đi lòng vòng gần hết cái khu shopping cuối cùng cũng tìm được thứ vừa đắt, vừa đẹp, vừa hợp với Jimin. hắn mệt mỏi đi ra bãi đỗ xe, vừa định phóng chiếc moto đi thì cô bạn của hắn gọi lại.
"này Kim Taehyung!!"
"sao?"
hắn dừng xe trước mặt cô, thấy cô đang thở gấp, chắc hẳn cô phải chạy rất nhanh mới kịp anh.
"tao... tao không bắt được taxi"
"muốn chở nhờ chứ gì"
"đúng là thằng bạn lâu năm, đần vẫn đần, nếu tao không muốn mày chở nhờ thì tao đã không chạy thục mạng như vậy rồi"
"đội nón rồi lên xe nhanh"
hắn hối cô lên xe nhanh để về gặp "em bé" của hắn, chắc cậu cũng về nhà rồi.
"về nhà mày đúng không?"
"ừ"
cô và hắn vừa là bạn lâu năm vừa là hàng xóm gần nhà, nên việc chở cô về nhà hắn đã quá quen rồi. nhà hắn chỉ cách nhà cô cũng cỡ ba căn là vừa.
———————————
"mai là sinh nhật mình, không biết Taehyung có tặng mình gì không đây?"
Jimin đang đi xe đạp về nhà, ngẫm nghĩ có nên qua nhà hắn thử không? hắn qua nhà mình nhiều lần, chắc cậu cũng nên qua nhà thăm hắn cho hắn đỡ mệt nhỉ?
dù sao mai cũng là sinh nhật cậu, ở nhà của hắn một ngày hắn cũng chẳng phàn nàn gì đâu, dù sao cũng là người yêu nhau mà.
cậu hát những bài hát cậu thích trong lúc đạp xe, cậu cảm thấy thật yêu đời khi được đi gặp Taehyung, người đàn ông cậu yêu.
chiếc xe đạp của Jimin thắng gấp, cái miệng nhỏ xinh của cậu cũng ngừng hát, cậu nhận ra chiếc xe moto ấy, chiếc xe đó hắn đang lái và chở đằng sau là một người phụ nữ. chắc hắn không nhận ra cậu, hắn dừng xe lại ở một căn nhà không xa nhà hắn lắm. cô gái từ từ leo xuống và trả chiếc nón bảo hiểm cho hắn, mỉm cười nhìn hắn. cậu thấy hắn chỉ gật nhẹ đầu chào lại.
chỉ trong một phút thoáng qua, cảnh tượng cậu thấy trước mắt khiến cậu nghĩ rằng, Taehyung đang lừa dối cậu, hắn đang quen một cô gái gần nhà hắn, lén lút sau lưng cậu, giấu diếm cậu. một lần nữa trái tim cậu tan vỡ, niềm tin bị dập tắt, cậu lấy xe trở về nhà cậu, cậu không muốn gặp hắn nữa.
lúc nãy khi hắn quay đầu xe để về nhà, hắn thấy có một bóng dáng quen thuộc thoáng qua, hắn định kêu lại thì hắn nghĩ, chắc Jimin đang ở nhà của cậu, nên một chút nữa hắn sẽ qua nhà cậu sau...
—————————————
sắp đi học rồi mà đầu óc tôi lú quá chời ơiiiiiiiii