Tháng bảy, các trường cao đẳng đại học đã bắt đầu bước vào kì nghỉ hè.
Trung Mỹ*đã tiễn một khóa sinh viên tốt nghiệp, cũng sắp chào đón những khuôn mặt mới mẻ bước vào.
(*Học viện Mỹ thuật trung ương)Kì nghỉ hè này Hà Nhiễm không có quay về Quảng Châu, mà yên tâm ở lại Bắc Kinh.
Đầu tháng Đinh Tiểu Húc đã đến tìm cô, nghe nói là để tham gia lễ tốt nghiệp của bạn trai rồi nhân tiện ghé thăm cô luôn.
Kết quả là nhà trường gặp một vài sự cố, lễ tốt nghiệp phải hoãn lại đến nửa năm, mới được cử hành.
Đinh Tiểu Húc đi một chuyến tay không, thế là liền ở lại Bắc Kinh chơi hơn nửa tháng mới quay về.
Hà Nhiễm vừa tiễn Đinh Tiểu Húc đi, thì cuối tháng Hàn Tự lại tới.
Cậu ta đã nhận được giấy trúng tuyển vào trong tay, nên đến sớm để tham quan trường học. Hà Nhiễm lại dẫn cậu ta đi một vòng Bắc Kinh một lần nữa.
Kì nghỉ này, Hà Nhiễm đã cho Hàn Tự hôn cô.
Hàn Tự có không ít bạn gái nhưng kỹ thuật hôn môi vẫn tệ như vậy, chỉ biết hung hăng mà đâm tới.
Nụ hôn của cậu ta cũng không có mùi vị gì, ít nhất thì Hà Nhiễm không thể cảm nhận được.
Cả quá trình cô đều như chết lặng, cứng nhắc bị Hàn đại thiếu gia buồn bực ghét bỏ một phen.
Hàn Tự không sửa được thói trăng hoa, có mới nới cũ, vẫn tầm hoa vấn liễu ở mọi nơi.
Hà Nhiễm không ít lần nhìn thấy những tin nhắn mùi mẫn trong điện thoại cậu ta, mỗi lần đều đến từ một người khác nhau.
Cậu ta muốn tự do, Hà Nhiễm cũng chọn mở một mắt nhắm một mắt.
Trước ngày nhập học một ngày, Hàn Tự bắt Hà Nhiễm đi cũng mình tới tiệm làm tóc để đổi một kiểu tóc mới.
Phàm là những người có tướng mạo lại có tiền đều tránh không được yêu thích kiểu cọ, Hàn Tự là một điển hình.
Cậu ta thảo luận với nhà tạo mẫu tóc một hồi vẫn chưa có kết quả, Hà Nhiễm ngồi nghe ở bên cạnh mà buồn ngủ díu cả mắt.
Về sau thật sự không thể kiên nhẫn chờ đợi nữa, cô quyết định lên lầu hai để gội đầu.
Lầu hai vắng người cũng an tĩnh hơn nhiều, ánh đèn có hơi ảm đạm.
Ở đầu cầu thang có đặt một bình hoa sứ cao cao màu xanh, trong hành lang tiếng đàn tranh du dương réo rắc chảy qua, tất cả vật dụng trang trí đều được làm bằng gỗ với tông màu nâu sẫm, đầy ý vị cổ xưa.
Cô nhớ lại tên của cửa tiệm làm tóc này, mới nhận ra đây là một trong những chi nhánh cùng với tiệm làm tóc nơi cô gặp Tiêu Hàn lần đầu tiên.
Trách không được phong cách bày trí cũng giống nhau.
Cô được người dẫn vào sâu trong hành lang, Hàn Tự là khách quý, thế nên cô cũng được dẫn vào phòng vip.
Trong phòng chỉ có hai cái giường gội đầu đặt song song với nhau, nghe nói đây là phòng tình nhân.
Có vài đĩa trái cây được đặt trên bàn, tất cả đều rất tươi mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Anh đến trong cơn mưa hoa mùa hạ
RomanceTác giả: Thái Hậu Quy Lai Thể loại: Hiện đại, nữ truy, ấm áp, ngược nam, SE. Độ dài: 53 chương Dịch: chiichii_15 "Tên anh có nghĩa là lạnh lẽo* nhưng bàn tay của anh lại ấm áp vô cùng." *Tên nam chính là Tiêu Hàn, chữ Hàn(寒) trong tiếng Trung có ngh...