Lợi dụng thời cơ bố vắng nhà để quậy phá! Ngày đầu tiên vắng nhà của Natsu là thứ 6, ngày cuối cùng đi học của Nash và Luna. Còn Lucy thì ngày nào cũng phải đến nơi làm việc, để sắp xếp thời gian chơi với các con của mình thì Lucy cật lực làm bù công việc của hai ngày cuối tuần. Vừa về nhà, Nash và Luna đã được mẹ mình đãi bữa tiệc oreo, có rất nhiều vị khác nhau và kèm thêm sữa không đường. Đại tiệc kết thúc, nối tiếp là tiệc ở hồ bơi, 3 con người cùng Chuối khiêu chiến ở trên tầng cao nhất của căn nhà. Bơi đến giờ ăn cơm mới kết thúc, tất nhiên sau đó phải đi tắm luôn. Hôm nay sẽ không ăn bữa như bình thường, mà sẽ ăn ngũ cốc sắc màu. Haiz, không có Natsu đúng là đại loạn. Chơi cá ngựa đến giờ đi ngủ thì Lucy tổ chức tiệc ngủ, làm lều ngủ. Lại còn đập gối nữa. Do linh tính mách bảo Natsu phải gọi về hỏi thăm tình hình, bất chợt trò đập gối bị hoãn lại bởi tiếng chuông điện thoại của Lucy. Tất nhiên là cô bắt máy.
_"Em sắp đi ngủ chưa?" -tiếng Natsu từ điện thoại vang ra.
_Em vừa đánh răng xong rồi! -Lucy nói dối.
Nhưng Natsu đã nghe thấy tiếng trẻ con cười đùa...
_"Các con chưa ngủ à?" -Natsu tiếp tục hỏi.
_À.... anh nghe nhầm rồi, em kể truyện cho Luna và Nash nghe rồi chìm vào giấc mộng ngàn thu rồi! -vừa nói Lucy vừa chạy ra ngoài ban công phòng cô để tránh bị lộ ra lần nữa. Nghe giọng anh dưới ánh trăng, thật bình yên.
_Hôm nay em và các con ăn uống đầy đủ chứ? -anh nói.
_Có chứ! -cô lại tiếp tục nói dối.
Nhưng làm thế nào máy tuột khỏi tay Lucy, rơi xuống sân tầng 1. Khỏi phải nói cũng biết máy đã không còn nguyên vẹn, và tất nhiên cuộc gọi giữa cô và Natsu cũng bị ngắt. Chắc có lẽ đây là ông trời phạt tội cô nói dối. Thế là hết, Lucy nhanh chóng chạy vào phòng Luna, không phải vì sợ hư máy, mà là sợ Natsu mắng vì bất cẩn.
_Mẹ làm sao thế ạ? -thấy bộ dạng vội vàng của mẹ làm Luna khó hiểu.
_Mẹ mượn máy xíu. -Lucy dứt câu thì Natsu cũng bắt máy.
_"Lại có chuyện gì à?" -Natsu từ đầu dây bên kia.
_Máy bị tan nạn mất rồi! -cô trả lời.
_Bao giờ anh về? -đổi chủ đề nhanh không bị mắng.
_"Chắc ngày kia! Nhớ anh rồi hay định canh chừng anh về để nghịch ngợm?" -anh giọng nghi ngờ.
_Nhớ anh.....-Lucy cũng phải thú nhận không có Natsu thì chán lắm.
_"Vậy em đi ngủ đi! Nhớ ăn uống đầy đủ đấy! -Natsu nhắc nhở rồi dập máy luôn, khỏi cho Lucy vòng vo.
Trò đập gối làm cậu bé Nash mệt nên thiếp đi trên thảm, Luna cũng đang ngái ngủ, tất nhiên không cớ gì Lucy phải ngủ 1 mình. Ngủ chung luôn cho vui. 1 buổi đêm mà 3 mẹ con vui ơi là vui.
~~~~~~~~~~Sáng hôm sau~~~~~~~~~
Lucy luôn tỉnh giấc sớm, quen giờ rồi. Việc tiếp theo là gọi mấy đứa con dở hâm giống mình dậy để 3 mẹ con cùng nhau làm đồ ăn sáng. Dĩ nhiên ăn món họ thích. Oreo và sữa không đường. Ngay sau đó là 1 ngày vui chơi của họ, chơi bóng rổ, bơi, ăn trưa (ăn rất ít), chơi cá ngựa,..... Rất nhiều trò chơi mà họ có thể nghĩ ra. Đến tối đi ngủ, Lucy giữ vai trò người kể chuyện, Nash và Luna đã yên phận trên giường, nhưng mà do hôm nay nghịch nhiều quá nên Lucy cũng ngủ quên luôn. Luna thay vị trí của mẹ mình, đọc sách cho Nash nghe. 2 chị em nhìn tri thức phết, may mắn sách là tiếng Anh nên dễ đọc. Bỗng dưng, Nash nghe thấy tiếng mở cửa nhà.
_Chị ơi! Dưới tầng có tiếng động! -Nash nói.
Luna bỗng hơi sợ, tối rồi mà có người, mẹ thì ngủ rồi.
_Bảo vệ mẹ đi chị, nhỡ là người không tốt đấy! -Nash ngồi dậy, giục Luna.
Chả biết ai bảo vệ ai nữa, nhưng cô bé cũng đồng tình với ý kiến này. 2 nhóc nhẹ nhàng bước xuống giường để tránh làm mẹ tỉnh giấc. Luna dắt tay Nash, vừa rón rén bước chân vừa nhắc nhở Nash cố giữ trật tự. Cả hai đã đi xuống cầu thang, phát hiện ra bóng dáng quen thuộc, là bố Natsu cc! Chắc bố vừa đi công tác về, đang uống nước.
_Hay là nghĩ kế hù bố đi! -Luna quay sang Nash, bày ra trò mới.
_Hai con làm gì thế? -tiếng của Natsu làm 2 đứa giật mình, bị bố phát hiện mất rồi.
_Mẹ đâu? -anh hỏi tiếp.
_Mẹ ngủ mất rồi! -Nash trả lời.
_Đi lên phòng thôi! -Natsu bế bổng hai con của mình lên tầng.
Vừa mở cửa, đập vào mắt anh là dáng người quá quen thuộc.
_Hai con nhớ đọc truyện xong rồi ngủ đi, bố đưa mẹ về phòng! -Natsu hôn trán Luna trước rồi mới đến Nash, sau đó nhẹ nhàng bế Lucy lên.
Anh đi ra khỏi phòng, vừa đi vừa ngắm nhìn gương mặt không được gặp trong nhiều tiếng. Lucy vẫn đang say giấc. Anh đặt cô lên giường, đi tắm rồi mới nằm cạnh Lucy được.
Một lúc sau, anh ngồi trên giường, dùng tay bóp ngực Lucy, hơi mạnh xíu. Làm cô đau mà mở mắt.
_Đau lắm đấy....! -Lucy nheo mắt nhìn Natsu.
_Anh xin lỗi! Dậy nói chuyện với anh! -một tay của anh vẫn trên ngực cô.
Đang ngủ thì bị gọi, đúng là phiền phức, đó là suy nghĩ của Lucy lúc buồn ngủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Fanfiction] Hôn Nhân Sắp Đặt
Hayran KurguMọi người đọc và cho nhận xét về fic đầu tiên mình viết ạ!