Chap 34

305 6 0
                                    

Album Natsu cũng có rất nhiều ảnh hiếm. Ít ảnh anh cười lắm. Có ảnh Natsu "bị" anh Zeref đút cháo cho ăn, dễ thương ghê!

_Lúc bé anh có má bánh bao mà bây giờ mất rồi! -Lucy nhận xét.

_Còn má em từ bé đến lớn đều phính nhỉ! -Natsu nựng má cô.

Xem tiếp, có ảnh Natsu đánh đàn piano, violin. Hồi bé Natsu gầy ơi là gầy, chắc bị anh Zeref vỗ béo để nhìn đỡ gầy hơn. Đặc biệt là Natsu có nét đẹp từ bé, 4 tuổi đã đẹp trai rồi, Lucy thấy vậy. Đang xem ảnh thì cuốn album rơi thẳng vào mặt Lucy.

_Ah~~! -Lucy xoa mặt.

_Đau lắm không? -Natsu vừa hỏi vừa xoa hộ.

_Không sao hết! -Lucy ngồi thẳng dậy.

Vừa ngồi dậy thì bị Natsu cắn má, không phải cắn kiểu của chó đâu, cắn yêu....

_Đến lần này thì đau! -cô lườm người vừa cắn mình.

_Đây anh làm hết đau! -nói xong anh hôn chụt vào má cô.

Lucy thoáng có vào vệt hồng trên mặt, tay đặt chỗ vừa được Natsu hôn. Cô vẫn chưa thể thích nghi được với những cái gọi là ngọt ngào này.

_Anh làm bài tập xong chưa? -cô hỏi, tay vẫn ôm má.

_Anh còn 2 bài nữa! Mai trên phòng hội trưởng anh làm sau! -Natsu trả lời.

_Vãi! Em đi ngủ đây! -Lucy đứng dậy, nhưng...

Natsu níu tay cô lại.

_Ngủ với anh đi! -anh giở giọng van xin ra.

Lucy xiêu lòng nên cũng làm theo lời anh. Lúc hai người đang nằm trên giường...

_Sáng mai em muốn ăn gì? -Natsu hỏi.

_Ăn oreo! -cô trả lời.

_Với sữa không đường hay với sữa có milo? -anh hỏi tiếp.

_Sữa không đường! -Lucy trả lời.

_Mai em muốn ăn bento không? -hỏi part 3.

_Có! Sao anh lại hỏi thế? -Lucy hỏi part 4.

_Ở phòng hội trưởng anh đâu có đi ăn! Có thì ngủ đi mai phải dậy sớm đấy! -Natsu nói rồi kéo cô vào lòng.

~~~~~~Sáng sớm~~~~~~

_Lucy ơi! Dậy đi! -5 giờ sáng Natsu đã lay Lucy dậy.

Lucy nằm úp mặt xuống gối, không muốn dậy đâu.

_Em mà không dậy là trưa nay anh lại phải nhịn đói luôn đấy! -anh chuyển sang than khổ.

Lucy cuối cùng cũng thức dậy, chuẩn bị tư trang đi học. Hôm nay không mặc hoodle, mặc áo ngoài của trường. Xuống tầng 1 đã thấy Natsu đang chuẩn bị đồ ăn. Mắt Lucy vẫn díp lại, buồn ngủ..... Để đánh thức Lucy dậy hoàn toàn, Natsu hôn nhẹ nhàng vào môi cô.

_Hôm nay lớp có tiết thể chất, em đã mang đồ thay chưa? -Natsu hỏi.

_À quên mất! -Lucy nói rồi chạy thẳng lên lầu luôn.

1 lúc sau Lucy mới xuống, thấy Natsu đang rán trứng. Lucy chạy lại phía anh, ôm eo anh.Natsu thì rất hài lòng với hành động này của Lucy.

_Em muốn ăn thịt viên hay thịt miếng? -chuyên mục lấy lòng cô của Natsu.

_Thịt viên! - cô nói.

_Em muốn thêm xúc xích không? -anh hỏi tiếp.

_Sao nhiều thế? -cơm với thịt viên đã đủ cho Lucy no cả ngày rồi.

_Cứ ăn đi! Lần đầu tiên anh với em làm bento mà! -Natsu vẫn triển khai kế hoạch tăng cân cho cô.

_Cũng.....được. -Lucy nheo mắt đe doạ các em xúc xích.

_Em muốn trứng cuộn hay trứng luộc? -anh hỏi thêm.

_Cuộn! -cô không thích ăn lòng đỏ.

_Có rong biển không? -nốt câu cuối.

_Có! -câu trả lời kết thúc chuyên mục ăn uống.

_Ngày kia là Valentine! Hôm nay anh phải họp để lập kế hoạch tổ chức sự kiện, chắc không về sớm với em được! -Natsu vừa tráng trứng vừa nói.

_Tốt nhất là khi bắt đầu họp anh nói là khỏi tổ chức cc gì cho mất công! -Lucy nói xong rồi hút sữa uống.

_Nếu nói được anh đã nói rồi! Không sao! Ngày Valentine anh sẽ nghe lời em cả ngày! -lời hứa này coi như đền bù việc không về với cô hôm nay.

_Thật á? -Lucy bất ngờ.

_Anh đã nói dối em bao giờ chưa? -Natsu hỏi ngược lại.

Lucy ăn bánh uống sữa xong cũng là lúc Natsu làm bento xong. Bỏ qua vài tiết học, Natsu chỉ tham gia có vài tiết chứ không phải tất cả, đến tiết thể chất. Hôm nay thầy thể chất cho lớp 11-1 luyện tập bóng rổ tự do. Natsu phần lớn là lo liệu Lucy có úp rổ như lần trước không. Còn Lucy thì học được skill mới, cho bóng qua háng người khác, cái này được thử nghiệm trên Levy, cô nàng tóc ngắn chân cũng ngắn luôn.

Đến giờ trưa, Lucy đang nheo mắt nhìn hộp bento trong phòng hội trưởng, thật sự phải ăn sao? Cô nàng ngồi ôm chân trên ghế, kiểu như khiếp sợ đồ ăn ý.

_Ở trường em cũng phải để anh đút à? -Natsu lắc đầu ngán ngẩm.

_Đây em ăn! -Lucy bắt đầu cầm dĩa.

Nhưng Natsu nấu ăn ngon hơn nhiều. Cô cũng ăn nhanh hơn một tý, một tý thôi cũng được, còn hơn là không có. Lucy thích nhất là trứng cuộn xúc xích của "natsu cc".

Giờ về,..... tất nhiên là Lucy đang sắp xếp sách vở một mình, nhưng.....

_Này Lucy! -Erza gọi, kèm thêm vỗ vào lưng.

_Tớ đây? -Lucy trả lời.

_Hôm nay Natsu về nhà muộn đúng không? -Juvia hỏi.

_Ừ! -giọng Lucy chán chán.

_Vậy cho phép bọn tớ về nhà cậu làm chocolate cho ngày Valentine được không? -Levy hỏi.

_Cũng được! -thôi thì không có Natsu thì chơi với họ.

5 người con gái vào bếp, một mình Lucy ngồi nhìn mọi người chuẩn bị bắt tay làm.

_Lucy không làm à? -Mira ân cần hỏi.

_Natsu không thích ăn chocolate đâu! -bên cạnh anh lâu ngày cô cũng biết được khẩu vị của Natsu. Khẩu vị của anh cũng giống cô, không thích chocolate.

[Nalu Fanfiction] Hôn Nhân Sắp ĐặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ