siêu thị

1.2K 135 0
                                    

hôm nay Jimin đi đến siêu thị nhỏ gần nhà để mua đồ ăn, cậu đang thèm mỳ tương đen chết đi được. may mắn quá, còn đúng một gói duy nhất, nhưng mà có người khác đã nhanh tay hơn cậu đến lấy gói mỳ đó rồi.

"ủa? cậu bạn Jimin nè?"

đang tiếc nuối vì không lấy kịp thì nghe thấy người đó đang kêu cậu.

"ơ? cậu bạn Kim.... Kim gì nhỉ?"

"Taehyung, tên tôi khó nhớ nhỉ?"

"à à Kim Taehyung..."

"có phải cậu đang định lấy gói mỳ này?"

Taehyung thấy cậu có vẻ đang tiếc nuối gì đó, chắc là gói mỳ của hắn đang cầm.

"à không, cậu lấy trước tôi thì cậu cứ mua đi, tôi mua gói khác"

Jimin định đi qua quầy khác thì hắn kêu lại.

"này, tôi tặng gói mỳ này cho cậu nhé?"

Jimin quay lại nhìn người con trai trước mặt, hắn đang làm gì vậy?

"tặng tôi á?"

"ừm, coi như kỉ niệm một ngày ta gặp nhau"

"cậu làm gì vậy chứ? tôi mua cái khác được mà"

"thôi coi như tôi mời đi, được chưa?"

không muốn cái miệng bé xinh của Jimin nói thêm lời nào nữa, hắn nắm tay cậu đi đến quầy tính tiền.

"còn cậu ăn gì đây hả Taehyung?"

"dù sao tôi vẫn chưa đói, tôi chỉ mua gói mỳ đó để dự phòng khi nào đói rồi thì lấy ra ăn thôi"

"sao không để khi nào đói rồi mua luôn?"

"lúc tôi đói là tôi làm biếng đi mua lắm, nên tôi phòng hờ"

sau khi tính tiền cho gói mỳ của Jimin, cậu và hắn ra bên quầy ăn để nấu gói mỳ cho Jimin.

"này Jimin, cậu không mua về hả?"

"tôi đói meo đây, tôi mà về ăn chắc xỉu giữa đường mất"

gói mỳ của Jimin đã nấu xong, cậu ăn một cách ngon lành không để ý người kế bên đang nhìn cậu chăm chú. Park Jimin sao làm gì cũng đáng yêu thế?

"nè Taehyung, cậu muốn ăn hay sao mà nhìn hoài vậy?"

"à đâu, tôi ...."

"tôi không có keo kiệt như cậu nghĩ đâu, nhìn cậu biết ngay là cậu đói"

"gì vậy chứ? tôi đâu c...."

"nè để tôi đút cho ăn"

Jimin liền gắp một đũa mỳ cho Taehyung, miệng thì cứ kêu Taehyung "Aaaaa đi". thấy có lòng tốt như thế thì cũng chấp nhận thôi.

"ngon thật, xem ra cậu thích mỳ tương đen lắm nhỉ? ăn mất hình tượng luôn" /mới khen dễ thương xong :)/

"mỗi lần tôi đói đều nghĩ đến mỳ tương đen, tôi rất thích mỳ tương đen"

"ừm... uống gì không tôi bao luôn?"

"không, nhưng mà tôi muốn..."

"bụng cậu chưa no à?"

"không phải, gần đúng như thế, nhưng tôi thèm kem..."

Jimin nhỏ bé ngại ngùng nói thút thít khiến cho người kia cười không thôi. Taehyung nhéo má cậu một cái.

"được rồi được rồi tôi mua, với cậu bớt dễ thương lại, cái má của cậu lúc ngại nhìn muốn cắn lắm đấy"

Jimin ôm lấy hai bên má mình, nhìn bóng lưng của Taehyung đang đi mua kem cho cậu. thật rung động quá... >w<

friendship to love |•| vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ