Chap 49

249 8 1
                                    

Vào một ngày không xa, Natsu bị ốm, Lucy và Luna phải tự đi mua đồ mà không có cái sự trợ giúp của bố. Cho hai mẹ con nhà này đi đúng là ngu, có nhớ được đâu, không ghi chú lại luôn. Ở siêu thị.....

_Luna ơi! Thật sự mẹ không nhớ bố nói mua cái gì luôn! -Lucy cúi xuống.

_Con cũng không biết bố nói gì luôn! -Mặt Luna đúng chất khó hiểu.

_Bây giờ mà gọi cho bố hỏi lại là bố giận đấy! Mẹ hỏi đi hỏi lại bố 6 lần rồi! Làm sao bây giờ? -mẹ hỏi con.

_Con nghĩ là lấy mọi thứ trong cái nơi này mỗi thứ một cái! Rồi bố tự chọn! -cô bé đề xuất.

_Như thế mẹ càng bị mắng! -cô lưỡng lự.

_Vậy hôm nay bố làm món gì ạ? Biết được bố làm món gì thì mua được nguyên liệu món đó. -Luna đúng là thừa hưởng thông minh từ bố.

_Hình như là cá nướng và trứng cà chua! -Lucy trả lời.

_Con không thích món này!- Luna bất mãn.

_Mẹ cũng không thích luôn! Ăn như cc ý! Thật ra thì mẹ cũng không biết nguyên liệu cần có là gì luôn! -Lucy cũng chán theo.

_Thôi thì hỏi bố nốt lần này! -cô nuốt nước miếng. Lấy máy ra gọi.

_"Em lại quên thứ cần mua à?" -giọng Natsu khàn khàn từ điện thoại phát ra.

_Vâng.....-Lucy ngập ngừng.

_"......."- Natsu nhắc lại thứ cần mua.

_"Nhớ chưa?" -anh nói tiếp.

_Rồi ạ! -Lucy trả lời, cảm giác sắp có gì đó không lành xảy ra.

_"Tối nay anh xử em!" -anh nói, dập máy luôn.

Mặt Lucy tái đi, sợ.........

_Mẹ sao thế? -Luna ngước mặt nhìn mẹ mình.

_À mẹ không sao! Đi mua nhanh không quên nữa là thôi xong! -Lucy chảy mồ hôi hột, gượng cười để Luna không lo lắng.

Đi về đến nhà, tất nhiên Natsu vẫn nằm ngủ, hai mẹ con tiếp tục tự ăn tối. Đến đêm, Luna ngủ rồi, Lucy mới dám mò vào phòng Natsu. Vừa ngồi xuống giường, Lucy đã bị kéo nhanh để nằm xuống, Natsu đã nằm trên cô rồi.

_Anh sẽ phạt em! -Natsu nói, ánh mắt anh chứa đầy sự bí ẩn.

Lucy sợ đến chảy mồ hôi, nuốt nước miếng.

_Anh cũng chờ 5 năm rồi! -anh nói tiếp, từ từ cởi từng cúc áo của cô.

Đó chính là lý do tại sao 1 tháng sau nhà Dragneel có thêm 1 thành viên mới. Đứa bé được dự tính đặt tên là Nash hoặc Nashi phụ thuộc theo giới tính của bé. Luna tất nhiên là vui, Lucy cũng vui, Natsu cũng thế, nói chung là ai cũng vui(=. Để chúc mừng cho niềm hạnh phúc này, Natsu đưa Lucy và Luna đi đến cây cầu dát vàng từ xưa kia. Bây giờ nó cũng đã cũ đi nhiều rồi, 10 năm... Luna đến lần đầu tiên, cô bé cũng không mấy thích thú, đang buồn ngủ thì bị bắt đi, chán thật sự. Nhưng 1 lúc sau thì Luna cũng tươi tỉnh. Đứng trên cây cầu, Lucy và Natsu hôn nhau, Luna im lặng chứng kiến tất cả, đồng tử của cô bé mở to hết cỡ.

_Bố mẹ không yêu con! -Luna nói, mặt mếu.

Đến lúc này 2 người họ mới nhận ra sự có mặt của con gái, chắc chìm sâu quá vào nụ hôn vừa qua.

Natsu và Lucy bế Luna lên, mỗi người hôn vào mỗi bên má của cô bé. Luna cười tít mắt, bây giờ ai cũng vui vẻ và hạnh phúc.

Thời gian cứ thế trôi qua êm đềm, việc Lucy mang thai cũng không làm cô quá khó khăn. Không có Natsu thì Luna chăm sóc. Nhưng cũng có nhiều lần, Lucy bị ốm làm cả nhà lo sốt vó. vào tháng thứ 7 mang thai, họ tổ chức buổi dự đoán giới tính của em bé. Ai nấy cũng bất ngờ và vui mừng khi biết rằng em bé trong bụng Lucy là con trai, vậy tên em sẽ là Nash rồi, không biết cậu bé sẽ như thế nào.

~~~~~~~~~~Sau khi sinh~~~~~~~~~~~

Cũng giống như Luna, Nash bị sinh thiếu tháng. Nặng 6.2lbs, tóc vàng. Nhưng tất cả mọi người đều vui mừng vì em bé không hề có vấn đề gì về thể xác cả. Cảnh Luna đón em bé là 1 trong những khoảng khắc vàng cuộc đời cô bé. Cảnh này được Levy ghi hình lại. Luna lúc đó rất chi là háo hức luôn, mắt cô bé sáng lên khi nhìn thấy Nash lần đầu tiên. Được bố cho bế em mà cứ như vớ được cục vàng. Đây là dấu hiệu tốt cho rằng Luna rất yêu quý em trai mình.

Nhưng Nash hay ốm lắm, hết bố mẹ lại đến ông bà ngoại và nội chăm sóc. Luna và Storm, Reiki, Nova, Gale, Emma cũng hợp sức làm cho Nash vui. Trong giai đoạn này bé Rin ra đời, em trai của Storm. Cả Rosemary, em gái của Reiki nhà Jerza cũng chào đời nữa.

Rồi thời gian thấm thoắt thoi đưa, chưa gì Nash, Rosemary và Rin đã lên 3 tuổi, Luna với Gray cũng được 7 tuổi. Rất nhiên mấy đứa nhỏ này học chung lớp với cùng độ tuổi. Đúng là con Lucy, Nash nghịch ơi là nghịch. Suốt ngày Natsu phải nghe cô giáo mầm non phàn nàn về việc cậu bé phá đám lớp học. Mà đúng chất là phiên bản con trai của Luna, lười ăn. Nói chung chị Luna có đặc điểm gì thì Nash thừa hưởng tính đó.

Lớp mẫu giáo xuất hiện nhóm bạn thân 3 người là Rosemary, Rin và Nash. Chơi gì cũng có nhau. Khi bộ 3 lên 5 tuổi thì em gái của Rin là Sylvia chào đời. Chắc có lẽ đó là em út của gia đình Gruvia.

Quay lại đôi thanh mai trúc mã đang học lớp 1, vẫn bám nhau như ngày nào làm ai nhìn vào cũng tưởng là đang yêu nhau....

[Nalu Fanfiction] Hôn Nhân Sắp ĐặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ