậy ngay không tôi bẻ chân cô đấy. -Anh nói vẻ đanh thép.
Lucy bật dậy thật nhanh, mặt cúi xuống, lấy tay dụi mắt. Quần áo ngủ xộc xệch làm dây áo trong của cô lộ ra ngoài. Natsu thấy vậy, quanh mặt đi để không bị phát hiện mặt anh đang ửng hồng.
_Dậy đi rồi thực hiện lời nói của tôi đêm qua đi. -anh nói.
Lucy vẫn còn đang lơ mơ, chẳng nhớ ra đêm qua anh nói gì nhưng mặc kệ mà bước xuống giường. Cô quên mất rằng chân đang bị đau, vừa bước xuống đã bị mất thăng bằng, lại một lần nữa anh phải kéo tay cô giúp cô đứng thẳng.
_Cảm ơn. -Lucy nói.
~~~~Đến lúc cả 2 đang ở trong phòng ăn~~~Bữa trưa hôm nay được gộp chung với bữa sáng luôn. Là món thịt hun khói và trứng. Vẫn không yên tâm giao phó hoàn toàn cho cô nàng hậu đậu, Natsu đành phải giám sát cô. Trong lúc cô đang dùng dao cắt miếng thịt, không may để dao gần ngón tay. Kết quả là cô bị đứt tay. Tất nhiên anh đã thấy được.
_Hậu đậu đến thế là cùng, chán cô thật sự. -anh nói rồi "hừ" một tiếng.
Natsu đi lấy bông băng, rửa vết thương cho cô. Đây là lần thứ hai Lucy được Natsu giúp, cô cảm thấy ấm áp làm sao. Từ bé đến giờ cô toàn phải tự thân vận động, không ai giúp cô, vậy mà bây giờ được 1 người con trai giúp tận 2 lần liền. Cô có chút rung động. Một lúc sau, tóc hồng và tóc vàng đang ăn bữa trưa, ông Igneel, ông Jude và bà Layla đến thăm 2 con người sẽ nối dõi dòng họ. Họ nhấn chuông, người mở cửa là Natsu.
_Các con dậy lâu chưa hay bây giờ mới dậy. - bà Layla vừa hỏi vừa bước vào.
_Chúng con vừa mới dậy thôi ạ, hiện tại đang ăn trưa. - Natsu đáp lại một cách lễ phép.
_Đêm qua làm gì mà hôm nay dậy muộn thế? -ông Igneel hỏi giọng nghi ngờ còn có chút châm chọc.
_Không có chuyện đấy đâu cha. -anh chán nản trả lời câu hỏi trời đánh của cha mình.
Bước vào phòng ăn, bắt gặp khuôn mặt vô cảm đang ăn, bà Layla đã biết được lý do vì sao lại xuất hiện biểu cảm này. Để thay đổi không khí.
_Hai đứa đã sắp xếp đồ đạc xong chưa? - ông Jude hỏi.
_Dạ chưa ạ. -Lucy trả lời chán nản.
_Cố gắng làm xong việc trong hôm nay, mai phải đi học rồi. -ông Igneel thêm lời
_Vâng vâng, cha không phải lo. -Natsu đáp.
Bà Layla nhìn về phía Lucy, ngón tay được cuốn băng, chân cũng vậy. Liền hỏi.
_Lucy bị làm sao vậy con? - bà hỏi mà mặt lo lắng.
_À, là do con không cẩn thận nên xảy ra tai nạn ạ. -cô cười xoà.
_Natsu này! -bà Layla bẻ lái qua Natsu.
_Dạ? -anh đáp.
_Nhờ con chăm sóc Lucy nha! -bà nháy mắt.
Anh chẳng biết nói gì chỉ biết gần đầu, liếc xéo qua Lucy, thừa biết rằng tương lai sẽ phải khổ sở vì con lật đật này đây.
Phụ thân mà mẫu thân của 2 người đã về, tiếp tục công việc của mình, Lucy và Natsu đã hoàn thành nó vào buổi tối. Trong lúc chuẩn bị hành trang cho ngày đầu tuần đi học, Natsu đi sang bên phòng Lucy, đứng ở cửa, hỏi.
_Chân cô đỡ đau chưa? -Natsu hỏi.
Tiếng phát ra từ cửa khiến Lucy đang cặm cụi viết bài giật mình, quay mặt về phía người vừa hỏi.
_Chắc là rồi. -cô hơi lưỡng lự.
_Chắc? Vậy tôi bẻ thử xem đã hết chưa nhá! - giọng anh bình thản.
_À không, hết đau thật rồi. -cô sợ hãi trả lời.
_Mai cô muốn đi bộ hay đi xe đến trường? -anh hỏi.
_Tôi muốn đi bộ. - Lucy nói.
_Vậy cô đi bộ tôi đi xe. -nói rồi anh quay người lại chậm rãi đi về phòng mình.
_Ác vãi! - cô nói
Nghe được lời cô vừa thốt ra, anh quay mặt lại.
_Cô nói ai ác? -Natsu hỏi mà mặt đầy sát khí.
_À không không có gì, xin lỗi. -Lucy rùng mình.
_Cô cứ liệu mà ăn nói đấy! Ngủ sớm đi mai còn đi học. - Natsu vừa nói vừa đi vào phòng mình.
Lucy nuốt nước miếng.
Sau đó cô cũng nghe theo lời anh mà đi ngủ.
Buổi đêm cứ thế mà trôi qua êm đềm. Nỗi sợ ma của Lucy đã tan biến từ lúc nào.~~~~~~~~~~Sáng hôm sau~~~~~~~~~~
Người dậy sớm hơn là Lucy, hiện tại cô đang làm bữa sáng cho cả hai. Đồng phục của trường Fairy Tail tôn lên vóc dáng không chút mỡ thừa của Lucy, tóc thả ngang lưng, cặp sách gọn gàng. Natsu theo tiếng chuông báo thức, chuẩn bị tinh thần bắt đầu tuần mới. Tất nhiên sau khi mọi thứ tươm tất, anh đi xuống phòng anh, nhìn vào người con gái đang chăm chú làm bữa sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Fanfiction] Hôn Nhân Sắp Đặt
FanficMọi người đọc và cho nhận xét về fic đầu tiên mình viết ạ!