Tứ Cảnh sơn.
Sở dĩ ngọn núi này có tên như vậy là vì đứng ở trên núi có thể ngắm được quang cảnh bốn mùa.
Đương nhiên là vẫn không thể ngắm nhìn hết được.
Nhiều mùa vẫn không thể ngắm rõ ràng được.
Thế nhưng số lượng du khách đến nơi đây chưa bao giờ giảm.
Trên Tứ Cảnh sơn có một trang viên, bình thường rất ít khi mở cửa nhưng lần này có người đến nhận thầu.
Cố Tri và Minh Thù cùng ngồi cáp treo lên đó.
Hà Nhân Niệm ôm một người đẹp xa lạ đứng chờ ở bên ngoài trạm cáp treo.
"Tôi đang thắc mắc vì sao đột nhiên cậu lại thay đổi quyết định, thì ra là muốn mang cố vấn Thiên tới."
Nói xong, gã nháy mắt với Minh Thù: "Quả nhiên tiếng nói của cố vấn Thiên vẫn có trọng lượng hơn, cái tên này từ lúc tốt nghiệp đến giờ đều không tham gia bất cứ hoạt động nào."
Hèn gì không thấy Cố Tri xuất hiện theo như kịch bản, thì ra là hắn không tham gia.
Nhưng tính cách của Cố Tri cũng vốn dĩ là vậy mà.
"Chắc là do tôi đẹp quá."
Giọng nói của Minh Thù tràn ngập ý cười: "Đội trưởng Cố của các anh vẫn thường hay ao ước có khuôn mặt đẹp giống như tôi."
Cố Tri: "..."
Lão tử không thèm đẹp giống như cô! Chỉ có con cái mới cần thừa hưởng nét đẹp đó của cô."Ha ha."
Hà Nhân Niệm huých tay Cố Tri: "Lần này cậu vấp phải đá thật rồi sao?"
Cố Tri đẩy Hà Nhân Niệm ra: "Sao lắm lời thế?"
Trong lúc bọn họ tán gẫu, có hai chiếc cáp treo nữa cũng đã đi lên tới nơi.
Mạnh Hàn mang theo mẹ con Hàng Hàng đi đến.
Người còn lại chính là Diêu Doanh. Nhìn thấy Minh Thù và Cố Tri đang đứng cùng nhau, sắc mặt của cô ta có vẻ không được tốt cho lắm.
Nếu như Mạnh Hàn không ở đây, có lẽ cô ta đã nổi khùng ngay tại chỗ.
"Chị ơi!"
Nhìn thấy Minh Thù, Hàng Tử thần liền vui vẻ chạy đến.
Cố Tri trơ mắt đứng nhìn một con gấu con đang xum xoe ôm lấy chân vợ mình.
Không biết Cố Tri nghĩ tới chuyện gì, chỉ thấy khuôn mặt hắn tối sầm lại, một phát xách thằng bé con ra chỗ khác.
"Hu hu hu."
Mạnh Hàn thấy thế lập tức chạy đến.
Hàng Tử Thần ôm ngực ho khan, khuôn mặt tràn đầy vẻ ấm ức: "Chị ơi..."
"Mạnh Hàn, anh trông con trai cho cẩn thận." Cố Tri kéo Minh Thù lại gần mình: "Nếu chạm vào vợ tôi một lần nữa, tôi chặt tay nó!"
Mạnh Hàn: "..."
Dám xách con tôi, tôi còn chưa thèm tìm anh tính sổ nữa là.
"Thật ngại quá!" Hàng Hàng ôm lấy Hàng Tử Thần từ trong tay Cố Tri, nhẹ nhàng giải thích thêm: "Chỉ là nó rất quý mến cô ấy mà thôi."
"Tôi còn thích cô ấy hơn nữa kìa."
Hàng Hàng: "..."
Minh Thù thấy mình được người ta tỏ tình liền chủ động tiến tới ôm lấy Hàng Tử Thần, tặng cho nó một viên kẹo rồi nói: "Đi nào."
Hàng Hàng vô cùng lúng túng. Việc này... Không thể trách con trai cô được!
Mạnh Hàn cố tỏ ra bình tĩnh nhưng ánh mắt lại tràn đầy sự hả hê, vội vã đuổi theo Hàng Hàng.
Cố Tri: "..."
Dao đâu?
Mau mang dao của lão tử ra đây!
Cố Tri ngẩng đầu, bắt gặp ánh mắt của Diêu Doanh, hắn liếc mắt ra đằng sau, trong lòng nảy lên một ý tưởng cực kỳ táo bạo.
Diêu Doanh thấy vậy liền vội vã lùi lại một bước.
Người này...
Có điều gì mờ ám chăng?
Đôi môi đỏ mọng của cô khẽ mím chặt. Bỗng nhiên Cố Tri chạy vụt qua, đuổi theo đám người Mạnh Hàn.
Đến khi Cố Tri đuổi kịp, Cố Tri bỗng nhiên cảm thấy lạnh toàn thân, hắn như bị gió bão quét qua.
Mọi người đều đi cả rồi, Hà Nhân Niệm dựa vào người đẹp kia cười như điên: "Ha ha ha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q5(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...