_Định nằm đấy ngủ đến sáng mai luôn à? -giọng nói vang lên từ cửa.
Lucy giật mình, ngồi thẳng dậy, nhìn về phía giọng phát ra. Không ai khác là Natsu. Anh chàng đi đến cái bàn học ngổn ngang sách vở.
_Muộn rồi sao chưa đi ngủ? - anh hỏi
_Tôi chưa làm xong bài tập Toán, khó không muốn làm. -Lucy chán chường.
_Không muốn cũng phải làm chứ, cô động não một lúc đi xem nào. -Natsu nói.
_Não tôi dồn hết vào mấy bài môn khác rồi, bây giờ nó kiệt sức sắp chết. -cô vừa nói vừa nhắm mắt.
_Haiz, thôi được rồi, đi hất nước vào mặt đi, tôi dạy cô. - anh vừa nói vừa kê ghế đến bàn của Lucy.
_Thật sao? -Lucy đột nhiên bật dậy.
_Với điều kiện...! .-Natsu bị Lucy ngắt quãng.
_Điều gì? -Cô nói nhanh.
_Cô dạy văn giúp tôi. - lời đề nghị của Natsu.
_Cũng được. -Lucy vừa nói vừa đi vào phòng vệ sinh.
Trong khi cô đi rửa mặt, Natsu nhìn vào quyển vở Toán của Lucy, chữ cô viết chả ra đâu vào đâu, nhưng nét chữ trong vở Văn lại khác, rất chỉn chu nắn nót. Đúng là số phận cô nàng không có duyên với Toán rồi.
Cứ thế mãi cho đến 00:13, Natsu liên tục giảng bài cho Lucy. Anh vừa giảng vừa bắt cô viết chữ cẩn thận, không thì giáo viên chấm bài kiểm tra không nhìn ra chữ cô mất.
_Học đến thế thôi, ngủ lấy sức đi. -Natsu vừa nói vừa đi về phòng.
Cả hai nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Liệu rằng cặp đôi này có sống sót đến hết kì thi không. Chắc chắn sẽ còn nhiều trở ngại đây.
~~~~~~~~~~~Sáng hôm sau~~~~~~~~~~
Tại trường Fairy Tail, do hôm qua buổi đầu ôn thi, lũ bạn của Lucy bận bịu chưa kịp hỏi han về chuyện hôn ước của cô và Natsu. Đến hôm nay, trước giờ học.
_Này Lucy, bây giờ cậu phải ở chung với tên lạnh lùng đó sao? -Levy hỏi.
_Ừ. -Lucy vừa nói vừa che miệng ngáp.
_Hắn đã làm gì cậu chưa? -Erza hỏi mà mặt nham hiểm.
_Không có chuyện đó đâu, cậu ta cũng tốt mà. -Lucy nhớ lại những lần được Natsu giúp.
_Cậu ta mà tốt, chắc Lucy ăn nhầm cái gì rồi. -Juvia lắc đầu.
Một mình Mira là không nói gì, chỉ cười mỉm.
<Chắc chắn sẽ có ngày hai đứa chúng nó phải lòng nhau thôi.> Bà mối Mira tiên đoán.Bên phía Natsu cũng không khác là bao.
_Ê Natsu, đừng có làm chuyện gì bậy bạ với con gái chưa 18 đấy. -Gray nhếch môi cười đểu.
_Mày nghĩ gì vậy, nghĩ sao mà tớ lại có ý đồ với con nhóc hậu đậu kia chứ. -Natsu nhắm mắt trả lời.
_Cứ chờ xem. -Gajeel cười gợn đòn.
_Này chúng mày nhìn xem, cô gái tóc đỏ đang nói chuyện với Lucy nhìn hấp dẫn vãi. -Jellal vừa nói vừa nhìn về phía Erza.
_Chú chưa gì đã phải lòng con gái nhà người ta rồi à. -Laxus đá xoáy.
_Người trong hội học sinh đấy, liệu mà cẩn thận. -Natsu thở dài.
Sau cuộc nói chuyện đó, cả lũ lại lao đầu vào học cho đến hết ngày. Vào cuối buổi, Jellal mạnh dạn đi đến chỗ của Erza đang sắp xếp sách vở.
_Chào cậu, cho tớ làm quen được không? -Jellal ngượng ngùng.
Erza nghe xong chậm rãi quay mặt ra, đập vào mắt cô nàng hội phó hội học sinh là khuôn mặt điển trai của Jellal, tóc màu xanh dương, và đặc biệt là hình xăm màu đỏ trên mặt cậu. Erza đứng hình mất 5 giây.
_À ừ...rất vui được làm quen với... cậu. -Erza lúng túng.
Lũ bạn Jellal hóng hớt, theo dõi thằng bạn với cô gái mới quen làm gì mới biết được 2 người đó vừa trò chuyện vui vẻ vừa đi về nhà chung.
Cuối cùng, ai về nhà người nấy. Natsu thấy nhà cửa im ắng, không tiếng động, cửa nhà thì không đóng cố định. Cậu nghi ngờ, đi vào phòng Lucy kiểm tra mới thấy, cô nàng tóc vàng mượt đang úp mặt xuống bàn, mặt đỏ bừng, thở hổn hển, cả người chảy mồ hôi. Natsu vội chạy đến bên cạnh, để tay lên trán Lucy mới biết là cô bị ốm rồi. Chẳng còn cách nào khác, cậu đành phải bế cô lên chứ chẳng lẽ cứ để cô nằm trên bàn.
Sau khi cho Lucy yên phận nằm trên giường, Natsu mới đi lấy khăn lạnh đắp lên trán cho cô, tìm thuốc hạ sốt, và trổ tài tài năng tiềm ẩn của mình, cậu nấu được một bát súp nóng.Mãi đến tối, Lucy mới mở mắt, tỉnh dậy mới biết mình đang nằm trên giường, trán được đắp khăn, bên cạnh gối có vỉ thuốc. Đầu cô vẫn đau nhức, thân thể không còn chút sức lực. May sao Natsu vừa vào, tay cầm bát súp đến bên giường cô.
_Thấy đỡ mệt chưa? -Natsu hỏi rồi ngồi vào mép giường.
Lucy lắc đầu, có vẻ như cô nàng có dấu hiệu ốm nặng hơn. Nhưng dù có mệt đến mấy thì cô cũng phải ngồi dậy ăn lấy sức.
_Chắc học nhiều quá nên bây giờ ốm luôn à? -Natsu vừa nói vừa đỡ cô ngồi dậy.
_Cô muốn thay quần áo trước hay ăn trước? -Natsu nói tiếp.
_Ăn trước. -Lucy mệt mỏi thốt ra tiếng.
Không để cô tự ăn, Natsu tận tình đút cho cô ăn. Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Lucy, trong lòng Natsu bỗng nảy lên một nhịp, sao ốm mà trông cô vẫn xinh đẹp, tác phong y hệt trẻ con, nói chung là dễ thương. Chưa bao giờ Natsu có cảm giác như thế này, chắc là do anh chưa tiếp xúc thân mật với người khác giới bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Fanfiction] Hôn Nhân Sắp Đặt
Fiksi PenggemarMọi người đọc và cho nhận xét về fic đầu tiên mình viết ạ!