Someone's POV
"I need a plan, I want Martin, I want to see that Max suffer, ilusyunada, maghintay sya at mawawala din ang mga ngiti sa labi nya" nakangisi kong banggit sa kaibigan kong si Monica.
"You know what Gly? You need a strong plan to make those things happen, you know Max is a wealthy person, you can't beat him, like how you beat other low life bitches" husestyon nya sakin, tama sya kailangan ko ng plano.
"Yeah you're right and I think I know what to" nakangisi kong sagot sa kanya.
Max's POV
Nagising ako nang maramdaman ko na may hanging tumatama sa aking mukha, pagdilat ko ay nakita ko ang mukha ng pinakagwapong lalaki s paningin ko.
Hinaplos ko ang kanyang pisngi at pinadaan ko ang aking hintuturo magsimula sa kanyang noo pababa sa ilong hanggang sa kanyang labi, naramdaman siguro nya na may humahawak sa kanya kung kaya bigla nyang minulat ang kanyang mapupungay na mata.
"Good Morning" nakangiti kong bati dito at nginitian ako nito, pumikit muli ito at niyakap akong muli ng napakahigpit.
"Martin bangon na tayo may pasok pa tayo" gising ko dito habang hinahaplos ko ang kanyang dibdib.
"five minutes" sagot nito.
"Hoy mister baka akala mo nasa sarili mong bahay ka? Para po malaman mo eh wala kaya tumayo kana jan, at baka magpaakyat pa si dad ng kasambahay dito, bilis"
"Oo eto na" sabay bangon nito at kinusot kusot ang kanyang mata, hinanap nya ang kanyang boxer at pantalon na hinubad kagabi, kayat hinagis ko ito sa kanya.
"Daan tayo hon sa bahay after natin mag breakfast para makapagpalit ako ng damit"
"Okay sige, pero bago yon tara nang bumaba at nagugutom na din ako".
Pagkatpos namin magalmusal na dalawa ay nauna na kaming umalis, pag dating naman sa bahay nila ay di na ako sumama sa loob at naiwan nalang ako sa may loob ng sasakyan nya.Pag dating nya ay dumiretsyo sya agad sa driver seat at umalia na kami. Pagdating sa school ganon pa din mga matang mapanghusga ewan ko ba bakitbdi sila maka move on.
Malapit na nga pala ang vacation last week na namin to sa unoversity then vacation na.
"Martin anong balak mo this vacation?"
"Marry you I guess?" hinampas ko naman sya sa braso na ikinatawa nya.
"Yung seryoso kasi"
"Actually I don't have plans, ikaw san kaba?" balik tanong nito sakin, napaisip naman ako kung saan nga ba ako pupunta?
"Di ko pa din alam eh, maybe I'll ask kuya if may plano sila"
"Next this thursday night daw may party sa bahay nila Glyzza, and were all invited, OH MY GOSH i need to buy a new dress"
Rinig naming sabi ng isang babae na parang excited na excited, this thursday so sa makalawa na yon. Pero di na namin ito pinansin at dumiretsyo na kami sa room.
Pagdating namin sa room di pa man din kami nakakaupo ay lumapit agad samin si Glyzza.
"Oh by the way Martin there will be a party at my house this coming thursday, I hope you can come" aya nito kay Martin
"I don't know, ask my boyfriend" sabay turo nito sakin.
"Don't worry he's invited also, so don't worry" sabay abot nito ng isang white envelop, tinignan ko ito at sinuri dahil wala namang nakalagay.
BINABASA MO ANG
My Androgenous Love (Completed)
Storie d'amoreThis story is about a gay who wants to have a peaceful life but how he will make it happen if there's a lot of hindrance? Will he fight or he will just give up? Let's all witness the life of Max de Dios on how he will conquer the world and also...