Cố Tri ở trong nhà đi lui đi tới cả ngày, ngay cả giường cũng làm gãy rồi, Minh Thù trở về nhìn thấy toàn bộ căn nhà không hề có ranh giới nào nữa, tất cả được kết hợp lại thành một căn phòng lớn.
Minh Thù cũng không nói gì, chỉ hỏi hắn: "Cuối tuần sau anh có muốn đi Tứ Ảnh sơn không?"
"Không đi." Cố Tri nghi hoặc: "Em hỏi cái này làm gì?"
Vừa rồi Hà Nhân Niệm gọi điện thoại hỏi hắn có đi không, vì muốn đi với vợ mà hắn đã từ chối rồi!
Người nào cũng không quan trọng bằng vợ được!
Ừ!
Đúng là như vậy!
Nhưng cô làm sao biết được chuyện này, chẳng lẽ là Hà Nhân Niệm tên khốn kia âm thầm quyến rũ vợ của lão tử?
"À, em muốn đi."
Cố Tri: "..."
Một giây sau đó, Cố Tri chạy vào nhà vệ sinh, móc điện thoại di động ra gọi điện thoại cho cái tên khốn kia: "Hà Nhân Niệm, tôi sẽ đi Tứ Ảnh sơn."
"... Cố tổng đội trưởng, cậu làm sao có thể thay đổi nhanh như vậy chứ? Lúc nãy cậu rõ ràng còn dõng dạc từ chối tôi cơ mà!"
Cố Tri bình tĩnh nói: "Bây giờ tôi muốn đi đó, không được sao?"
Hà Nhân Niệm bèn chịu thua: "Được rồi, cậu thắng. Vậy thứ bảy tuần sau tôi lái xe qua đón cậu nhé?"
"Không cần."
Cố Tri từ chối rồi cúp điện thoại luôn.
Nhìn người đàn ông đẹp trai sáng ngời ở trong gương, Cố Tri khẽ nhếch môi.
Như thế này mới gọi là đẹp trai chứ!
Cố Tri đi ra ngoài gọi đồ ăn mang về.
Cơm nước xong, Cố Tri không biết xấu hổ đến bên cạnh Minh Thù, mạnh mẽ ôm cô: "Hôm nay thế nào rồi, có muốn anh giúp gì không?"
"Tôi đã giải quyết xong rồi."
Câu trả lời đột ngột khiến Cố Tri không kịp chuẩn bị, suýt chút nữa không thể thở được.
Vậy muốn hắn tới đây làm gì?
Những nhân vật nam chính khác... Chẳng phải đều việc gì cũng có thể làm được hay sao? Nữ chính có bất kỳ khó khăn nào đi nữa, thì chỉ cần nhân vật nam chính vung tay lên là có thể giải quyết rồi.
Vì sao đến lượt hắn, cái gì cũng không được dùng là sao?
Hắn không dễ dàng mới có được thân phận tốt như vậy.
Vì sao lại không cho hắn cơ hội thể hiện cơ chứ!
Minh Thù nghĩ đến lão quỷ kia: "Còn có một việc."
Cố Tri lấy lại tinh thần: "Chuyện gì, em nói đi."
Minh Thù "ồ" một tiếng: "Tôi muốn đào biệt thự nhà người khác."
Cố Tri: "..." Em nói lại lần nữa.
Bà nó chứ, không có việc gì tự nhiên đào biệt thự nhà người khác làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q5(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
Ficción GeneralTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...