Trừ bỏ tiếng tang thi hỗn loạn gào rống, bóng đêm vẫn còn tính là an ổn, chỉ là đột nhiên một trận dồn dập tiếng phanh xe vang lên đánh vỡ đêm 'yên tĩnh'.
Ngay khi xe ngừng ở cửa, Khúc Du Nhiên liền mở bừng mắt, nhìn đến Tiêu Minh Hi không hề chớp mắt nhìn chằm chằm, cũng là hoảng sợ, nhìn quanh bốn phía, tuy nói trong phòng là một mảnh đen nhánh, nhưng là đại khái cũng thấy rõ, trừ bỏ Tiêu Minh Hi không biết vì cái gì mà không ngủ, những người khác đều là đang ngủ say bên trong, có lẽ là cũng nghe thấy tiếng phanh xe bên ngoài, cũng lục tục mở mắt.
"Cốc cốc cốc, mở cửa." Thanh âm gõ cửa ngoài phòng có chút dồn dập, tiếng cũng lớn kinh người "Mở cửa, ta biết ở trong có người."
Có lẽ là nhìn thấy trong phòng không phát ra tiếng động gì, liền bỏ thêm một câu.
Khúc Du Nhiên cũng không hoài nghi tính chân thật của lời nói, nghĩ đến trong đội ở ngoài phòng là có tinh thần dị năng giả đi, Khúc Du Nhiên không muốn mở cửa, ai biết bên ngoài là người tốt hay người xấu. Chỉ là, xem tư thế kia, không mở cửa sợ là sẽ xông vào đi?
Bất đắc dĩ, đứng dậy mở cửa.
"Mẹ nó. Làm lão tử đợi lâu như vậy." Cửa vừa mới mở ra, một đám nam nhân đi đến, cầm đầu là một cái cao lớn thô kệch, thoạt nhìn vẻ mặt hung hãn, mới vừa vào cửa liền một quyền hướng Triệu Dị vung tới, vừa ra tay là mười phần lực, sợ là không chết cũng tàn phế.
May mắn, Triệu Dị là tốc độ dị năng giả, lắc mình một cái, liền lui ra xa, nghe được tiếng vang phía trước, đoàn người Khúc Du Nhiên lập tức đi tới phía trước, cho dù là đứng ở phía sau Dương Lạc, nhưng vẫn là khó nén tim đập nhanh.
"Ngươi là đội trưởng đi, ta là Lưu Đạt, là đội trưởng tiểu đội này." Nhìn thấy Dương Lạc đi đến trước mặt, mà tốc độ dị năng giả mở cửa ban nãy vọt đến phía sau, Lưu Đạt cho dù tứ chi phát triển như thế nào, chỉ sợ cũng biết là không đơn giản, thấy hai người trang phục đều là sạch sẽ chỉnh tề. Sắc mặt không tử khí trầm trầm như những người khác ngược lại vẫn là tinh thần phấn chấn hăng hái, cái này, ngữ khí liền khách khí rất nhiều.
"Khụ khụ." Nhìn hai người trước mạt, không nói lời nào không tiếp lời, Lưu Đạt không khỏi xấu hổ, ho nhẹ hai tiếng rồi nói thêm "Ban đêm lên đường không an toàn, chúng ta muốn tá túc một đêm."
Dương Lạc cũng không nói lời nào, chỉ là nhường ra đường, rốt cuộc đối phương người đông thế mạnh, đánh nhau cũng không thấy tốt gì.
Nhìn đến đây, Lưu Đạt cũng là đã hiểu, chỉ là vừa muốn đi vào phòng trong, ngoài phòng liền truyền đến một tiếng rống đinh tai nhức óc.
"Đây là tang thi triều?" nhìn trước mắt tang thi triều đông đúc chen chúc nhìn không thấy điểm dừng, Khúc Du Nhiên liền cảm giác được lạnh lẽo từ lòng bàn chân chui vào trong tim, chân tay luống cuống, đầu óc cũng là trống rỗng, còn những người khác, đại khái cũng là như thế.
Trên đường trống trải, trừ bỏ tiếng tang thi gào rống liên miên, cũng chỉ còn lại, tiếng một đám người Khúc Du Nhiên hít thở đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam Dược
General FictionBản QT được lấy từ RubyRuan_69 Đây là mình edit theo ý hiểu của mình, cũng chỉ để cho mình dễ đọc hơn, cho nên có gì sai sót mọi người góp ý giúp mình. Thể loại: Bách hợp, mạt thế, trọng sinh. Tiến độ: 1 ngày/ chương (nếu mình siêng :3)