Chương 996: Đại Thần Kiêm Chức(13)

634 36 1
                                    

Nhân vật của Tư Trầm thực sự rất lợi hại, nhưng không phải là kiểu lợi hại giống những người chơi trò chơi thông thường, vì họ tuyệt đối không thể đạt cấp một trăm hai mươi cao nhất trong lúc này được.

Chương trình cập nhật mới nhất còn chưa tới cấp một trăm hai mươi.

Trò chơi Vấn Linh và mũ của trò chơi này đều là do Hoàn Diệu phát minh ra. Câu lạc bộ NS còn chưa tung mũ trò chơi ra thị trường, vậy có nghĩa là Hoàn Diệu đã lén lút vận chuyển ở sau lưng.

Tư Trầm chỉ là cố vấn đặc biệt của hạng mục Vân Hành, thế nhưng quyền lợi của hắn đều rất lớn.

Mặc dù cô vẫn chưa từng đi xuống dưới lòng đất nên không thể biết được hoàn cảnh ở nơi đó, chí ít là ở phía trên cô biết được tòa nhà Nhất Ngôn Đường này là của Tư Trầm.

Mà biệt thự của mỗi người đều được liên kết với mũ của trò chơi, thế nhưng chúng còn chưa được tung ra trên thị trường.

Cho nên Tư Trầm chính là người của Hoàn Diệu?

Minh Thù nhìn về phía cổ tay của Tư Trầm, ở đó có buộc một sợi dây màu đỏ, như vậy thì không thể nhầm đi đâu được.

Thế nhưng trong một thời gian ngắn ngủi tên tiểu yêu tinh này đã bị thương đến hai lần...

Tư Trầm vừa ngậm một cọng cỏ trong miệng vừa lôi cô đi.

Hiện giờ cô còn cách bản đồ Dung Nham rất xa, Tư Trầm lại không biết cách để truyền tống, cho đến khi cô tránh được sự lôi kéo của hắn thì cũng đã giẫm lên được bản đồ Dung Nham.

Địa hình của Dung Nham đúng như tên gọi của nó, tất cả đều là dung nham.

Những nơi có thể đứng an toàn vô cùng ít, hơn nữa xung quanh đều nóng hừng hực.

Nơi hai ngươi đang đứng lúc này cũng rất hẹp, hoàn toàn phải đứng sát vào nhau.

Không biết có phải do mũ của trò chơi hay không, Minh Thù có cảm giác cực kỳ chân thật.

Lúc Tư Trầm kéo cô, cô cũng có loại cảm giác này.

Các loại mũ trò chơi sử dụng trước kia, mặc dù có thể cảm nhận được nhiệt độ, sự đau đớn khi đánh nhau nhưng tuyệt đối không có cảm giác gì khi hai người tiếp xúc với nhau.

Giọng nói của Tư Trầm vang lên: "Cho cô một giờ đồng hồ để tìm ra hệ thống của bản đồ này."

Minh Thù cười nói: "Tôi cũng không phải là công nhân, tại sao phải giúp anh tìm ra hệ thống?"

Đột nhiên Tư Trầm khom lưng, dính sát vào người Minh Thù: "Nếu như tìm được, tôi cho cô một đặc quyền."

Minh Thù nheo mắt: "Đặc quyền gì?"

Tư Trầm cười một cái: "Quyền tuyệt đối quản lý chiến đội, thấy sao hả?"

Quyền tuyệt đối quản lý, như vậy nghĩa là về sau bọn họ tuy là vẫn thuộc câu lạc bộ NS, thế nhưng câu lạc bộ lại không có quyền can thiệp vào chuyện của bọn họ nữa.

Trước đây Minh Thù chọn gia nhập câu lạc bộ mà không phải tự mình lập một chiến đội là để tránh phiền phức.

Quyền tuyệt đối quản lý, vì sao hắn không tự mình đi mà làm?

Minh Thù lắc đầu, dường như không có lợi cho lắm.

Tư Trầm dường như biết cô đang suy nghĩ gì, liền nói: "Ngoại trừ quyền quản lý, tất cả đều vẫn sẽ như cũ, sẽ cung cấp hết những thứ cần thiết cho mọi người, đồng thời cũng sẽ có chuyên gia phụ trách."

Minh Thù suy nghĩ thêm một lúc: "Mỗi tuần phải cấp thêm đồ ăn vặt."

"Không thành vấn đề."

Tư Trầm dường như muốn bọc Minh Thù cuộn lại vào trong ngực: " Nhưng mà... nếu cô không tìm ra thì từ nay về sau đều phải ngoan ngoãn nghe lời tôi."

Trẫm còn tưởng rằng tên tiểu yêu tinh này đột nhiên tốt bụng như vậy, là vì coi trọng bản lĩnh của trẫm.

Hắn làm mọi tình cảm vừa rồi của trẫm đều bay mất tiêu.

Khá khen cho nhà ngươi!

Minh Thù chọc ngón tay vào lồng ngực của hắn, kéo dài khoảng cách của hai người: "Trước tiên anh cứ nằm mơ đi nhé."

Tư Trầm cười lạnh: "Tôi sẽ chống mắt lên xem."

-

Tư Trầm nhìn thời gian liên tục, chỉ còn lại mười phút cuối cùng.

Minh Thù còn chưa trở lại.

Hắn mỉm cười sảng khoái, sắp trả thù được rồi.

Trong một phút cuối cùng, bỗng một bóng người đi tới từ đằng xa rồi đứng ngay trước mặt Tư Trầm.

[Q5(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ