Chương 27

2.3K 202 9
                                    

Hai người ở trên giường thu thập hồi lâu, mới xuống giường, cũng may thời gian ở không gian là tạm dừng, hai người cũng không cảm thấy đói.

Ra cửa đã, liền nhìn thấy một chỗ trống trải ở sân, bốn phía cây cối vờn quanh, không khí thơm mát, dưới tàng cây có bàn đá cùng ghế, Khúc ba ba cùng Chu Ngọc liền ngồi ở kia.

Khúc Du Nhiên nắm tay Tiêu Minh Hi, hai người hướng về bàn đá đi đến, trên bàn mấy mâm đồ ăn sáng, hình dáng có thể mang bán, Khúc Du Nhiên vẫn là thật không có nhìn ra thì ra Chu Ngọc nấu ăn tốt như vậy.

Có lẽ là thấy Khúc Du Nhiên nhìn chằm chằm đồ ăn có chút nhiệt liệt, lại sợ là đột nhiên coi trọng khả năng nấu ăn của Chu Ngọc, Tiêu Minh Hi liền ở bên cạnh Khúc Du Nhiên nói "Ta cũng sẽ nấu cơm." Nói xong, lại là đầy mặt đỏ ửng cúi đầu.

"Ba ba." Hai người ngồi xuống xong, Khúc Du Nhiên liền hướng về Khúc ba ba chào hỏi.

"Còn nhớ rõ có cái ba ba này a, ta còn tưởng rằng là có vợ liền đã quên ba rồi chứ." Khúc ba ba là có chút hụt hẫng hừ nhẹ, còn có chút ngạo kiều nâng nâng đầu.

Trận này Tiêu Minh Hi là đối với khuê nữ chính mình như thế nào, trong lòng Khúc ba ba như gương sáng, cũng là xem thấu triệt, chính là cô nương ngốc nhà mình không thông suốt, cái gì cũng đều không hiểu, huống chi, hai ngày trước, Tiêu Minh Hi vì khuê nữ mình chặn lại một chưởng, Khúc ba ba cũng là thấy rõ, Khúc ba ba vẫn luôn là người cởi mở, hiện tại thấy là khuê nữ nhà mình đã thông suốt, cũng không nghĩ quản, hiện tại thế giới này, vui vẻ tồn tại chính là tốt, khuê nữ nhà mình thích a, thì liền tùy nàng.

"Ba~" Hiện tại Khúc Du Nhiên mới có chút ngượng ngùng, gắp đồ ăn đưa đến trong chén Khúc ba ba.

Nhìn đến đây, Khúc ba ba cũng là không nói nhiều cái gì, mấy ngày nay, Khúc Du Nhiên cũng là đói bụng hai ngày, tuy nói thời gian không gian là đứng yên, nhưng đói bụng cũng vẫn là ở đi, bản thân Khúc Du Nhiên không đói bụng nhưng nhìn đồ ăn trước mắt liền có chút bụng đói kêu vang, tướng ăn có chút khó coi, trái lại Tiêu Minh Hi bên cạnh, ăn chậm, động tác ưu nhã, còn lúc nào cũng coi Khúc Du Nhiên bên cạnh, sợ cô nghẹn.

Khúc ba ba là có chút hận rèn sắt không thành thép lắc lắc đầu.

Cơm nước xong, Chu Ngọc dọn dẹp xong, liền ngồi trở lại trên ghế đã, không khí bắt đầu có chút yên tĩnh, Khúc Du Nhiên thưởng thức tay nhỏ của Tiêu Minh Hi, Tiêu Minh Hi là sắc mặt đỏ ửng cúi đầu, mà Khúc ba ba cũng là có chút xấu hổ nhìn quanh bốn phía, còn Chu Ngọc, hắn vẫn luôn cúi đầu, không biết nghĩ cái gì.

Đối với Tiêu Minh Hi Khúc Du Nhiên khẳng định là yên tâm, còn Chu Ngọc Khúc Du Nhiên cũng liền không nói rõ, cái không gian này nghịch thiên như vậy, nếu là bị người khác biết, sợ là không thể thiện tâm, có thể giữ bí mật, cũng chỉ có người chết, chỉ là Khúc Du Nhiên không thể xuống tay, dù sao cũng ở chung lâu như vậy.

Rốt cuộc, Chu Ngọc tự mình đánh vỡ cái yên tĩnh này "Ta đã sớm biết ngươi có không gian." Chu Ngọc cúi đầu, không nhìn bất luận kẻ nào, tự chính mình nói "Ta có dị năng, có thể nhìn thấy dị năng bất luận kẻ nào che giấu, còn có suy nghĩ trong lòng người khác, ta đều có thể nghe được, ta rất sớm trước kia liền biết Tiêu Minh Hi là tang thi." Nói xong, Chu Ngọc mới ngẩng đầu nghiêm túc nhìn Khúc Du Nhiên nói

(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ