Chap 36

294 5 0
                                    

Lucy nói chơi công bằng nên.....tay cô đỏ hết lên. Tay Natsu có mỗi 4 ngón tay Lucy, có nghĩa là 2 lần đánh. Đang chơi ván thứ 7, ....

_Em có ổn không? -Natsu cười khổ khi nhìn tay Lucy.

_Chắc ổn..... -Còn tay Lucy không ổn chút nào.

_Ra đây anh thương! - anh dang vòng tay của mình, kêu gọi cô ngồi trong lòng mình.

Lucy từ từ lết vào lòng anh, chắc cô mệt rồi. Natsu đang vuốt lưng cô nàng đang gật gù thì.. chuông điện thoại Natsu reo lên. "gray ml" gọi.

_"Ê Natsu!" -Gray nói từ trong điện thoại.

_Cái mẹ gì? -"natsu cc" trả lời.

_"Mày đang trong phòng hội trưởng à?" -Gajeel hỏi, có vẻ cả lũ bạn Susu đang ở cùng chỗ với nhau.

_Ờ! -Natsu nói.

_"Chơi Uno theo cặp không? Trên sân thượng! "- Jellal nói.

_Lucy em chơi không? -Natsu quay sang hỏi cô. Lucy gật đầu, vẫn ngồi trong lòng anh.

_Chờ tao 5 phút! -Natsu đáp lại rồi dập máy luôn.

_Lucy ơi dậy đi! -Natsu vỗ má.

Bây giờ cô dụi mắt, chắc vẫn muốn ngủ...

_Vừa chơi vừa ăn oreo! -Natsu dùng đồ ăn khiêu khích cô.

Lucy liền đứng dậy luôn, vẫn dụi mắt, rồi Natsu lấy thêm cho Lucy một thanh oreo supreme. Dắt tay cô lên sân thượng.

Giờ đây sân thượng đã trở thành casino, có 5 cặp đôi đang đấu đá nhau. Cặp Gruvia thì Juvia chỉ toàn nói: "Gray-sama thích con nào đánh con đó", chơi theo cặp mà cứ như một mình Gray chơi. Cặp Jerza thì Jellal nghe theo Erza là chính. Cặp Miraxus rất êm đềm, Laxus thì nhường nàng Mira thích con nào đánh con đó, Mira thì nói là Laxus thấy con nào hợp lý thì đánh, chắc Mira thuần hoá được con thú dữ Laxus thành chó cảnh rồi. Còn cặp Gale, Gajeel chỉ trông chờ vào cô nàng chân ngắn não dài, nhưng cũng có lúc hai người này cãi nhau vì không cùng ý. Cặp Nalu, 2 người luân phiên đánh, Lucy dựa vào vai "natsu cc", chắc cô vẫn mệt.

Kết quả là cặp Gale thắng nhiều ván nhất, 5 ván. Cặp Nalu đứng nhì, 3 ván. Cặp Miraxus thắng 2 ván. Cặp Gruvia chả thắng ván nào, nhờ Gray hết.

Một lúc sau, trên má Lucy có vài giọt nước, mưa rồi. Valentine năm nay trời mưa,..... thế là cặp Nalu quay về phòng hội trưởng, còn lại về lớp, có cặp Gruvia tắm mưa luôn. Lucy thì mệt đến mức nằm trong phòng nghỉ của Natsu ngủ luôn, anh tranh thủ làm việc. Mưa đến 5 giờ chiều thì tạnh, Natsu bắt đầu gọi Lucy dậy.

_Lucy ơi! Dậy đi rồi về nhà ngủ tiếp! Lucy ơi....-Natsu vuốt lọn tóc của Lucy.

Đáp lại anh là nhịp thở nhẹ nhàng.

_Lucy ơi! Anh xin em đấy, dậy đi mà! -anh van xin.

Cô nheo mắt, chợt nhớ ra thứ gì đó, đột nhiên hết buồn ngủ luôn.

_Về thôi! -Lucy nhảy xuống giường, chỉnh lại đồng phục.

Anh cũng chẳng có gì bất ngờ lắm, Lucy như thế này là bình thường, nếu thức dậy một cách nhẹ nhàng mới gọi là không bình thường. Vậy chúng ta nên nói Lucy bình thường hay không bình thường đây? Lucy bình thường hay không bình thường là do người bình thường có thấy nó bình thường không. Đó chỉ là một câu hỏi bình thường nhưng cũng có chút không bình thường. Kệ đi(=.

Về đến nhà Lucy đã nói Natsu vào phòng mình. Natsu vừa vào phòng, một hộp quà lớn màu vàng trước mặt anh.

_Cái này là.....-anh bắt đầu khó hiểu.

_Thay vì tặng chocolate thì em tặng anh cái khác! -Lucy cười tươi.

Natsu bắt đầu mở chiếp hộp ra, đập vào mắt anh đầu tiên là hộp giày Nike, là đôi Kyrie 5 Spongebob Squarepants. Sau đó là quả bóng rổ của spalding, áo hoodie của Supreme, cà vạt của Dior, kính râm của Gucci. Quà của Lucy đây sao, ngạc nhiên thật sự luôn.

_Thật? -anh vẫn chưa hết bất ngờ.

_Anh đang mơ à? -Lucy bắt đầu cảm thấy Natsu luôn hoài nghi về mình.

Natsu quay sang ôm chầm lấy cô nàng, Lucy xém tắc thở.

Thực ra thì đống quà này là Lucy mua hết, tiền Lucy cũng trả luôn, tiền đó là tiền tiết kiệm của Lucy tháng này, bây giờ cô nàng rỗng túi rồi.

Hết ôm rồi lại đến hôn, vừa mải suy nghĩ vì hết tiền nên Lucy không chuẩn bị. Haizz... hết hồn. Không chỉ hoạt động môi đâu, Natsu còn hoạt động tay nữa. Tay phải anh tháo lỏng cà vạt, tay trái ôm mông. Cà vạt được tháo ra rồi bị anh vứt lên giường. Môi đã tách ra, hai tay Natsu cũng cởi từng cúc áo của Lucy. Cái này lại càng làm cô chảy nhiều mồ hôi nha. Áo cũng đã chia xa Lucy, về bên cạnh cà vạt. Lucy không mặc áo trong kiểu có dây, mà mặc kiểu quấn băng, mặc như vậy sẽ giúp Lucy hoạt động thể chất tốt hơn. Natsu hickey part 6, hickey ngay bên cạnh hình xăm chữ "natsu" của cô.

Hickey xong thì Natsu thoả mãn nhìn vẻ mặt xấu hổ của cô nàng, rồi nhìn thân hình có mỗi băng quấn ngực và váy đồng phục. Kích thích anh lắm đấy. Còn Lucy thì run vì sợ, lại còn ngại nữa, hai tay đặt trên vòm ngực anh. Đột nhiên, Natsu cúi đầu xuống, hôn nhẹ lên băng quấn ngực, rồi xoay người cô lại, tay đập vào mông.

_Vào tắm đi! -Natsu nói, đẩy cô vào nhà tắm.

Quả hôn ngực vừa nãy làm Lucy chảy mồ hôi như tắm luôn, sợ vãi! Nhưng chưa lấy quần áo để thay! Susu ơi là Susu. Bên ngoài Natsu đang thu dọn áo và cà vạt trên giường Lucy cho vào rổ quần áo sắp mang đi giặt.

_Natsu! Lấy cho em quần áo! -Lucy nói vọng ra từ phòng tắm.

Natsu mở tủ quần áo Lucy, lấy áo dài mỏng và quần ngắn, tất nhiên phải lấy cả đồ mặc bên trong cho cô nữa. Lấy xong rồi thì anh gõ cửa phòng tắm, Lucy mở cửa, vẫn mặc ý nguyên như lúc mới vào, hôn "chụt" vào má Natsu, đóng cửa phòng tắm. Natsu cười vui vẻ đi ra khỏi phòng cô.

[Nalu Fanfiction] Hôn Nhân Sắp ĐặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ