17

311 19 1
                                    

Martin's POV

   I don't know why he sudden cry,

   "Max, talk to me why are you crying? Did I do something wrong?" hindi nya ako pinansin nakatakip pa din ang mga kamay nya sa mukha nya.

    "Max how can we settle things kung di ka magsasalita?"

    Medyo naiinis na ako dahil di ko naman alam ang dahilan nya tapos ayaw pa nya magsalita, so I grab his hand and we went to my car, di naman sya nagreklamo kaya sinakay ko na sya sa kotse.

     "Iuwi mo na ako" bigla nitong sabi.

     "No youre not going home, we will talk " may diin kong sabi sa kanya.

    "San mo ba ako dadalhin?" tanong nya na medyo irita

    Dumating kami sa condo ko sa Makati after ko mag park dinala ko agad sya sa elevator papunta sa unit ko. Nang makarating kami sa unit ko pinaupo ko sya sa sala.

     "Sit there and don't move" utos ko dito na kinataas ng kilay nya.

     "Anong tingin mo sa sakin aso?" sabay irap sakin.

     Nagpalit lang ako ng damit, nagsando lang ako at jersey short. Pagtingin ko sa kanya nasa sala pa din sya at halata ang pagkaaburido nya.

     "Why did you cry?, and bakit mo ako iniiwasan?"

    "Wala ok? Now let me go, pagod na ako gusto ko na matulog" sabi nito na hindi sakin nakatingin.

     "No you're not going home, pinagpaalam na kita kay Tito and he agreed na dito ka matulog"

     "Wala akong paki sa sinabi ni dad sayo uuwi na ako"

     "I SAID NO!!" Napasigaw tuloy ako, kasi naman naiinis na ako sa inaasta nya, ni ayaw magsalita. Gulat namna ako ng bigla nanaman syang lumuha fuck I don't want to see him crying like fuck.

      "Sorry hon I didn't mean to shout, ikaw kasi ayaw mo magsabi ng kung ano ang dahilan bakit ka nagkakaganyan, paano ko malalaman?"

      "Naiinis ka-kasi ako sa-sayo at s-sa sarili ko," humihikbi pa nitong sabi.

       "Bakit naman? May ginawa ba akong mali?"

      "Wala kang ginawa a-ako yung mali, naiinseciure kasi ako"

      "Saan? Kanino ka naiinsecure?"

      "Kasi paano kung totong maging tayo? Andami kong bagay na hindi kayang ibigay sayo," naiiyak nyang sabi.

      "Max wala naman na akong ibang hihilingin o hihingin sayo, ikaw lang sapat na sakin Max ganon kita kagusto, I can do and give evrything just for you hon" mahinahon kong sabi at niyakap sya ng mahigpit habang umiiyak sya,

       "Pero di kita kayang bigyan ng anak, I can't bare a child"

       "Sna ba nanggagaling yan? Hon uso ang surrogacy, at wag mo muna isipin yan ok? Isipin mo muna yung tayo" hinalikan ko sya sa noo, at niyakap naman nya ako.

       "So tayo na?" tanong ko dito na nakangisi pero laking gulat ko ng tumango sya.

       "SO AKIN KANA? LIKE FOR REAL?"

        "oo nga, ano babawiin ko pa?"

        "Yes, thank you Max, alam ko naman na di din magtatagal sasagutin mo din ako eh,, sa gwapo ko ba namang ito at macho tapos mayaman pa" pagmamayabang ko dito.

My Androgenous Love (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon