phù rể

547 68 8
                                    

vì Taehyung và Jimin cũng từng là bạn thân, nên hắn cũng muốn cậu có vai trò gì đó quan trọng trong lễ cưới của hắn. hắn đâu biết rằng Jimin thật sự chẳng muốn đến cái lễ cưới đó một chút nào, phải nhìn người mình thương bước đến cô gái khác, rồi tự trách móc bản thân nhận ra muộn màng? cậu không rảnh. nhưng cậu cũng muốn nối lại một chút trong tình bạn này nên cậu đành chấp nhận làm... phù rể cho hắn.

"Jimin, hôm nay cậu rất bảnh đấy"

đúng vậy, ngay lúc này, đây là một Park Jimin trưởng thành, lịch lãm, phong độ trong bộ vest đen của phù rể. nhìn cậu bây giờ, thật dự rất khác với Jimin ngày thường, không còn đáng yêu và trẻ con, mà là một chàng trai lạnh lùng chẳng khác gì những tổng tài mà được nhiều người để ý, hẳn sẽ có nhiều cô gái khác bám theo cậu suốt cái đám cưới này cho xem.

"cảm ơn, cậu cũng vậy"

Taehyung như một chàng hoàng tử sắp được gả cho công chúa xinh đẹp. hắn diện cho mình một bộ vest trắng, mái tóc khá xoăn, cài lên trên ngực một bông hoa hồng đỏ.

"cảm ơn cậu đã chấp nhận làm phù rể của tôi, thật sự tôi rất xúc động"

"chút nữa cậu được gả cho cô ấy, cậu còn xúc động hơn nữa"

"và tôi có thể xúc động đến khóc đến Taehyung à"

trong đôi mắt long lanh của Jimin có chứa một nỗi buồn sâu đến đáy lòng. chẳng ai có thể nhận ra điều đó ngoài bản thân cậu.

"cậu.... cũng nên tìm một tình yêu cho đời mình"

"tôi còn nghĩ sẽ chẳng ai để ý đến tôi nữa"

bản thân Jimin luôn tự ti, không muốn để ý ai cũng chẳng muốn ai để ý mình, nhưng Kim Taehyung là ngoại lệ.

"Taehyung, sắp bắt đầu rồi, đi thôi"

cậu đeo lên một mặt nạ thật vui vẻ nhìn hắn, rồi cố gắng thở một cách bình thường để hắn không nhận ra trái tim cậu đang đau đến mức không thể nhận được oxi khi thấy hắn sắp đến bên người khác.

cô gái mang tên Han Disang, cô là người con gái may mắn nhất trên đời này, cô phải là một con người hoàn hảo, xinh đẹp trong mắt Taehyung đấy, cô đã lấy được trái tim của Taehyung rồi, thì cô đừng làm cho Taehyung ấy thất vọng hay buồn đấy nhé.

trong đám cưới được tổ chức linh đình ấy, hắn là chú rể, nhân vật chính trong đám cưới được nhiều người để ý đến. còn cậu chỉ vọn vẹn là một phù rể, nhìn hắn đến bên cô dâu của mình, cậu thở thật đều, thật bình tĩnh, đừng để nước mắt tuôn trào đấy Jimin, phải thật mạnh mẽ.

nhưng có ai hiểu ai chứ, cậu chỉ nghĩ rằng, là do cậu ngốc, không quan tâm đến tình cảm ấy của Taehyung, rồi giờ Taehyung đã có tình yêu mới thì cậu cũng đâu cản được gì. còn hắn, hắn chỉ mong một lần cậu nói rằng hắn đừng kết hôn, hắn sẽ không làm chú rể của ai khác ngoài cậu.
———————————

hic hic tôi high từ lúc Taehyung cmt tiếng Việt đến giờ đấy mọi người ạ :((((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hic hic tôi high từ lúc Taehyung cmt tiếng Việt đến giờ đấy mọi người ạ :((((

friendship to love |•| vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ