Madami pong typo to! D ko pa naproproof read eh
''
Noi Kasahara's POV
"I'm sorry kyohei"
Dalawang linggo na ang nakalipas, pero bakit ako nasasaktan? Ako yung nakipag break pero parang ang puso ko ata ang nabreak? Sa kabila pagmamahal sakin ni Kyohei, ito ang sinukli ko sa kanya? Ang sama mong tao Noi! Pero bakit ko nga ba yun ginawa?.. ...
~flashback~
"Takenaga Aishteru...." bigla akong natauhan..
"Wait what? Dapat si kyohei lang ang iniisip ko eh! Bakit umeentrada tong si Takenaga"
~
Yes, that was a week before I break kyohei's heart. Because I think, someone is entering my heart again, and that is Takenaga. Minsan na kong nagkagusto sa kanya, and he is the one who made me believe that
" love at first sight" exist! Sa totoo lang, sa kanilang magkakaibigan, si Takenaga ang lagi kong napansin.But he broke my heart instead. And kyohei is the one who comforted me, then we both have special feelings for each other. But it doesn't mean na kami na. Now, you know my reason. So you can't blame me for breaking his heart, because I also know that feeling, to be rejected. Ayoko na rin sanang paniwalain si kyohei na mahal ko pa siya.
My POV
"Asan ka na ba?" bulong ko sa sarili ko. Nawawala kasi yung panyo ko,tinahi pa naman ni mama yung pangalan ko dun! Bukod pa sa picture frame na yun, isa rin yung panyo na yun sa mga naiwan kong alaala kay mama, hindi kaya... Hindi kaya naiwan ko yun sa loob? Ay Sunako kahit kailan talaga palpak ka!
"Sunako! Yun ba yung pangalan mo?" t-teka? Nakita niya yung panyo ko?
"O-oo" nilingon ko suya habang nakayuko
"O" inabot niya sakin yung panyo ko, pero nagulat ako nung binawi niya yun, at napasubsob nalang ako sa kanya na ikinagulat naming dalawa. Agad naman akong lumayo sa kanya habang nakayuko, kinuha ko yung panyo ko sa kanya, at umalis, pero napatigil ako nung nagsalita siya.....
"S-sorry" narinig kong naglakad na siya palayo, at yun din ang ginawa ko. Nagulat ako nung may nakita akong groupo ng mga babaeng nagtatawanan, yumuko ako at naglakad sa gitna, pero nagulat ako nung may humawak sa balikat ko..
"Hey you? Wag ka ngang dumaan dito? Kita mo bang nag-uusap kami" tinanggal ko yung kamay niya sa balikat ko, at naglakad palayo habang nakayuko.
"Bingi ka ba? At isa pa, wag ka ngang yuyuko yuko diyan!" sabi nung girl na humawak sa balikat ko
"Blair, wag mo siyang sigawan. Kasi alam mo nabalitaan kong nakawala daw yung manok ng kapit bahay namin, and I think kaya siya nakayuko ay dahil kinahig nang manok ng kapit bahay namin yung mukha niya! I really apologize for that, but don't worry bagay naman sayo eh. Hahaha!!" narinig ko ang pag- aapir nila, at pagtawa ng malakas, gusto ko sana silang sagutin kaso. . .
"Hey you b****es!" napalingon ako sa babaeng nagsalita, at ganun din sila.
"Who are you calling b**ch?" sabi nung isang babae
"May iba pa bang b**ch dito? Syempre kayo lang" sumbat nung babae.
"You are really getting on my nerves!" sabi bung babaeng humawak sa balikat ko
"So you didn't think that your getting on that girl's nerves? *sabay turo niya sakin* buti nga siya nakakapagpigil eh, eh kayo? HINDI" hala away na to!
------
Author's Note
Chapter end na guys! Sino kaya yung girl na nagtatanggol kay Sunako, let's find out on the next chapter...
BINABASA MO ANG
Her name is sunako(On-going)
FanficWeird "daw" ako Pero hindi nila alam kung bakit ako ganun Panget "daw" ako Pero hindi nila alam kung bakit ako natigil sa pag-aayos My name is Sunako . . . Alam mo ba yun?