Jimin nhỏ bé ngồi ở 1 góc nào đó trong thư viện, tay cậu cầm một cuốn sách dày trông rất nặng, chăm chú đọc nó. Có vẻ cuốn sách này rất hay?
"ey, Chimchim"
nghe thấy giọng quen thuộc, Jimin quay người lại nhìn người vừa kêu mình.
"ớ, Taetae? lại gặp cậu rồi"
Taehyung đi đến ngồi kế bên Jimin, vì biết đây là thư viện công cộng nên hắn chỉ nói thầm với Jimin chứ không dám làm ồn.
"cậu đang làm gì vậy?"
"ở thư viện bộ không đọc sách thì làm nail hả?"
"tôi bị lú một chút, mà sách gì thế?"
"Harry Potter"
thấy Jimin có vẻ đọc khá chăm chú nên hắn không dám làm phiền, chỉ ngồi ngắm cậu.
"ủa Chimchim?"
"sao?"
"cuốn sách đâu bự lắm đâu mà sao nhìn cách cậu cầm khó khăn vậy?"
Taehyung cầm tay Jimin lên, bắt đầu so chiều dài của tay hắn và cậu làm cho Jimin khá khó hiểu.
"sao cậu thứ gì cũng nhỏ vậy?"
"gì?"
"tay cậu như tay em bé đấy, bé tí à, nhất là ngón út"
"tôi biết mà"
"nhưng mà đáng yêu, tôi sẽ nắm nó cả ngày"
Taehyung nắm tay bàn tay của Jimin áp lên mặt, tay cậu thật mềm và mũm mĩm, đáng yêu quá.
"cậu nắm như vậy tôi biết đọc sách kiểu gì?"
" vậy thì để tôi cầm một bên cho"
thế là Taehyung dùng một bên tay để cầm sách, một bên nắm tay Jimin. cuốn sách trở nên thật dễ thương hơn khi một bên bìa sách có bàn tay dài thô ráp giữ hết được cái bìa, bên còn lại thì có bàn tay nhỏ mũm mỉm chỉ giữ được một nửa bìa sách.