Chương 28

2.2K 196 13
                                    

Nhìn trời gần sụp tối, Khúc Du Nhiên liền tùy tiện tìm một cái chỗ ở, vừa vặn là thấy được một cái thôn trang nhỏ, bốn người liền tính toán nghỉ ngơi tại đây một đêm, có lẽ là sợ bị người khác thấy đi, Khúc Du Nhiên cũng không có ý định tiến vào không gian.

Thôn có chút yên tĩnh, tĩnh đến dọa người, cửa thôn có một tường đá đổ, nhìn như là xây nên sau mạt thế, chỉ là trong thôn này lại không có lấy một người, chính là cả tang thi cũng đều không gặp một cái, chỉ là ngẫu nhiên có mấy chỗ mang theo vết máu, Khúc Du Nhiên vốn là nghĩ chắc toàn thôn đều di chuyển đến F thị, rốt cuộc ở đây cách cũng là thật gần, chỉ là đẩy cửa ra, lại là phát hiện trong phòng đồ ăn lại được bày biện hoàn toàn, trừ bỏ chút gạo mang mùi mốc, mấy củ cải trắng chuyển thành vàng, mặt khác đều là để tốt trong phòng, Khúc Du Nhiên có chút đoán không được tình huống thôn này, bất quá, nghĩ đến, thôn này, là không ai sống đi.

Nơi này tuy nói cách F thị khá gần, nhưng vẫn là có chút khoảng cách, huống chi nếu là đi F thị còn phải đi ngang qua một rừng cây, lại thêm trời tối lên đường cũng không an ổn, đám người cũng là không nghĩ tới đổi nơi, liền tìm một cái sân lớn, sắp xếp ở lại.

Kê cái nồi to, nổi lửa lên, Chu Ngọc liền đi nấu cơm, có hỏa hệ dị năng cũng tiện, ít nhất giải quyết được vấn đề nhóm lửa, Chu Ngọc cái khác thì không dám nói, nấu ăn là tốt không tin được, sắc hương vị đều có, bất quá là trong chốc lát, liền làm tốt vài món ăn bưng lên.

Chu Ngọc lại thu thập cái bàn trong viện, liền tiếp đón Khúc ba ba Khúc Du Nhiên ngồi xuống.

Mới ra cửa, Khúc Du Nhiên liền ngửi thấy được một cỗ mùi hương bay vào mũi "Thơm quá a." Nói xong liền kéo Tiêu Minh Hi ngồi xuống, có lẽ bởi vì Tiêu Minh Hi là tang thi, ăn cũng không nhiều, toàn bộ thời gian đều là nhìn Khúc Du Nhiên, có đôi khi Khúc Du Nhiên cũng có đút cho mấy lần, Tiêu Minh Hi cũng là vui vẻ ăn, tuy rằng không khác nhai sáp là mấy.

Tuy nói bốn người không thêm lời nói nào, nhưng là không khí, cũng coi như ấm áp, chỉ là, sợ là không cẩn thận bị đánh vỡ đi.

"Đại ca, thơm quá, chính là nhà này nấu cơm." Thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, nghe tiếng bước chân, sợ là có hơn mười người đi, nói chuyện chính là cái nam tử, ngữ khí có chút nịnh nọt, chỉ là đập cửa, hô "Mau mở cửa, mau mở cửa." Ngữ khí này nhưng thật ra có chút khí thế bức người.

Đợi vài phút, có lẽ là nhìn trong phòng không có động tĩnh gì, sợ là không có kiên nhẫn đi, chỉ nghe thấy một tiếng "Ầm", cửa gỗ liền vang lên rồi sập xuống.

Nghe tiếng vang, Khúc Du Nhiên liền xoay thân, cửa đứng một người nam nhân, ước chừng là trên dưới ba mươi, mày kiếm rậm sắc bén, trên mặt lại không có biểu tình gì, nhưng thật ra nhìn có chút hung, dáng người cũng thực cường tráng, đại khái cao khoảng một mét chín, bên cạnh đứng một cái nam tử nhỏ gầy, cúi đầu khom lưng, thực nịnh nọt, nghĩ đến chính là người vừa mới nói chuyện, phía sau nam tử có một đám người đi theo, hơn mười hai người, đều là nam tử, nhìn phần lớn đều là bộ dáng mười phần mạnh mẽ, nghĩ đến cũng là có không ít dị năng giả đi.

Một đám người nhìn đồ ăn trước mắt mùi hương thơm ngát có chút kích động, đã lâu là không có ăn qua đồ ăn nóng hôi hổi như vậy, hiện tại mới là lúc đầu mạt thế, đồ ăn cũng không có khan hiếm giống lúc sau như vậy, cho nên, nhóm người này, cũng không có trực tiếp đi lên cướp đoạt, rốt cuộc đối phương cũng chỉ có bốn người, huống chi còn có hai nữ chân, tuy nói như thế, nhưng là nhìn trên bàn, ánh mắt vẫn có chút nóng lên, nam tử nịnh nọt nhất nhất ương ngạnh, ngữ khí mang theo chút kiêu ngạo nói "Nói này, đại ca ta muốn, các ngươi nhanh nhanh cút đi."

(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ