Chap 32

319 9 2
                                    

_Lucy! -anh gọi.

_Cái gì? -trả lời cộc lốc by Lucy.

_Sao em hư thế? -anh nói.

_Em làm gì? -Lucy khó hiểu, tự nhiên nói là hư.

_Sao hôm qua không ăn tối? -anh bắt đầu tra hỏi.

_Không ai ăn với em! -cô trả lời, lườm người hỏi.

_Haizz..... phải ăn chứ! Không thì càng lo cho em anh sẽ không làm quen việc nhanh đâu! -anh nói.

_Em sẽ.... cố! -cô hứa (sẽ thất hứa bất cứ lúc nào).

Lại trôi qua một ngày, Natsu vẫn về muộn. 21h34, Lucy vẫn đang loay hoay với bài tập. Chợt điện thoại cô reo lên, màn hình hiện cuộc gọi của Natsu. Biết Lucy lưu tên anh là gì không? "natsu cc"(((=. Lucy chẳng bao giờ viết hoa tên ai, lý do là cô nhìn chữ viết hoa không quen mắt. Cô nhấn nút agree.

_"Em chưa ngủ à?" -Natsu từ đầu bên kia.

_Em ngủ rồi! -Lucy chán đời trả lời.

_"Vậy người đang nói chuyện với anh là ai?" -anh buồn cười.

_Em không biết! -cô đáp.

_"Em đang làm gì?"-Natsu hỏi tiếp.

_Thở! -Lucy trả lời.

_"Việc khác được không?" -anh cạn ngôn luôn.

_Làm bài tập. -Lucy vừa nói vừa viết đáp án.

_"Làm bài tập nên mới chưa ngủ à? Để anh về giúp em được không?" -Natsu ôn tồn nói.

_Anh về bây giờ đi! -đến lúc này Lucy mới nói năng tử tế.

_"Chờ anh!" -Natsu nói rồi tắt máy luôn.

10 phút sau, Natsu đã có mặt tại garage của nhà. Đi lên tầng 2, anh nhẹ nhàng mở cửa phòng, nhìn cô nhóc ngồi bàn học đang vò đầu bứt tai. Natsu đi đến đằng sau.

_Cần anh giúp không? -Natsu nói vào tai cô.

Lucy hết hồn, quay mặt nhìn anh. Cả ngày rồi mới nhìn thấy bản mặt như cc của Natsu. Cô nhìn anh chăm chú....

_Nhớ anh đến thế à? -Anh cười nói, búng má cô.

_Chắc thế! -cô quay mặt lại mặt bàn, hơi xấu hổ....

Rồi Natsu ngồi giảng cho cô. Trên phòng hội trường anh đã phải tự nghiên cứu bài trên lớp. Xong bài tập, Lucy đi ngủ luôn, không thèm đoái hoài gì đến anh. Natsu thấy như bị bỏ rơi ý, buồn vãi!

Lucy đã cố gắng sống sót đến cuối tuần mà không có Susu, hôm nay Natsu tạ lỗi bằng cách cho cô xăm. Người xăm cho Lucy là con gái.... nhờ ai kia. Chỗ này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Fernandes, Jellal. Rất là kiểu hoàng gia...

Natsu với Lucy có hình xăm đôi. Lucy xăm chữ "natsu" không cap locks ở xương quai xanh bên phải, và chữ "dragneel" ở dưới eo sau lưng bên trái. Natsu xăm chữ "lucy" ở hõm cổ, chỉ 1 hình thôi... tất cả các chữ đều màu đen, font chữ tên gì au quên mất rồi. Lucy rất thích hình xăm này, lúc xăm còn không sợ đau cơ, vui từ lúc xăm đến tối. Natsu cũng vui vì sau thời gian "dài", anh mới được bên cạnh Lucy. Đến tuần tới là sẽ được cho Lucy lên phòng hội trưởng cùng rồi.

Nếu nhìn vào Lucy, sẽ chẳng ai nghĩ cô là tiểu thư thiên kim hay gì cả. Vẻ đẹp bề ngoài của cô y hệt công chúa, nhưng cái tâm hồn thì.... khó mà để diễn tả.

~~~~~~~~~~~Sáng đầu tuần~~~~~~~~~~

Lucy hình như không quan tâm nhà trường sẽ phạt gì khi biết cô có hình xăm. Natsu thì nguy cơ phạt nặng cao. Việc họ có hình xăm chỉ hai người họ biết thôi. Lucy đang ngồi nhăn mặt nhai cơm, vừa chán vì phải ăn, vừa tức vì bàn cô là 4 cặp đôi đang "thân thiết" với nhau, Natsu đang làm việc ở phòng Hội trưởng mất rồi. Tự nhiên, điện thoại Lucy đổ chuông.

_"Em lên phòng anh đi!" -nói dứt câu người đó dập máy.

Nghe giọng là cô biết người đó là "natsu cc" rồi. Đi lên phòng hội trưởng, Lucy gõ cửa. 5 giây sau, cửa mở ra, một bàn tay kéo mạnh cô vào trong. Chưa định hình chuyện gì đang xảy ra, cô đã ở trọn trong lòng Natsu rồi. Một nụ hôn xuất hiện trên môi cô.

_Anh nói em vào đây làm gì? -Lucy lườm khuôn mặt đang cười thoả mãn.

_Bây giờ em lên đây lúc nào cũng được hết! -Natsu nựng má cô.

_Thật? -cô hỏi lại.

_Anh chưa nói dối em bao giờ! -anh trả lời, rồi hôn má Lucy. Natsu bị nứng hay gì?(=

Bây giờ Lucy mới bắt đầu quan sát căn phòng, giống phòng Natsu, kiểu hoàng gia. Trong phòng hội trường có thêm một phòng nữa, là phòng nghỉ, có giường, tủ sách, các thứ các thứ. Nhưng chỗ nào cũng có sách, giấy tờ, văn kiện, nhìn phát mệt. Natsu có nói là, trong chỗ sách này có sách rất hữu ích cho cô, sách tên là "cách đọc sách đúng cách".

Hết giờ trưa, Lucy lại phải về lớp, anh dặn chiều lên tiếp, chờ anh cùng về luôn. Đúng theo lời anh thì Lucy có lên. Natsu ngồi bàn chính làm việc, Lucy ngồi ở bàn góc phòng để làm bài tập.

_Lucy ơi! -Natsu vẫn dán mắt vào đống giấy tờ.

_Dạ? -cô trả lời.

_Khoá cửa phòng giúp anh! -anh nói.

Làm theo lời anh, vừa khoá cửa....

_Ra đây anh bảo! -anh nói tiếp.

Lucy đã lọt vào bẫy của Natsu. Vừa đến bên anh thì anh kéo cà vạt của cô để cô gần vào lòng, hôn "đá lưỡi". Lucy kiểu như trong tình thế bị động, dáng đang khổ hết mức. Tay chống ở ngực anh, tay còn lại đặt ở bàn làm việc của Natsu. Còn Natsu một tay tháo lỏng cà vạt cô, cởi 2 cúc áo đầu tiên, lộ ra hình xăm, một tay luồn vào áo cô. Ở trường cũng hành hạ là sao? Nghe từ hành hạ hơi dã man nhưng đối với Lucy đúng là vậy. Hai đôi môi vừa tách ra, thì.....

[Nalu Fanfiction] Hôn Nhân Sắp ĐặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ