tỏ tình

737 86 1
                                    

thời gian cứ trôi qua thì tính ra Taehyung và Jimin đã quen nhau được 7 tháng rồi. trong lúc 2 người quen nhau, Taehyung nhận ra sự quan tâm của hắn dành cho cậu không phải ở mức tình bạn, mà là một tình cảm chân thành. Taehyung luôn suy nghĩ hắn có thể đến bên Jimin không? Jimin sẽ đồng ý lời tỏ tình của hắn chứ? hay chỉ xem đó là một trò đùa mà hắn hay giỡn với cậu?

"Jimin này?"

"gì vậy Taehyung?"

đã 7 tháng rồi, Jimin cũng phải nhớ tên của Taehyung, đâu nên gọi biệt danh hoài đến mức quên luôn tên hắn chứ, cậu đâu phải dạng não em bé một chút là quên như Taehyung kể đâu.

"lần này, tôi muốn nói một chuyện rất nghiêm túc với cậu"

"chuyện gì mà sao Taehyung đây là nghiêm túc đến thế vậy?"

"tôi... tôi thật sự rất thích cậu... đúng hơn là rất yêu cậu"

cả hai ngồi trong quán cafe mà hai người đã từng đứng ở trước cửa để trú mưa, Taehyung ngồi đối diện Jimin, với khuôn mặt nghiêm túc xen lẫn sợ hãi và ngại ngùng. Jimin chỉ biết nhìn hắn, không nói nên lời.

"Jimin, thật sự, tôi cũng chẳng hiểu nổi cái tình cảm này, nhưng mong cậu sẽ hiểu cho tôi"

Jimin cúi mặt, không nhìn hắn, những ngón tay nhỏ bé đan vào nhau. cậu cũng khá sốc khi hắn nói vậy, cậu không nên nói gì thì hơn.

"Jimin, cậu chấp nhận tình cảm này của tôi được không?"

"Taehyung này..."

cậu nghĩ nếu bản thân cậu chỉ biết im lặng thì cậu cũng chẳng được ích lợi, cậu nên mở lời rồi.

"hai chúng ta, có thể nói là rất hợp"

Jimin bỗng nghẹn ngào, nước mắt cậu sắp tuông trào.

"nhưng cuộc đời chúng ta, sinh ra là cùng một giới tính, gặp nhau chỉ có thể dừng lại ở mức bạn thân, không hơn không kém"

Park Jimin, cậu là đang né tránh tình cảm này, cậu vẫn quá ngốc để nhận ra tình cảm mà cậu đang dành cho hắn.

"tôi hiểu..."

Taehyung cũng biết chứ, hắn rất hiểu, ngay từ đầu hắn đã biết tình cảm này hắn không nên có, hắn đang ép bản thân đi vào đường cùng, lỗi là do hắn cả.

"Jimin... tôi biết tình cảm của tôi là sai, nhưng mong cậu sẽ hiểu được sâu bên trong nó là một thứ rất sâu đậm và chân thành"

Taehyung đứng dậy và rời khỏi đó với tâm trạng nặng nhọc. hắn tự làm mình đau, hắn tự chia rẻ cái tình bạn này, hắn đã quyết định phá mọi thứ chỉ để nhận lại là sự từ chối nhẹ nhàng đến đau lòng của Jimin. tại hắn mà ra cả, hắn trách ai được chứ?

"tôi xin lỗi cậu Taehyung..."

nước mắt của hai người con trai rơi cùng một lúc, chỉ là không cùng một nơi để có thể thấy nỗi đau của nhau...
———————
éc éc ngược rồi

friendship to love |•| vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ