Chương 32

1.7K 152 0
                                    

Cho đến khi nam nhân lên lầu, hai người Khúc Du Nhiên vẫn là chưa lấy lại tinh thần, kinh nghi nhìn nhau.

Nghĩ nam nhân cũng không có hành động gì, trên người cũng là không mang theo ác ý gì, hai người mới là hơi hơi yên tâm, nắm tay ra cửa, vừa đến ngoài cửa. Liền thấy binh lính vừa mới tiến vào kia, chào theo nghi thức quân đội, nói "Ta đưa các ngươi đi qua." Nói xong, liền xoay người.

Binh lính đưa tới trước cửa, liền rời đi.

Nằm ở trước mắt Khúc Du Nhiên là một nhà lầu ba tầng, vị trí cũng là cách địa phương vừa mới ở rất gần, ước chừng khoảng 5 phút đồng hồ đi bộ, bên ngoài trang hoàng đại khái đều là giống nhau, trong phòng cũng là không kém, chỉ là nhiều thêm một ít đồ vật, trên tường còn treo mấy cái ảnh chụp, có lẽ chủ nhân lúc trước đi gấp, còn chưa kịp mang theo.

Nhìn thấy hai người đã trở lại, một đám người trên sofa vội vàng đứng lên, Khúc ba ba khẩn trương đón, nói "Khuê nữ, không có việc gì đi?" Lại ở trên người Khúc Du Nhiên nhìn xung quanh.

"Không có việc gì, đừng lo lắng." Nói xong lại nhẹ nhàng vỗ vỗ tay Khúc ba ba.

Như thế, Khúc ba ba liền lôi kéo Khúc Du Nhiên ngồi trở lại sofa.

"Ta muốn đi theo ngươi." Du Nhiên vừa ngồi xuống, Lăng Tiêu bên cạnh liền đứng lên nói, vẻ mặt nghiêm túc.

Phòng khách ngồi đều là người một nhà, Khúc Du Nhiên Tiêu Minh Hi bên cạnh còn có Khúc ba ba Chu Ngọc, còn có bản thân Lăng Tiêu cùng bốn cái huynh đệ, không gặp bà lão cùng Hàn Dật Hiên, nghĩ đến là ở trên lầu dọn dẹp vệ sinh đi.

Không có người ngoài, Khúc Du Nhiên cũng đi thẳng vào vấn đề, nói "Vì cái gì?"

Chỉ thấy Lăng Tiêu nhìn chằm chằm hai mắt Khúc Du Nhiên, vẻ mặt nghiêm túc đứng đắn, chậm rãi nói "Ngươi rất mạnh."

Khúc Du Nhiên chỉ là nhìn, bản thân chính là nghĩ tạo quan hệ với Lăng Tiêu một đồng đội cường đại, nếu đối phương đã mở miệng trước chính mình khẳng định cũng sẽ không cự tuyệt, liền nhẹ gật đầu.

Nhìn đến Khúc Du Nhiên đồng ý, trên mặt Lăng Tiêu cũng không thấy biểu tình gì, chỉ là an tĩnh trở về vị trí của chính mình, bên cạnh Lăng Tiêu mấy cái huynh đệ cũng là không thấy thần sắc phản đối gì, từ lúc đầu mạt thế, một đám người liền ở bên nhau, một đường lại đây mất rất nhiều huynh đệ, còn lại cũng chỉ là sẽ càng tín nhiệm chính mình cùng lão đại, bọn họ cũng là rõ ràng, đừng nhìn ngày thường lăng tiêu ít khi cười nói, nhưng là có nguy hiểm, đứng đầu ở tiền tuyến vĩnh viễn là hắn.

Khúc Du Nhiên quay người, nhìn mắt Khúc ba ba cùng Chu Ngọc bên cạnh, chỉ thấy hắn cau mày, nhẹ lay động lắc đầu, như thế Khúc Du Nhiên cũng đại khái đã rõ ràng.

Nhà ở lớn như vậy, cũng không có đạo lý để 2 người trên lầu thu thập hết đi, nghĩ như vậy mấy người lập tức cử động đứng lên.

Đây là một nhà lầu ba tầng, lầu 1 trừ bỏ có phòng khách còn có phòng bếp bên ngoài, bên cạnh cầu thang còn có hai gian phòng cho khách, lầu 2 phòng tương đối nhiều, có bốn gian phòng, còn có một thư phòng, bất quá lầu 2 không có không gian hoạt động gì, ra cửa, liền là hành lang, lầu 3 chỉ có hai gian còn có một gian là một cái gác mái nhỏ, như vậy xem ra, đối với một đám người Khúc Du Nhiên mà nói, phòng cũng không tính nhiều.

(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ