Chap 0: Giới Thiệu

3.9K 165 20
                                    

Trước khi Akari tới thế giới:
Tên đầy đủ: Iwasaki Akari
Tuổi: 32
Chiều cao: 1m64
Sinh nhật: 14/8
Chủng tộc: Con người
Gia nhập: Quân nhân (đã xuất ngũ)
Tình trạng: Độc thân.
Tính cách: Bề ngoài Akari trông rất trưởng thành khi bước qua tuổi 32 nhưng tính tình lại rất trẻ con và lười biếng nhưng không biểu hiện ra bên ngoài, là một người hiền lành và tốt bụng nhưng vẫn rất thận trọng trong việc giúp đỡ người khác nhầm mục đích tốt chứ không phải mục đích xấu.
Trước khi tới thế giới mới: Từng là học viên trong quân đội nhật nhưng đã xuất ngũ do chuyện cá nhân, hiện tại vẫn được nhận một số tiền trợ cấp nhất định  vì cô từng là quân nhân.

Bước sang tuổi 32, cô không ngại nguy hiểm lao ra giữa đường để cứu một cô bé tiểu học mà bị tông chết, nhưng do số mệnh chưa tận nên Akari được vị thần ban ba điều ước sống lại một lần.

_____

Sau khi có tới thế giới mới:
Tên vẫn giữ nguyên: Iwasaki Akari
Tuổi: 15-18
Chiều cao: 1m68
Sinh nhật: 14/08
Chủng tộc: Vampire (chưa thức tỉnh) (trước đây), Shinso Vampire (đã thức tỉnh)
Hội tham gia: CLB báo chí
Tính cách: Vẫn như cũ nhưng lười hơn xưa.
Sau khi sống được vài tháng tại thế giới mới: Vẫn bỡ ngỡ mọi thứ xung quanh nhưng và bắt đầu hiếu kỳ với thế giới Yõkai. Đồng thời Akari học tại ngôi trường dành cho Yõkai, cô cũng có nhiều bạn mới và tri kỉ.

 Đồng thời Akari học tại ngôi trường dành cho Yõkai, cô cũng có nhiều bạn mới và tri kỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____

Nhân vật:

Tên: Akashiya Moka
Tuổi: 15-18
Chiều cao: 1m66
Sinh nhật: 05/08
Chủng tộc: Vampire
Hội tham gia: CLB báo chí
Tính cách: Moka là một cô nàng rất tốt bụng, đáng yêu, ngọt ngào, ăn nói nhỏ nhẹ, lịch sự và thân thiện với người khác, tuy nhiên cô nàng có điểm ngây thơ khiến cho cô nàng và những người bạn phải rơi vào những tình huống rắc rối, dù cô ấy cũng rất tốt bụng. Trước kia cô nàng rất căm thù và không tin tưởng vào con người, nhưng cuối cùng cũng bị Iwasaki Akari một Vampire không hoàn chỉnh từ thế giới con người xuất hiện đã thay đổi về cái nhìn con người đối với cô nàng.

Còn về Moka (Ura) bên trong là một người Cool ngầu, kiêu ngạo nhưng lại rất tốt bụng giúp đỡ mọi người dù cho rơi vào cảnh nguy hiểm vẫn ra tay giúp. Cô là một người rất ít khi thể hiện qua lời nói khác với Moka ngoài, Moka trong chỉ có thể hiện bằng hành động bản thân bày tỏ.

 Cô là một người rất ít khi thể hiện qua lời nói khác với Moka ngoài, Moka trong chỉ có thể hiện bằng hành động bản thân bày tỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Rosario Vampire] Tái Sinh Vào Học Viện YoukaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ