hôm nay Jimin ra công viên để đi hóng mát, ở trong nhà thật buồn tẻ chẳng có việc gì để làm. cậu đi vòng quanh cái công viên, bỗng thấy có hình bóng rất quen, hình như là người quen của cậu.
"ố Jimin bé nhỏ của tôi, ta lại gặp nhau rồi"
hoá ra là hắn ta, sao cậu và hắn có duyên thì nhỉ? mà hắn mới nói cậu là của hắn sao?
"nè, ta mới làm quen nhau được 3 ngày, của cậu gì chứ?"
"tại tôi thích, người đáng yêu như cậu ai mà chẳng muốn làm của riêng mình"
"yahhh Kim...."
Jimin ngơ vài giây, đúng là não cá vàng, người ta nhớ tên mình như thế mà mình lại không nhớ tên người ta.
"lại quên tên tôi nữa hả?"
"à.... đúng vậy...."
"đau lòng thật đó, chắc tôi cũng phải giả bộ quên tên cậu để cậu đau giống tôi thôi"
"ây ây xin lỗi mà, tôi hứa lần này sẽ không quên nữa, nhưng mà tên cậu là gì vậy?"
"Kim Taehyung, nhớ chưa não em bé?"
"rồi rồi tôi sẽ không quên nữa"
Taehyung khoác tay qua vai cậu, ngẩng mặt lên trời suy nghĩ gì đó rồi quay qua nhìn Jimin.
"tôi sợ sẽ đau lòng thêm lần nữa... hay gọi biệt danh của tôi cho cậu dễ nhớ?"
"biệt danh á? hừm... vậy cậu thích biệt danh gì?"
"good boy"
"nghe có xạo quá không nhỉ?"
"nè, tôi là good boy chính hiệu đấy nhé"
"thôi, good boy nghe ngộ lắm, hay tôi gọi cậu là.... Taetae?"
"Taetae sao? nghe đáng yêu giống cậu ghê"
"sao cậu cứ nói tôi đáng yêu hoài thế? Taetae nghe đáng yêu thật, hợp với cái hiệu good boy của cậu đấy"
"good boy Taetae... được nhỉ"
"còn tôi thì cậu nhớ tên rồi nên không cần biệt danh đâu"
"ây ya không được, tôi nãy giờ rặn óc suy nghĩ biệt danh cho cậu đây"
"tôi có biệt danh gì hợp chứ?"
"Chimchim, short boy Chimchim"
"cậu đang xúc phạm chiều cao tôi à?"
"giỡn giỡn tí thôi, em bé Chimchim ha?"
"tuỳ cậu"
"ok em bé Chimchim, baby Chimchim"
thế là cả một khoảng thời gian đi công viên của hai người, Taehyung đều ríu rít gọi biệt danh mới của Jimin khiến cậu mệt mỏi với hắn.
"baby Chimchim là của good boy Taetae"