Chương 21

2.1K 189 2
                                    

Hôm nay đứa bé rời khỏi giường sớm, sáng sớm liền đứng ở cửa, bất quá vẫn là có điểm thẹn thùng đi, cúi đầu không ngừng quấn ngón tay, vành tay cũng mang theo điểm hồng nhạt.

Nhìn đứa bé đứng ở trước cửa Khúc Du Nhiên có chút cạn lời, cả đêm không ngủ được, thẳng đến rạng sáng 3 4 giờ cười khúc khích một hồi còn chưa tính, ngươi nói một chút sáng sớm như vậy, liền rời giường đứng ở cửa là muốn làm sao liền tính đám người cũng muốn tối nay đi, trời chỉ vừa mới tờ mờ sáng a.

Bất quá, đứa bé này, sau khi rửa sạch sẽ, lớn lên cũng thật là đẹp, phấn điêu ngọc trác, chỉ là cảm giác, hình như có chút quen mắt, bất quá trong đầu chỉ là lóe lên trong nháy mắt, liền bị Khúc Du Nhiên ném ra sau đầu.

"Tiểu tỷ tỷ." Dưới ánh mặt trời, đứa bé chính là như vậy nhìn tiểu Khúc Du Nhiên từng bước một hướng về mình đi tới, tung tăng nhảy nhót, vui cười, sáng sớm mặt trời soi chiếu, chiếu vào phía sau, giống như là phủ một tầng kim quang, lóa mắt lóe sáng.

"Tỷ tỷ ngươi, ngươi hôm nay thật đẹp mắt." tiểu Khúc Du Nhiên đứng ở bên cạnh đứa bé nắm tay phe phẩy câu được câu không.

"Ngươi, ngươi mới, mới đẹp." Trên mặt càng thêm đỏ ửng tim đập có chút mau, tưởng là muốn nhảy ra khỏi cổ họng đi.

"Du Nhiên, không được khi dễ tỷ tỷ." Nói xong, Khúc mụ mụ liền mang theo hai người phía sau vào phòng, mà Trần Sân cũng là sớm chờ trong viện.

"Tiểu Hoa, lại đây." Khúc mụ mụ vừa vào sân một lúc, Trần viện trưởng liền ra cửa tập trung mấy đứa trẻ trong cô nhi viện.

Sân phía sau có một chỗ trống, sân cũng rất lớn, đất trống cũng rất nhiều, mấy đứa trẻ trong viện đều ở chỗ này chơi, trong viện cũng làm mấy cái đồ chơi giản dị, hai chỗ đều là xích đu dựng thủ công, còn có một cái bập bênh.

Hiện tại, trong viện có không ít đứa nhỏ đều là song song đứng, quần áo so với lúc trước tương đối sạch sẽ, sắc mặt cũng là hồng nhuận hơn nhiều, Trần viện trưởng đứng ở bên cạnh đây.

"Khúc phu nhân, ngài xem, đều ở đây." Ngữ khí Trần viện trưởng có chút nịnh nọt, hơi hơi cong eo, cười với Khúc mụ mụ.

Đứa bé còn đang tò mò, vì cái gì đều kêu qua, chỉ là còn chưa có suy nghĩ cẩn thận, Khúc mụ mụ liền công bố, thì ra a, hai cái đại hán lúc nãy đi theo là theo để cầm đồ vật, trong viện có 12 bé gái, Khúc mụ mụ liền mua mấy chục bộ quần áo, còn mang theo một ít đồ ăn vặt lại đây, trẻ trong cô nhi viện cũng là có đi học, nghĩ, Khúc mụ mụ cũng mua rất nhiều đồ dùng học tập bút chì còn có một ít sách báo, những cái giống như đồ dùng sinh hoạt, Khúc mụ mụ cũng là mang theo rất nhiều lại đây.

Đồ vật vừa đặt xuống, một đám trẻ liền trực tiếp nhào tới, nhìn tình cảnh có chút hỗn loạn trước mắt, Trần viện trưởng nhiều ít có chút xấu hổ, bất quá cũng may chỉ là một ít trẻ con, Trần Sân hô hai tiếng, liền dần dần dừng lại.

Tiểu Khúc Du Nhiên nhìn tiểu tỷ tỷ bên cạnh không nói lời nào, cho rằng nàng là lo lắng mình sẽ không có. Liền nhón chân nhỏ, tới gần bên tai đứa bé nói "Tiểu tỷ tỷ, ngươi yên tâm, ta để mụ mụ ta đem của ngươi giữ lại, đợt lát nữa ta đưa cho ngươi."

(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ