trú mưa

2.3K 171 3
                                    

trên con đường đang tấp nập người hối hả chạy đến nơi trú mưa, Park Jimin nhanh chóng chạy đến một mái che của quán cafe gần đó, cả thân ướt nhẹp, cậu thở dài chỉ mong trời sẽ sớm tạnh.

"này cậu ơi"

một bàn tay vỗ lên tấm vai nhỏ của Jimin, cậu quay lại đằng sau nhìn vào người đã vỗ lên vai cậu.

"tôi thấy nước mưa có thể sẽ dạt vào chỗ cậu đứng, cậu qua đứng kế bên tôi này, vẫn đủ chỗ đấy"

"à à, cảm ơn cậu"

Jimin đi đến bên người con trai ấy. cậu có vẻ ngại ngùng khi đứng với người lạ.

"chào cậu!"

bỗng nhiên chàng trai kế bên bắt chuyện với cậu khiến cậu bất ngờ.

"ừm... chào cậu"

"cậu sinh năm bao nhiêu thế? để biết cách xưng hô cho dễ"

"à, tôi sinh năm 95"

"sao? cậu mà sinh năm 95 á?"

"ý cậu là sao?"

chàng trai nhìn cậu, rồi lắc đầu.

"với thân hình nhỏ bé như vậy, tôi không nghĩ cậu bằng tuổi tôi"

Jimin thuộc dạng tự ti về chiều cao và thân hình của mình, cậu thật nhỏ bé so với những người khác bằng tuổi cậu.

"tôi không muốn xúc phạm gì đến cậu, nhưng mà cậu đáng yêu thật đấy"

nhìn những người bé con hơn mình lúc nào họ chẳng đáng yêu? Jimin cũng không ngoại lệ, mặt thì non nớt, thân hình nhỏ bé, quá dễ thương đấy chứ!

"có thân hình nhỏ cũng chẳng vui gì đâu, toàn bị trêu ghẹo..."

"dễ thương như cậu mà cũng có người trêu sao? họ thật ngộ nghĩnh mà"

hai người bỗng im lặng đứng nghe tiếng mưa rơi một hồi thì chàng trai kia lên tiếng.

"mà cậu tên gì vậy?"

"Park Jimin, còn cậu?"

"đến cái tên cũng đáng yêu ghê"

"tôi tên Kim Taehyung"

friendship to love |•| vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ