Jimin tỉnh dậy trong tình trạng đã được băng bó đầy đủ. cậu biết rằng Taehyung đã băng cho cậu, cậu từ từ ngồi dậy đi xuống nhà để xem Taehyung còn ở đây không.
"Taetae?"
nghe thấy tiếng lục đục trong bếp, Jimin mới đi vào xem. trước mắt cậu đang có một Kim Taehyung hậu đậu đang cuốn quýt tìm gia vị này nọ để nấu cháo cho Jimin.
"Taetae"
"ủa Chimchim dậy rồi hả?"
"cậu nấu cháo đấy à? có cần tôi phụ không?"
"cậu chỉ cần ngồi yên một chỗ cũng có thể gọi là phụ tôi đấy"
Taehyung đẩy Jimin ra phòng khách, rồi kêu cậu ngồi yên trên sofa. Jimin cũng đang đau nên cũng ngồi yên một chỗ ngắm Taehyung trong bếp. nhìn Taehyung thật giống một người đàn ông hoàn hảo mà ai cũng muốn có.
"cháo xong rồi đây"
Taehyung bưng tô cháo ra cho cậu, là cháo thịt băm, Jimin nhìn tô cháo rồi nhìn lên hắn.
"sao thế?"
Jimin giơ hai bàn tay nhỏ lên, à hoá ra tay cậu cũng bị thương mà hắn quên mất. hắn chiều Jimin mà bưng tô cháo lên, ân cần đút cho cậu ăn.
"không ngờ cậu cũng nấu ngon thật"
"ăn xong rồi lên lầu nghỉ đi, cậu đi hoài chắc gãy chân luôn mất"
"rồi rồi"
nhìn cái cách Jimin ăn mà cứ chu cái mỏ hồng ấy khiến Taehyung muốn hôn chết đi được, sao thứ gì của cậu cũng đáng yêu quá vậy nè?
"cậu có định về nhà không?"
"cậu khoẻ lại đi rồi tôi về, tôi ở một mình cũng chán lắm"
'nhưng nhà tôi chỉ có một phòng..."
"tôi cũng là con trai nhưng nếu cậu ngại thì tôi ngủ ở ghế này cũng được"
sau khi cho Jimin ăn xong, Taehyung đi rửa bát giúp Jimin, cậu thì vẫn ngắm cái bóng lưng to lớn ấy, cậu cảm thấy thật ấm áp khi ở bên hắn.
"được rồi, ta lên lầu thôi"
"ừm ừm"
Taehyung chỉ định cho cậu lên một mình, nhưng cậu cứ khăn khăn muốn Taehyung lên cùng cho vui nên hắn mềm lòng đi theo cậu bạn nhỏ bé đáng yêu này >w<