SPG R-18——————————-——-
Max's POV
Paglabas ko sa banyo ay nakita ko si Martin na nakahiga sa kama ko at nakapatong sa mukha nya ang unan ko.
"Anong ginagawa mo?" tanong ko pag tanggal ko ng unan sa mukha nya. Napatingin naman sya sakin at bigla nya ako inihiga at pumatong sya sakin.
"Hon can we make love?" ewan ko ba pero parang nangungusap ang kanyang mga mata at nahjhipnutismo ako nito. Kaya napatango ako bilang tugon at marahan nya akong hinalikan sa labi.
Pababa ng pababa ang halik nya sa leeg ko sa collae bone hanggang sa marating nya ang mga nipples ko.
"Mar-martin please don-n't stop" pakiramdam ko hinihigop nya ang buo kong pagkatao sa pagsuso nya sa mga utong ko na akala mo utong talaga ng isang tunay na babae.
Patuloy lang sa sa pagsupsop sa mga utong ko at kusang naglakbay ang kamay nya papunta sa short ko ibinaba ito kasama ng underwear ko.
Sa sobrang sarap ng aking nararamdaman ay halos masabunutan ko na ang kanyang buhok. Sinimulan nyang susuhin ang kaliwa kong utong while his fingers trying to trace my hole down there.
He stopped sucking my nipple and he pointed his two fingers to my mouth then I sucked it, and he continue sucking my nipples and he tried to push his two fingers inside me and that made me feel uncomfortable.
He then go back to my lips and kiss me torridly at sinimulan ko nang tangalin ang kanyang sinturon. Hinagis lang nya sa kung saan ang nahubad nyang pantalos at polo kasama ang kanyang underwear.
Puro ungol lang namin ni Martin ang madidinig sa loob ng kwarto. Habang hinahalikan nya ako ay sinubukan kong hawakan ang kanyang pagkalalaki, halos hindi ko maisara ang kamay ko sa sobrang taba nito.
Sinubukan kong itaas baba ang kamay ko dahilan para mapaungol ko sya.
"Uughhhh ho-oon pleas-se yes don't stop"
Pinahiga ko sya at ako naman ang pumatong sa kanya. Ginawa ko sa kanya ang mga bagay na ginawa nya sakin hinalikan ko sya pababa at sinubo ko din ang magkabilaan nyang utong habang nagtataas baba ang aking kamay sa pagkalalaki nya.
Huminto ako sa pagsupsop sa kanya at tinignan ko sya at ibinaba ko ang aking mukha at dinilaan ko ang ulo ng kanyang pagkalalaki, nalasanan ko pa ang pauna nyang katas. Napaigtad sya sa ginawa ko at sinulimulan ko nang magtaas baba sa kanyang pagkalalaki halos mabalot ng makapal na laway ko ito dahilan para dumulas ito.
Tatayo na sana sya pero pinigilan ko sya at umupo ako sa bandang tiyan nya at hinalikan ko sya, wala akong naramdamang pagtutol sa kanya kahit alam nyang galing ang aking bibig sa kanyang pagkalalaki.
Ibinaba ko pa ang aking pwetan sa kanyang pagkalalaki at itinutok ko ito sa aking butas.
Halos masira ang aking mukha dahil sa hapdi na aking nararamdaman kahit alam kong ulo palang ang aking naipapasok.
"Hon, we can stop if you want" sabi nito marahil nakikita nya ang hirap sa aking mukha.
Hindi ko sya sinagot bagkos mas lalo ko pang ibinaon ang kanyang pagkalalaki sa aking butas, dahilan para mapahiga ako sa matikas nyang dibdib.
Hinalikan ko sya muli sa kanyang labi at halos magpalitan na kami ng laway ni Martin.
Nang maramdaman ko na medyo hindi na masakit ay sinimulan ko nang magtaas baba sa kanyang pagkalalaki at hindi alam ni Martin kung saan ihaharap ang kanyang mukha dahil siguro sa sobrang sarap.
BINABASA MO ANG
My Androgenous Love (Completed)
RomanceThis story is about a gay who wants to have a peaceful life but how he will make it happen if there's a lot of hindrance? Will he fight or he will just give up? Let's all witness the life of Max de Dios on how he will conquer the world and also...