Chương 38: Kết Cục

3.4K 198 17
                                    

Tiêu Minh Hi dựa vào bên bờ suối, nhắm hai mắt, miệng vết thương ở bụng cũng đã kết vảy, nghe được tiếng bước chân phía sau, mở mắt, quay đầu nói với Khúc Du Nhiên "Du Nhiên, ta bây giờ thế nhưng có thể cảm nhận được đau đớn, hơn nữa máu ta cũng biến thành màu đỏ, ta nghi ngờ nước suối này có thể chữa khỏi virus tang thi."

Khúc Du Nhiên vội vàng đem Tiêu Minh Hi lôi kéo, vây quanh nàng lại sờ lại cười, vẻ mặt kinh hỉ "Vậy ngươi rốt cuộc có thể sinh sống bình thường, chờ trở về căn cứ, ta sẽ đem nước suối này đưa cho Ôn Dật Chi nhìn xem."

Khúc Du Nhiên lại ôm hôn một hồi lâu, mới nhớ sự tình bên ngoài còn chưa có giải quyết.Mới ra không gian, hơn mười ánh mắt kia, liền vây quanh lại đây, trong mắt mang ý xấu, nhưng là bọn họ có thể có biện pháp nào, trước mặt thực lực tuyệt đối, âm mưu quỷ kế đều là thùng rỗng kêu to.

Khúc Du Nhiên đi đến bên thi thể Trương Tiểu Lương, sờ sờ tóc của hắn, thở dài một tiếng, liền đem người bởi vì ân tình một bữa cơm mà mất đi tính mạng Trương Tiểu Lương thu vào không gian, chờ quay lại căn cứ lại đi an táng.

Lăng Tiêu quan tâm đi tới, nhìn lướt qua những người còn lại, những người đó càng thêm không dám làm động tác gì.

Mọi người thu hồi tâm tình, đi tới cái cửa đá đang mở ra kia, sau cửa đá là một cái cầu thang, tối tăm, không có ánh sáng, hai cái quân nhân còn sống mở ra đèn pin tùy thân, một đám người thật cẩn thận đi xuống dưới.

Cuối cầu thang có một cánh cửa, đẩy cửa ra có một ánh sáng mỏng manh, không đợi mọi người nhìn rõ, đèn trên đỉnh đầu liền bật, mọi người lúc này mới thấy rõ ánh sáng mỏng manh vừa rồi, là máy tính trong phòng phòng phát ra.

Trước máy tính còn ngồi một người, mọi người đi vào mới phát hiện hóa ra máy tính kia lại là một cái máy giám sát, giám thị tất cả mọi chỗ trong căn cứ này.

Giám sát, hai hành lang giống nhau như đúc ánh vào phía trước, nhưng tựa hồ lại không giống nhau, một cái đen như mực duỗi tay không thấy năm ngón, một cái pha lê vỡ vụn nước chảy lênh láng bị máu nhuộm thành sông Hồng, vô số thi thể chồng chất làm người thổn thức.

Mọi người còn chưa kịp nói cái gì, liền thấy người bên máy tính kia xoay người lại, là một cái lão nhân tầm năm chục tuổi, tóc bạc trắng gương mặt hiền từ, chính là lời nói ra lại làm người không rét mà run "Nha, các ngươi còn chưa có chết a." Tiếng lão nhân như là nghẹn từ trong cổ họng ra tới, khàn khàn lại khô khốc.

Lão nhân liền nhìn bọn họ cười khẩy nói "Đáng tiếc các ngươi cũng không có khả năng còn sống rời đi nơi này, kỳ thật thành phố A làm gì có cái kho lúa nào a."

Hóa ra căn cứ này chính là nơi khởi xướng tận thế, phòng thí nghiệm ban đầu chỉ là nghiên cứu về gen của nhân loại, về sau, có một ít người càng ngày càng không hài lòng dùng động vật làm thực nghiệm, bắt đầu mua phạm nhân bị tử hình trong ngục giam. Đến cuối cùng càng thêm không thể vãn hồi.

Thực nghiệm một đoạn thời gian, bắt đầu xuất hiện tang thi, có một nửa đề nghị ngưng hẳn thực nghiệm, mà lão nhân cầm đầu cự tuyệt, như thế phòng thí nghiệm liền chia làm hai phái, một phái tiếp tục chế tạo những cái quái vật đó, một phái bắt đầu nghiên cứu cách chữa khỏi tanh thi, chính là phòng thí nghiệm đang cân bằng bị lão nhân trộm thả ra virus đánh vỡ.

(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ