Thành phố A thực hoang vắng, là loại yên tĩnh hoang vắng không có lấy một tia nhân khí, thân xe tổn hại nghiêm trọng toàn thân đều là vết máu đỏ sậm, tùy ý dừng ở bốn phía, xe rất nhiều, một chiếc lại một chiếc xếp hàng, đầu đuôi chạm vào nhau, tựa hồ là có một trận rời đi quy mô lớn ra bên ngoài, sau lại không biết vì nguyên nhân gì không có ra khỏi thành.
Một đám người quy mô lớn như thế nhưng không đưa tới một tang thi nào, như vậy không bình thường, mọi người lại không phải kẻ ngốc, nơi nào cũng nhận ra thành phố A dị thường.
Đây là ở lúc sau mạt thế, những năm tang thi hoành hành, không có người còn có thể lý giải, nhưng là không có tang thi? Ngươi đây là giỡn chơi sao?
Quan quân cầm đầu không để ý đến tiếng ồn ào nghị luận phía sau mở miệng nói "Dị năng giả không gian đi kho lúa trước lấy vật tư, một dị năng tiểu đội còn có hai đội quân đi theo bảo hộ, những người còn lại đi theo ta."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, bắt đầu nghị luận "Có chuyện như vậy?"
"Không phải là đi kho lúa thành phố A sao?"
"Như thế nào còn có nhiệm vụ khác?"
Nói nói, có chút người liền bắt đầu mắng lên, nhưng làm gì có biện pháp nào, tới đã tới, cũng không thể trở về, có chút quan quân biết nội tình, đưa những cái không gian dị năng giả đi kho lúa trước.
Khúc Du Nhiên chưa từng để lộ chính mình là dị năng giả không gian, tự nhiên là đi theo cái quan quân cầm đầu đi căn cứ nghiên cứu trước, kho lúa cùng viện nghiên cứu tuy rằng cách nhau không xa, nhưng là rẽ ra hai đường khác, hai bên còn cách nhau một con sông không lớn không nhỏ, nước sông đen đục, mùi tanh hôi vô cùng, khiến người buồn nôn.
Viện nghiên cứu thành phố A là một khu căn cứ ngầm, căn cứ tổng cộng ba tầng, một tầng là nhà cho nhân viên viện nghiên cứu ăn, mặc, ở, đi lại, tầng thứ hai là tầng để nghiên cứu, tầng thứ ba viện nghiên cứu có một cái lão nhân đang ngồi đầu đầy tóc bạc, lão nhân ngồi xe lăn, theo dõi mọi người bên ngoài, vẻ mặt âm trầm "Ha hả, tới" Thanh âm rất nhỏ, lại bén nhọn, giống như từ cổ họng nghẹn ra tới, mà phía sau lão nhân còn đứng một người, hình như là một người nam nhân, thân hình cao lớn, toàn bộ thân thể được bao bởi một cái áo đen, thấy không rõ mặt.
Ngoài tường vây là một cái cửa sắt, cho nên thực dễ dàng mở ra, nhưng là một đám người đi đến trước cổng lớn căn cứ có chút khó khăn, cổng tựa hồ là chọn dùng loại cổng toàn inox như kho trong ngân hàng, cửa cùng khung cửa dày tầm mười centimet, vị trí ổ khóa còn có một cái khóa tròn to tầm 30 centimet.
Quan quân phái người tiến lên, đi ấn chuông cửa kia, ấn một hồi lâu, bên trong cũng không có động tĩnh gì, lúc này dị năng giả phái đi cũng không có công dụng gì, bất đắc dĩ phải dùng tới thuốc nổ mang theo.
Theo một tiếng ầm vang lớn, cổng lớn ngã xuống, mà mặt sông kia vốn dĩ tựa như bãi nước lặng tạo nên nhè nhẹ gợn sóng.
Mọi người nhìn một màn trước mắt, có chút kinh ngạc đến ngây người, tầng một căn cứ, vào cửa chính là một cái nhà ăn, sạch sẽ ngăn nắp, tựa như trước mạt thế, tủ đông trong nhà ăn còn bày biện một ít rau dưa mới mẻ còn có thịt, đồ vật của viện nghiên cứu đều hoạt động bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam Dược
Fiction généraleBản QT được lấy từ RubyRuan_69 Đây là mình edit theo ý hiểu của mình, cũng chỉ để cho mình dễ đọc hơn, cho nên có gì sai sót mọi người góp ý giúp mình. Thể loại: Bách hợp, mạt thế, trọng sinh. Tiến độ: 1 ngày/ chương (nếu mình siêng :3)