Chương 14

20 1 0
                                    

Địch Tú!”

Úy Trì Minh Nguyệt nhìn hắn ngã xuống, trong đầu chỉ còn một mảnh trống rỗng. Nàng buông kiếm của Úy Trì Thái Ngọc ra, chạy tới mấy bước. Mắt cá chân đau đớn, nhưng lúc này một chút cũng không cảm giác được.

Nàng quỳ xuống bên cạnh hắn, chân tay luống cuống nhìn hắn.

Máu tươi từ miệng vết thương tuôn ra, nhuộm đỏ quần áo hắn. Dưới trời đông tuyết phủ, máu ấm áp bay lên làn sương mờ nhạt, đúng là nhìn thấy ghê người.

Úy Trì Minh Nguyệt chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh mơ hồ, trong lúc nhất thời lại không phát ra được tiếng nào.

Địch Tú đưa tay, nắm lấy cổ tay nàng. Hắn cười, suy yếu nói: “…… Ta không nói……”

Úy Trì Minh Nguyệt nghe vậy, khóc lắc đầu, đang muốn mở miệng, đã thấy hắn chậm rãi khép mắt lại.

Úy Trì Minh Nguyệt trong lòng chợt lạnh, tay run run, nhẹ nhàng xoa hai má hắn, gọi một tiếng: “Địch Tú?”

Tay hạ xuống, da thịt hắn vẫn còn ấm, nhưng hơi thở đã không còn. Úy Trì Minh Nguyệt khóc thành tiếng, nức nở nói: “Ngươi đừng chết….. Ngươi đừng chết a……”

Úy Trì Thái Ngọc thấy thế, nhíu mày thật sâu. Ả đi tới vài bước, kéo Úy Trì Minh Nguyệt ra, ngồi xổm xuống, đưa tay thăm dò mạch đập của Địch Tú.

Đúng lúc này, Địch Tú mở to mắt, một tay bắt Úy Trì Thái Ngọc, một tay bóp chặt cổ họng ả.

Úy Trì Thái Ngọc trong nháy mắt càng ngạc nhiên, run giọng nói: “Thì ra ngươi……”

Địch Tú vẻ mặt mỏi mệt suy sụp, nhưng nghe đến những lời này, khóe môi hắn nhẹ nhàng cong lên, cười cười.

Úy Trì Minh Nguyệt ở bên cạnh kinh ngạc trong chốc lát, mới vui lên. Nàng không ngừng được nước mắt, run nhè nhẹ, nói: “…… Ngươi gạt ta……”

Địch Tú nhìn Úy Trì Minh Nguyệt một cái, lòng có chút cảm giác áy náy. Nhưng hắn lập tức thu liễm tâm thần, dùng khí lực còn lại nói với đám người hầu chung quanh: “Hỏa tín!”

Úy Trì Thái Ngọc nghe vậy, lạnh lùng cười: “Hỏa tín? Địch tổng quản cũng quá mạo hiểm đó, nếu người tới là thuộc hạ của tam muội ta, một phen cố gắng của ngươi liền……”

Nàng còn chưa nói xong, ngón tay Địch Tú đã tăng thêm vài phần lực đạo, chặn đứng thanh âm của nàng.

“Phóng hỏa tín!” Địch Tú lại hô một tiếng, lực đạo lại nặng thêm một phần, khiến cho Úy Trì Thái Ngọc rên rỉ thành tiếng.

Người hầu chung quanh thấy thế, không dám kéo dài nữa, lấy hỏa tín ra.

Một tia lửa được phóng lên cao, phát sáng trên bầu trời đêm. Ánh lửa được thu vào đáy mắt Địch Tú, hóa thành ý cười.

Ánh lửa rơi xuống và biến mất, bốn phía lại trở về bóng tối tĩnh mịch. Mọi người lạnh lùng giằng co, ai cũng không dám hành động trước.

Thời gian chậm rãi trôi qua, tuyết càng ngày càng lớn, che khuất tầm nhìn.

Rét lạnh, làm cho Úy Trì Minh Nguyệt bất giác run run. Nhưng đến giờ phút này, lòng của nàng đã không còn sợ hãi e ngại. Không biết tự tin từ nơi nào mà đến, làm cho nàng cảm thấy nhất định có thể thoát vây.

Thủy Tú Sơn MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ