"Muốn đi dạo hay không?" Ra cửa viện, trở về cũng không có chuyện gì, Khúc Du Nhiên liền nghĩ mang Tiêu Minh Hi đi dạo khắp nơi, ở bên nhau lâu như vậy, hai người đều không có chân chính ở bên nhau đi chơi.
Nhìn về phía Khúc Du Nhiên, Tiêu Minh Hi nhẹ gật đầu, hai người nắm tay chậm rì rì đi dạo.
Đường phố vắng vẻ, không hề có nhân khí, góc tường nghiêng lệch một ít người già, nữ nhân lười nhác nằm còn có một ít tiểu hài tử, phần lớn là quần áo tả tơi, trên người còn phát ra một ít mùi hôi.
Người ở góc tường từ lúc hai người Khúc Du Nhiên bước vào phố này bắt đầu, một đường đều là nhìn chằm chằm như vậy, hiện tại thế đạo này, là rất ít nhìn thấy cô gái xinh đẹp như vậy, ăn mặc lại sạch sẽ như thế, nam nhân trong mắt phần lớn mang theo một tia dục vọng, mà nữ nhân trong mắt phần lớn là tràn ngập ghen ghét còn có hâm mộ.
"Đại tỷ tỷ, các ngươi muốn đi dạo phố sao, là phải đi đến phía trước một con phố mới được." Đứng ở trước mặt Khúc Du Nhiên là một bé trai, khoảng bảy tám tuổi, giọng trẻ con ngây ngô, chỉ là trong mắt thoáng hiện một chút tính kế không phù hợp với tuổi. Bé trai nói xong, nhút nhát sợ sệt nhìn Khúc Du Nhiên nói "Tỷ tỷ, có gì ăn?" vẻ mặt ủy khuất.
Khúc Du Nhiên cười cười, không nói gì thêm, chỉ là làm bộ hướng trong túi móc móc, lấy ra một viên socola, đưa cho bé trai, sau khi lấy ra, hai người tiếp tục đi đến phía trước đầu phố.
Vừa thấy sôcôla Khúc Du Nhiên lấy ra, bé trai một phen đoạt lấy, trong miệng nói mãi "Cảm ơn tỷ tỷ, cảm ơn tỷ tỷ." Một phen xé rách đóng gói, ném vào trong miệng.Người khác chỉ có thể nhìn tay nam hài, thèm nhỏ dãi, vẻ mặt đau xót. Phố này, so với vừa rồi, là cách biệt một trời, hai bên đường phố rải rác bài trí một ít quầy hàng nhỏ, so với lúc trước, cũng là sạch sẽ hơn, nơi này ăn mặc cũng coi như có chút sạch sẽ, nằm nhoài trên quầy là nhiều, chỉ là người đi dạo cũng không có nhiều, cũng rải rác vài người, nhìn thấy hai người Khúc Du Nhiên đi tới, đều là vội vàng hô "Cô nương, xem bên này, nhìn bên này một cái đi."
Đón tiếp hai người đi qua xem chính là một cái đại thúc trung niên, trên sạp bày một ít vật phẩm trang sức, đẹp thì đẹp, chính là không có tác dụng gì, đột nhiên, Tiêu Minh Hi bị một cái hộp trước mắt hấp dẫn, nhìn chằm chằm vào, hướng theo ánh mắt Tiêu Minh Hi, Khúc Du Nhiên nhìn qua.
Ánh vào mi mắt là một đôi nhẫn đôi, tựa hồ là kim cương, còn ẩn ẩn lóe sáng, phía trên nhẫn cũng không có trang trí gì, kiểu dáng rất đơn giản, nhưng lại không mất hào phóng, ánh mặt trời chiếu xuống, còn phát ra nhàn nhạt ánh sáng.
Nghe nói, ở trong truyền thuyết Hy Lạp cổ, người yêu đều sẽ đem nhẫn đeo lên ngón áp út tay đối phương, bởi vì bọn họ tin tưởng chỗ đó có một mạch máu nối thẳng đến tim.
Nhẫn là tròn, cho nên không có điểm kết thúc.
"A" Tiêu Minh Hi lấy lại tinh thần, liền thấy được tay chính mình mang nhẫn, nhìn về phía Khúc Du Nhiên, chỉ thấy Khúc Du Nhiên giơ tay lên, tươi cười sáng lạn nhìn chính mình nói "Thích sao."
Nhìn Khúc Du Nhiên đối diện, Tiêu Minh Hi hốc mắt phiếm hồng, chỉ là nhìn, cũng không nói lời nào, thật lâu sau, mới gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam Dược
General FictionBản QT được lấy từ RubyRuan_69 Đây là mình edit theo ý hiểu của mình, cũng chỉ để cho mình dễ đọc hơn, cho nên có gì sai sót mọi người góp ý giúp mình. Thể loại: Bách hợp, mạt thế, trọng sinh. Tiến độ: 1 ngày/ chương (nếu mình siêng :3)