Chương 29

2.2K 178 14
                                    

Chờ đến sau khi tang thi đã chết, mọi người mới là lục tục đến, nhưng thật ra là cùng đạo lý người xấu chạy hết, cảnh sát mới đến với phim Hong Kong đi.

Giải quyết tang thi, Lăng Tiêu liền đi tới trước mặt Khúc Du Nhiên nói câu "Cảm ơn." Tuy là nói lời cảm tạ, nhưng trên mặt lại là vô biểu tình.

Cũng may Khúc Du Nhiên biết tính tình Lăng Tiêu chính là như vậy, bằng không a, lại muốn quậy ra cái hiểu lầm, nghĩ đến hẳn là cảm ơn cái nhắc nhở vừa rồi, Khúc Du Nhiên cũng không để trong long, trả lời một câu "Không có việc gì." liền xoay người trở về phòng.

Mới vừa đi hai bước, Lăng Tiêu phía sau liền nói "Chúng ta muốn đi F thị, vừa lúc tiện đường ta đưa các ngươi đi đi." Nói xong Lăng Tiêu liền mang theo người trở về cách vách.

Khúc Du Nhiên cũng không kỳ quái hắn như thế nào sẽ biết, rốt cuộc đi con đường này, căn cứ gần nhất cũng chỉ có F thị.

Bản thân Khúc Du Nhiên muốn mượn sức Lăng Tiêu, người này ở mạt thế ban đầu, chính là phụ tá đắc lực của Dương Lạc, theo như lời về sau là 'biến mất', nhưng là lúc trước cũng giúp đỡ không ít, lại là cái dị năng giả cao cấp, mượn được sức, tại mạt thế đây, là có thêm bao nhiêu phân bảo đảm, không phải sao, cho nên Khúc Du Nhiên cũng không cự tuyệt, đương nhiên, cũng không đáp ứng, tạm dừng, rồi lại lôi kéo Tiêu Minh Hi tiếp tục trở về phòng.

Trời hơi hửng sáng, Khúc Du Nhiên liền bị tiếng vang bên ngoài đánh thức, cau mày, mở bừng mắt, nhìn Tiêu Minh Hi bên cạnh còn ngủ say, Khúc Du Nhiên động tác mềm nhẹ xuống giường, sao biết mới vừa động, Tiêu Minh Hi liền bị đánh thức.

"Du Nhiên." Thanh âm mới vừa tỉnh ngủ khàn khàn, nhưng là không có che đi bản chất trong trẻo, nhu hòa, có lẽ là mới vừa rời giường đi, còn có chút ý vị làm nũng.

Nghe được thanh âm Tiêu Minh Hi, Khúc Du Nhiên không có động tĩnh, vuốt gương mặt Tiêu Minh Hi, nhẹ nhàng cúi người xuống, ma sát môi, tiếp theo nhẹ nhàng mở ra khớp hàm Tiêu Minh Hi, có lẽ là vừa mới tỉnh ngủ, đầu lưỡi Tiêu Minh Hi còn có chút lạnh lùng, Khúc Du Nhiên cũng là không ngại, có chút tham lam cắn mút mềm mại bên kia, đòi lấy mỗi một góc, Tiêu Minh Hi cũng rõ ràng người phía trên, liền dần dần đáp lại...

Thật lâu sau, hai người mới tách ra, tựa vào trán nhau, nhẹ nhàng thở hổn hển.

Nhìn Tiêu minh Hi có chút đỏ mặt, ánh mắt không ngăn được tránh né, Khúc Du Nhiên cúi đầu, ngậm lấy vành tai, ôn nhu nói "Như thế nào, đã lâu như vậy, còn chưa có làm quen sao?" Thanh âm có chút xấu xa, nhưng thật ra kém khá xa với bộ dáng đứng đắn bên ngoài này.

Nghe Khúc Du Nhiên nói, trên mặt Tiêu Minh Hi càng thêm hồng nhuận, có lẽ là ngượng ngùng, mặt đều sắp chôn ở trên ngực.

Nhìn Tiêu Minh Hi sáng sớm, Khúc Du Nhiên là càng cảm thấy tú sắc khả xan*, nhẹ hàm chứa vành tay Tiêu Minh Hi, lại dần dần chuyển dời đến mặt, đôi mắt, cái mũi, lại ở ngoài miệng dừng lại một hồi lâu, lại dần dần đi xuống, nhìn trên cổ Tiêu Minh Hi mấy viên dây tây nhỏ, Khúc Du Nhiên mới từ từ buông tha nó, thân mình lại dần dần đi xuống.

"Ướt đẫm đâu." Nghe Khúc Du Nhiên, Tiêu Minh Hi liền càng thêm mẫn cảm, từng dòng nước ấm lại lần lượt chảy ra, Khúc Du Nhiên cũng không kéo dài, một đốt tay thẳng tiến, một lúc lại bỏ thêm một đốt tay...

(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam DượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ