Khúc Du Nhiên nằm mơ, có lẽ là mơ đi.
"Ngươi là cái dã loại, đứa nhỏ không có người muốn." Một đám trẻ bảy tám tuổi vây quanh cùng nhau, xô đẩy, vui cười, đột nhiên ở giữa có một đứa bé té ngã trên đất, đám trẻ kia mới hơi hơi tản ra chút. "Mẹ ta nói ngươi là cái dã loại không ai muốn, kêu chúng ta không được cùng ngươi chơi, ha ha." Một bé trai cầm đầu chống éo, cười có chút kiêu ngạo.
Nghe được cái này, một ít đứa trẻ vây ở một chỗ cũng cười ha ha lên, lúc sau, mỗi đứa đạp một chân xuống đứa bé té ngã trên đất, rồi vui cười chạy đi.
Nhìn đến đây, Khúc Du Nhiên vội vàng đi qua, muốn đỡ đứa bé dậy, chỉ là khi tay muốn đụng tới, lại nhẹ nhàng xuyên qua.
Cho đến khi đám trẻ kia chạy đi hết, đứa bé trên mặt đất mới ngẩng đầu lên, khóc thành tiếng, nước mắt từng giọt rơi xuống, chỉ là trên mặt dơ hề hề, đều là bùn cùng một ít dơ bẩn, như thế là xem không rõ diện mạo, quần áo cũng giống như giấy rách, vừa mỏng vừa nát, lúc trước hẳn là sạch sẽ đi, chỉ là hiện tại dính lên một ít dấu chân nho nhỏ.
Có lẽ đám trẻ kia hiện tại vẫn chưa hiểu ý nghĩa của dã loại đi, chỉ coi như là một loại cười nhạo, chỉ là đứa bé trên mặt đất cũng không rằng như vậy, có lẽ là trưởng thành sớm quá mức, hay là người lớn thường thường nói ra còn thêm mắng to, trong mắt là hiện lên thứ mà tuổi này không nên có thống khổ còn có tuyệt vọng.
Khóc một hồi lâu, đứa bé mới từ trên mặt đất bò lên, khập khiễng đi về phía trước.
"Ngươi biết đường đến cô nhi viện Ánh Dương đi như thế nào không?" Đột nhiên, đằng sau truyền đến một giọng trẻ con thanh thúy lại mang chút ngọt ngào.
Quay về phía âm thanh, đứa bé liền thấy được một cô bé, ước chừng bốn năm tuổi, nho nhỏ, mềm mại, bên cạnh cô bé còn có nắm một người lớn thật đẹp, bất quá 23 24 tuổi, hơi hơi mỉm cười, làn da là trắng tinh như tuyết, dáng người thướt tha, ôn nhu dịu dàng.
Có lẽ đứa bé chưa bao giờ gặp qua người xinh đẹp như thế, liền có chút ngốc, cái miệng nhỏ khẽ nhếch, sững sờ tại chỗ.
"Nè, hỏi ngươi đấy." Không quá một lúc, cô bé đã đi tới trước mặt tay để ở trên vai đứa bé, cô bé hơi thấp chút, cho nên là hơi hơi nhón mũi chân.
"Ta, ta ở, ở chỗ đó, ta mang ngươi, các ngươi đi qua đi." Đứa bé phản xạ tính lui về phía sau một bước, nghĩ đến là chưa từng có người nào tốt như vậy tới gần, cũng không có gặp được người xinh đẹp như vậy, hay là không nghĩ ô uế tay cô bé đi, chỉ là trên mặt dơ hề hề vẫn là tràn đầy đỏ ửng.
Chỉ là động tác có lẽ quá nhanh, sợ là dọa tới cô bé kia rồi, kia nước mắt là từng giọt từng giọt rơi xuống.
Nhìn cô bé nhỏ mềm xinh đẹp trước mắt khóc, đứa bé là gấp đến không được, muốn nâng tay lên lau đi nước mắt, nhìn đến tay dơ hề hề của mình, liền lại buông xuống, mồ hôi cũng là sắp chảy xuống.
"Du Nhiên." Cũng may người đi theo bên cạnh lên tiếng, cô bé mới ngừng khóc.
Cô bé quay đầu, hốc mắt vẫn có chút ửng đỏ "Mụ mụ, tiểu ca ca không để ý tới ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Trọng Sinh Mang Theo Tiểu Tam Chạy Mạt Thế - Tô Tam Dược
General FictionBản QT được lấy từ RubyRuan_69 Đây là mình edit theo ý hiểu của mình, cũng chỉ để cho mình dễ đọc hơn, cho nên có gì sai sót mọi người góp ý giúp mình. Thể loại: Bách hợp, mạt thế, trọng sinh. Tiến độ: 1 ngày/ chương (nếu mình siêng :3)